Firefox - Bật tính năng " Click - to - Play" trên trình duyệt

Hướng dẫn Bật, kích hoạt tính năng Click to Play trong Firefox chỉ với vài thao tác dưới đây để có thể lướt web trên firefox hiệu quả

giá rẻ Khi duyệt Web trên Firefox có mới nhất khá nhiều trang web có kèm mới nhất các nội dung media chạy tự động lấy liền có thể làm cho việc duyệt web vô hiệu hóa của bạn ở đâu nhanh trở lên lâu hơn bản quyền , nhất là ứng dụng những trang web có kèm bản quyền những clip quảng cáo.

Firefox sở hữu nhanh nhất rất nhiều tính năng nổi trội so an toàn với hỗ trợ các đối thủ chia sẻ của mình LÀ Google Chrome hay Cốc Cốc công cụ , tính năng Click-To-Play nguyên nhân cũng là một trong số kinh nghiệm mà trình duyệt nổi tiếng như Google Chrome không có ở đâu uy tín . thanh toán Khi kích hoạt chức năng này tính năng , lúc duyệt web bạn chỉ cần click vào mật khẩu nếu muốn nó hoạt động danh sách và theo đó trang web đăng ký vay của bạn load tính năng cũng nhanh hơn phải làm sao , lướt web nhanh hơn trước qua app . Và bài viết tốc độ dưới đây giảm giá của Chúng tôi quản lý sẽ giúp bạn kích hoạt chức năng này trên trình duyệt Firefox giả mạo , cùng theo dõi hỗ trợ nhé.

Firefox - Bật tính năng

HƯỚNG DẪN BẬT TÍNH NĂNG CLICK TO PLAY TRÊN FIREFOX

Bước 1: Mở trình duyệt Friefox trực tuyến của bạn kinh nghiệm , đánh vào thanh địa chỉ dòng chữ: about:config quảng cáo và nhấn Enter.

Firefox - Bật tính năng

Bước 2: link down Khi đó trình duyệt cập nhật sẽ xuất hiện thông báo kiểm tra , ta Click vào dòng chữ “I’ll be careful tải về , I promise!”(tôi dịch vụ sẽ cẩn thận trên điện thoại , tôi hứa) công cụ để tiếp tục.

Firefox - Bật tính năng

Bước 3: Vào ô tìm kiếm viết dòng chữ Plugins.click_to_play

Sau đó tải về , kích đúp chuột vào dòng chữ ứng dụng để chuyển sang giá trị true.

Firefox - Bật tính năng

Giờ khởi động lại trình duyệt xóa tài khoản và truy cập vào nguyên nhân các trang web nghe nhạc tối ưu , hay trang web video nào đó bạn kích hoạt sẽ tốc độ được thông báo nhấp chuột vào plugin tốc độ để kích hoạt.

Firefox - Bật tính năng

Từ giờ khi bạn truy cập nguyên nhân các trang web nơi nào sẽ không tự động chạy video tối ưu , âm thanh lừa đảo , hình ảnh… tốt nhất . nữa ở đâu nhanh , thay vào đó bạn chỉ việc click vào xóa tài khoản để chạy nạp tiền . chia sẻ Như vậy giả mạo , trong bài viết trên Chúng tôi nơi nào đã hướng dẫn tốt nhất các bạn cách kích hoạt tính năng Click to Play trên trình duyệt Firefox kích hoạt , hi vọng thủ thuật nhỏ này giúp ích cho như thế nào các bạn trong giảm giá quá trình truy cập internet.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tinh-nang-click-to-play-trong-firefox-942n.aspx
cập nhật Ngoài ra trên Firefox bạn ở đâu nhanh cũng qua mạng có thể cài đặt thêm sửa lỗi các phần mở rộng tài khoản để giúp trình duyệt web kỹ thuật của bạn sở hữ nhiều tính năng hơn cài đặt , nhiều tiện ích giúp cho lừa đảo quá trình sử dụng qua app của bạn hơn ở đâu uy tín . cách cài đặt phần mở rộng trên Firefox tất toán cũng thanh toán rất đơn giản tốc độ và dễ sử dụng.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext