Facebook - Thiết lập chế độ bảo mật danh sách bạn bè

Facebook - Thiết lập chế độ bảo mật danh sách bạn bè bảo mật danh sách bạn bè trong Facebook, chế độ bảo mật danh sách bạn bè trong Facebook, bật chế độ bảo mật trong Facebook, chức năng bảo mật danh sách bạn bè trong Facebook, cách bật

Để tránh người khác tổng hợp quá tò mò trong việc muốn biết bạn kết bạn cập nhật những ai thanh toán ? Bạn bè tốt nhất của bạn là người ra sao kích hoạt ? Trong Facebook có một chế độ hướng dẫn sẽ giúp bạn bảo mật full crack tuyệt đối danh sách bạn bè quảng cáo , tránh nhanh nhất để lộ thông tin ra ngoài tất toán , hãy cùng taimienphi.vn khám phá chức năng này mới nhất nhé!

Facebook là mạng xã hội download được đông đảo người dùng từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn ứng dụng và sử dụng mẹo vặt . Facebook cho phép bạn tìm kiếm dễ dàng quảng cáo và kết nối giả mạo với bạn bè chi tiết , không phân biệt vùng miền địa chỉ , quốc gia kích hoạt , tuy nhiên chính vì điều đó khóa chặn cũng khiến người khác kinh nghiệm có thể biết cài đặt được bạn mẹo vặt đã kết bạn tất toán với ai ở đâu uy tín ở đâu tốt những người đó là người như thế nào?

Facebook - Thiết lập chế độ bảo mật danh sách bạn bè

Thật phiền phức quảng cáo nếu người thân cài đặt của bạn biết lấy liền được bạn đang kết bạn giá rẻ với một người thanh toán mà họ không ưa kinh nghiệm hoặc thông qua Facebook trên điện thoại của bạn đăng ký vay , mới nhất những người xấu tối ưu có thể lấy cắp thông tin từ phía bạn bè tải về của bạn.
 

Bật chế độ bảo mật danh sách bạn bè Facebook

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook

Bước 2:  Truy cập vào trang cá nhân --> Friends --> Edit Privacy

Facebook - Thiết lập chế độ bảo mật danh sách bạn bè

Bước 3: Cửa sổ Edit Privacy mở ra dưới dạng Pop-up qua app , trong mục Friend List chọn chế độ Only Me --> Close download để lưu lại thiết lập.

Facebook - Thiết lập chế độ bảo mật danh sách bạn bè

Sau khi phải làm sao đã thiết lập chế độ này nhanh nhất , hướng dẫn tất cả an toàn mọi người trừ bạn vô hiệu hóa sẽ không nhìn thấy an toàn được bạn bè ở đâu tốt của bạn là ai ứng dụng và đó là qua mạng những người thế nào?

Ngoài nơi nào các chức năng có sẵn kinh nghiệm , lừa đảo để sử dụng Facebook hiệu quả hơn khóa chặn , bạn hay nhất có thể tìm kiếm thanh toán và tải thêm kỹ thuật những phần mềm hỗ trợ Facebook  có sẵn trên Chúng tôi.

Video


 


4.8/5 (104 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext