Facebook - Thiết lập chế độ quản lý bài đăng được tag

Facebook - Thiết lập chế độ quản lý bài đăng được tag chế độ quản lý bài đăng được tag Facebook, bật chế độ quản lý bài tag Facebook, quản lý bài được đánh dấu Facebook, thiết lập chế độ quản lý bài Tag Facebook, hướng dẫn b�

Trong Facebook có một chức năng giúp bạn quản lý bài đăng nguyên nhân của bạn bè lừa đảo , người thân khi họ Tag bạn vào một hình ảnh dữ liệu hoặc một trạng thái nào đó mật khẩu . taimienphi.vn tải về sẽ hướng dẫn bạn cách bật chức năng này tốc độ để quản lý bài đăng qua web được tag dễ dàng hơn.

Khái niệm "Tag ảnh" qua mạng , "Tag bài viết" không còn lấy liền quá xa lạ đối như thế nào với người dùng Facebook nơi nào , nhờ chức năng này bạn ứng dụng có thể dễ dàng kết nối tốc độ với bạn bè kinh nghiệm của mình kinh nghiệm , biết nạp tiền được họ đang nói chuyện gì như thế nào và có liên quan đến mình.

Chức năng quản lý bài đăng kỹ thuật được tag trong Facebook giúp bạn kiểm soát ở đâu uy tín và biết danh sách được full crack những ai đang tag mình trong bài viết tốc độ của họ trực tuyến , tránh bị tag "vô tội vạ".

Facebook - Thiết lập chế độ quản lý bài đăng được tag

Bật chế độ quản lý bài tag trong Facebook

Bước 1: Truy cập kiểm tra và đăng nhập vào tài khoản Facebook .

Bước 2: Click chuột vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình --> Privacy Settings

Facebook - Thiết lập chế độ quản lý bài đăng được tag

Bước 3: Tại cửa sổ này mới nhất , chọn mục Timeline and Tagging --> click Edit tại dòng chữ Review posts friends tag you in before they appear on your timeline? (ở bên phải màn hình)

Facebook - Thiết lập chế độ quản lý bài đăng được tag

Bước 4: Trong mục Who can add things to my timeline nhanh nhất ? --> Enable kích hoạt để kích hoạt chức năng kiểm duyệt bài đăng miễn phí được tag.

Facebook - Thiết lập chế độ quản lý bài đăng được tag

Sau khi thiết lập xong xuôi full crack , từ nay bạn tài khoản có thể theo dõi dễ dàng qua web các bài đăng tổng hợp , trạng thái phải làm sao , hình ảnh quảng cáo của bạn bè có tag bạn nhanh nhất . Nhờ chức năng này bạn an toàn sẽ không phải lo lắng bỏ sót bất kì bài viết nào có liên quan đến mình miễn phí , kể cả khi bạn không thường xuyên online Facebook.

Ngoài ra tài khoản , bạn phải làm sao có thể download thêm phải làm sao những tiện ích Facebook có sẵn trong taimienphi.vn
 


4.9/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext