File Request - Tính năng mới của Dropbox

file request tinh nang moi cua dropbox, File Request - Tính năng mới của Dropbox

Trong bài viết này chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn bạn sử dụng File Request - Tính năng mới dịch vụ của Dropbox công cụ . Đây ở đâu uy tín cũng là tính năng tuyệt vời xóa tài khoản được người dùng mong chờ gần đây.

Vài tháng trước giả mạo , Dropbox tất toán đã giới thiệu tính năng File Request tới người dùng lừa đảo . Đây là tính năng giúp bạn yêu cầu file trong trường hợp làm việc chung theo nhóm quản lý . Nó không yêu cầu người tải file lên phải có tài khoản sử dụng , dữ liệu cũng không phân biệt dung lượng chi tiết và số lượng tập tin tải lên.

File Request - Tính năng mới kích hoạt của Dropbox

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào Dropbox TẠI ĐÂY trên điện thoại . Sau khi truy cập vào Dropbox hỗ trợ thì bạn chuyển qua thẻ File requests giảm giá để thêm request (Create a file request)

File Request - Tính năng mới của Dropbox

Một hộp thoại xuất hiện ứng dụng . Tại đây bạn nhập tên file cần yêu cầu vào ô What are you requesting?

File Request - Tính năng mới của Dropbox

Ở ô Where should these files go in your Dropbox bên dưới bạn chọn đường dẫn tải về để lưu trữ. 

File Request - Tính năng mới của Dropbox

Sau cùng bạn cài đặt sẽ nhận đăng ký vay được một đường dẫn từ Dropbox ở đâu uy tín . Đây chính là đường dẫn tất toán để bạn chia sẻ tới người dùng khác hay nhất . Hoặc bạn giá rẻ có thể nhập email đăng ký vay của họ vào tùy chọn or we can email them for you.

File Request - Tính năng mới của Dropbox

Bước 2: Sau khi nhận tính năng được đường dẫn ở đâu tốt , người kia chỉ cần bấm vào nút Choose files giá rẻ và tải file lên địa chỉ . Rất đơn giản.

File Request - Tính năng mới của Dropbox

kiểm tra Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn bài viết File Request - Tính năng mới chi tiết của Dropbox qua app . Quả thật đây là tính năng địa chỉ rất hữu ích khi làm việc nhóm danh sách . Bởi trong đăng ký vay quá trình hoàn thành một dự án nguyên nhân thì bổ sung thông tin ở đâu uy tín , bổ sung file tổng hợp , bổ sung dữ liệu là chuyện qua web rất thường xuyên xảy ra như thế nào . quản lý Bên cạnh đó chúng tôi quảng cáo cũng hướng dẫn Đăng ký Dropbox nhanh gọn trong 5 phút qua web . Hãy ghé qua tăng tốc và tham khảo kinh nghiệm để biết thêm chi tiết.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online