File excel bị chậm, phải làm sao?

file excel bi cham, File excel bị chậm, nguyên nhân và cách khắc phục

Trong hay nhất các bài viết trước Chúng tôi danh sách đã hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi file Excel bị lỗi nơi nào , không mở kỹ thuật được kỹ thuật , bài viết cài đặt dưới đây Chúng tôi mẹo vặt sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách sửa lỗi file Excel bị chậm cập nhật , bị đơ qua app , lâu phản hồi.

Trong một số trường hợp khi bạn click vào bảng tính tổng hợp , file Excel tốc độ để mở kiểm tra , quản lý nhưng file Excel bị lỗi không mở ngay lập tức nguyên nhân , thậm chí nghiêm trọng hơn là ứng dụng bị đơ nhanh nhất , đóng băng trong khoảng thời gian dài mật khẩu và trên màn hình hiển thị thông báo lỗi "Not Responding" an toàn . Bạn đọc cùng tham khảo bài viết tải về dưới đây cài đặt của Chúng tôi hay nhất để tìm hiểu một số cách sửa lỗi như thế nào , tăng tốc file Excel bị chậm.

File excel bị chậm, phải làm sao?

Sửa lỗi file Excel bị chậm

Dưới đây là một số cách sửa lỗi kinh nghiệm , tăng tốc file Excel bị chậm:

Cách 1: Mở Excel ở chế độ Safe Mode

Trước hết chúng ta kiểm tra xem liệu có phải chỉ có một file Excel mở chậm hay qua web tất cả qua mạng các file Excel khác vô hiệu hóa cũng bị lỗi tương tự trên điện thoại . download Nếu giảm giá tất cả xóa tài khoản các file Excel đều châm link down , nguyên nhân chính là nằm ở ứng dụng.

Bước 1: Đóng Excel lại.

Bước 2: Nhấn Windows + R qua mạng để mở cửa sổ Run dữ liệu , như thế nào sau đó nhập "excel /safe" vào đó rồi nhấn Enter như thế nào hoặc click chọn OK.

File excel bị chậm, phải làm sao?

Bước 3: tăng tốc Nếu Excel tải download và mở vô hiệu hóa các file nhanh link down và mượt hơn qua web , dịch vụ có thể là do plugin phải làm sao hoặc add-in là nguyên nhân gây ra phải làm sao các vấn đề về hiệu suất.

File excel bị chậm, phải làm sao?

Cách 2: Vô hiệu hóa nơi nào tất cả cài đặt các add-in

Các add-in trên điện thoại có thể là nguyên nhân gây ra sử dụng các lỗi danh sách , vấn đề liên quan đến hiệu suất ứng dụng , khiến file Excel bị chậm dữ liệu . Thực hiện theo qua mạng các bước trực tuyến dưới đây tải về để vô hiệu hóa dịch vụ tất cả dữ liệu các add-in trong Excel:

Bước 1: Truy cập File => Options ở đâu tốt , tìm hỗ trợ và chọn Add-ins ở khung bên trái.

Bước 2: Click chọn menu Manage download , chọn Excel Add-ins =>Go.. download . .

File excel bị chậm, phải làm sao?

Bước 3: Bỏ tích nguyên nhân tất cả danh sách các mục rồi click chọn OK công cụ . Đóng chia sẻ và mở lại Excel ở đâu nhanh , kiểm tra xem file Excel miễn phí đã mở nhanh hơn chưa.

File excel bị chậm, phải làm sao?

hướng dẫn Nếu file Excel chi tiết vẫn bị chậm giá rẻ , vô hiệu hóa đăng ký vay tất cả xóa tài khoản các mục trong COM Add-Ins ở đâu uy tín , Actions sử dụng XML Expansion Packs tính năng , sửa lỗi sau đó khởi động lại Excel.

Cách 3: Sử dụng tùy chọn Repair

Trong hầu hết download các trường hợp mẹo vặt , sử dụng tùy chọn Repair cài đặt để sửa lỗi Office là giải pháp nhanh nhất kỹ thuật để khắc phục qua app các vấn đề ở đâu nhanh . Thực hiện theo tăng tốc các bước dữ liệu dưới đây:

Bước 1: Truy cập Control Panel =>Programs =>Uninstall.

Bước 2: Tìm khóa chặn và kích chuột phải vào Microsoft Office xóa tài khoản , chọn Change.

File excel bị chậm, phải làm sao?

Bước 3: Chọn Quick Repair =>Repair.

Bước 4: Chờ cho đến khi kiểm tra quá trình kết thúc full crack , kiểm tra sau đó thử mở lại Excel ở đâu nhanh . dữ liệu Nếu lỗi Excel bị chậm tổng hợp vẫn còn vô hiệu hóa , chọn Online Repair.

Cách 4: Xóa Rule

ở đâu nhanh Nếu lỗi file Excel mở chậm chỉ xuất hiện trên một file an toàn , bạn thực hiện theo chi tiết các bước nơi nào dưới đây:

Bước 1: Mở file Excel chi tiết , bảng tính bị lỗi giả mạo , sự cố.

Bước 2: Truy cập File =>Save As qua mạng và đặt 1 tên khác cho file bản quyền . Sử dụng file sao chép làm sao lưu trong trường hợp kiểm tra nếu có sự cố xảy ra.

File excel bị chậm, phải làm sao?

Bước 3: Truy cập File =>Save tăng tốc và đóng file lại full crack . Tiếp theo thử mở lại file lần nữa tốt nhất và xem lỗi mở file Excel bị chậm còn hay không.

Cách 5: Kích hoạt Manual Calculation

nơi nào Nếu bảng tính nơi nào , file Excel quản lý của bạn chứa nhiều công thức nguyên nhân , hình ảnh link down , .. link down . tất toán . Đây tải về có thể là nguyên nhân gây ra hay nhất các vấn đề về hiệu suất hay nhất , khiến file Excel bị chậm ở đâu uy tín , mở chậm công cụ . Trong trường hợp này giải pháp công cụ để sửa lỗi là vô hiệu hóa tùy chọn Automatic Workbook Calculation download và kích hoạt tùy chọn Manual Calculation phải làm sao . Thực hiện theo giảm giá các bước dịch vụ dưới đây:

Bước 1: Truy cập File =>Options =>Formula.

Bước 2: Trong mục Workbook Calculation mật khẩu , tìm tùy chọn Calculation Options mới nhất và click chọn Manual.

Bước 3: Bỏ tích tùy chọn Recalculate Workbook Before Saving đăng ký vay , vì vậy bạn địa chỉ sẽ phải nhấn phím F9 cài đặt để tính toán bảng tính theo cách thủ công.

Bước 4: Click chọn OK.

Cách 6: Thay thế công thức bằng giá trị tĩnh

Trong nhiều trường hợp tốt nhất , tính năng các giá trị trong bảng tính không thay đổi địa chỉ . kích hoạt Nếu quảng cáo các giá trị trong một số phần trên bảng tính là giá trị tĩnh tự động , chúng ta không cần sử dụng bản quyền các công thức nữa.

Bước 1: Click chọn ô có danh sách các giá trị hướng dẫn được tính bằng công thức tải về , nhớ ghi lại giá trị này vào giấy.

Bước 2: Xóa bản quyền các công thức trên bảng tính.

Bước 3: Nhập hay nhất các giá trị tĩnh vào bản quyền các ô.

Cách 7: Chia nhỏ bảng tính

kỹ thuật Nếu đang làm việc lấy liền với tài khoản các file dịch vụ , bảng tính Excel lớn tất toán , bạn sử dụng có thể cân nhắc đến việc chia nhỏ bảng tính qua web để Excel mở file nhanh hơn.

Cách 8: Kích hoạt Superfetch

Trong trường hợp mẹo vặt nếu kích đúp chuột vào file bảng tính thanh toán mà không mở Excel trước tính năng và lỗi xảy ra kinh nghiệm . Nguyên nhân gây ra lỗi trong trường hợp này kiểm tra có thể là do tính năng Superfetch ứng dụng đã bị vô hiệu hóa chi tiết . Superfetch hoạt động dựa trên dữ liệu ứng dụng được lưu trong bộ nhớ cache trên RAM xóa tài khoản , vì vậy việc tải trực tuyến các file ở đâu nhanh sẽ diễn ra nhanh hơn.

Thực hiện theo qua app các bước dịch vụ dưới đây an toàn để kích hoạt Superfetch:

Bước 1: Nhấn Windows + R ở đâu tốt để mở cửa sổ Run nơi nào , ở đâu nhanh và nhập regedit vào đó rồi nhấn Enter bản quyền để mở Registry Editor.

Bước 2: Truy cập theo đường dẫn:

HKEY_LOCAL_MACHINE/SYSTEM/CurrentControlSet/Control/Session

Manager/MemoryManagement/PrefetchParameters"

Bước 3: Tìm EnableSuperfetch ở khung bên phải full crack và thiết lập giá trị là 1.

Bước 4: tốt nhất Nếu không tìm thấy EnableSuperfetch dữ liệu , kích chuột phải vào khung bên phải ứng dụng , chọn New =>DWORD Value. Đặt tên cho DWORD mới là EnableSuperfetch tất toán và thiết lập giá trị là 1.

File excel bị chậm, phải làm sao?

Cách 9: Giảm kích thước file Excel

tất toán Nếu file bảng tính Excel lớn miễn phí , chứa nhiều dữ liệu bản quyền , điều này dẫn đến tình trạng file Excel bị chậm tính năng . Trong trường hợp này giải pháp qua mạng để sửa lỗi là tối ưu file Excel tài khoản . Cách tốt nhất là tìm xóa tài khoản và xóa công cụ các công thức sử dụng và định dạng không cần thiết ở đâu tốt , xóa sử dụng các ô trống không cần sử dụng đến.

Cách 10: Sửa chữa file Excel

mẹo vặt Nếu lỗi file Excel bị chậm kiểm tra vẫn xảy ra ở đâu nhanh , giải pháp là sử dụng công cụ Excel Repair.

Bước 1: Truy cập File => Open.

Bước 2: Click chọn mũi tên thả xuống trong nút Open.

Bước 3: Chọn Open and Repair... tải về , trên điện thoại sau đó chọn tùy chọn Repair nguyên nhân để khôi phục bảng tính Excel.

File excel bị chậm, phải làm sao?

Cách 11: Vô hiệu hóa macro

Giải pháp khác vô hiệu hóa để sửa lỗi file Excel bị chậm là vô hiệu hóa macro như thế nào . Điều này là thanh toán bởi vì Excel mở hỗ trợ các file định dạng XLSM chậm hơn so kỹ thuật với thanh toán các file định dạng XLSX đơn giản hướng dẫn . Vì vậy công cụ , chỉ sử dụng định dạng kích hoạt macro khi có macro trong Excel.

Cách 12: File Excel bị nhiễm virus

Excel tài khoản sẽ hiển thị cảnh báo khi bạn cố gắng mở file bị dính virus tính năng , phần mềm độc hại ở đâu uy tín . hướng dẫn Nếu kích hoạt kết nối dữ liệu bỏ qua cảnh báo nhanh nhất , việc mở file Excel hỗ trợ sẽ chậm cài đặt , giả mạo và thậm chí là không phản hồi.

File excel bị chậm, phải làm sao?

Cách 13: Xử lý Excel trên tăng tốc các ứng dụng web xóa tài khoản hoặc trực tuyến

cài đặt Nếu chỉnh sửa bảng tính Excel trực tiếp trên ứng dụng web như SharePoint nguyên nhân có thể dẫn đến hiệu suất chậm cập nhật . Thay vì chỉnh sửa file trực tiếp thông qua kết nối mạng an toàn , thử tải file xuống máy tính cục bộ danh sách và thực hiện chỉnh sửa cập nhật , tải về sau đó tải lại file.

File excel bị chậm, phải làm sao?

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi file Excel bị chậm qua app , phản hồi chậm ứng dụng , mở file Excel chậm miễn phí . tính năng Ngoài ra sử dụng nếu có bất kỳ thắc mắc link down hoặc câu hỏi nào cần giải đáp kinh nghiệm , bạn đọc vô hiệu hóa có thể tối ưu để lại ý kiến sửa lỗi của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết giả mạo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/file-excel-bi-cham-34253n.aspx
trực tuyến Bên cạnh lỗi file mở chậm xóa tài khoản thì lỗi File excel không lưu tăng tốc được ở đâu nhanh cũng thường xuyên xảy ra làm mất thời gian tài khoản của bạn chi tiết , xem hướng dẫn khắc phục File excel không lưu lấy liền được cụ thể giả mạo và chi tiết trên Taimienphi.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online