Firefox - Cách xóa một Bookmark trên trình duyệt

Hướng dẫn Cách xóa Bookmark trong firefox, delete bookmark trên trình duyệt firefox chỉ với các thao tác sau đây, cùng theo dõi nhé

Bookmark chính là tiện ích dùng cài đặt để lưu trữ địa chỉ một trang web nào đó trên trình duyệt Firefox hướng dẫn . download Nếu bạn thích một trang web bất kỳ vô hiệu hóa , bạn an toàn có thể bookmark tự động để lần sau giá rẻ có thể truy cập vào đó nhanh nhất.

Thay vì bổ sung Bookmark ứng dụng , bạn hoàn toàn miễn phí có thể xóa Bookmark chỉ qua vài bước đơn giản ứng dụng . địa chỉ Sau đây Taimienphi download sẽ hướng dẫn bạn cách xóa một Bookmark trên Firefox ứng dụng , cùng theo dõi công cụ để biết cách làm này an toàn nhé.

Firefox - Cách xóa một Bookmark trên trình duyệt

Cách xóa Bookmark trên Firefox

Bước 1: Đầu tiên bạn click vào mục Firefox ở góc trên bên phải nơi nào , chọn Bookmarks ->Show all bookmarks

Firefox - Cách xóa một Bookmark trên trình duyệt

Bước 2: Click tiếp vào Unsorted bookmarks, ô bên cạnh full crack sẽ liệt kê qua mạng các bookmark sửa lỗi của bạn.

Click chuột phải vào bookmark đó xóa tài khoản , chọn Delete khóa chặn được.

 Firefox - Cách xóa một Bookmark trên trình duyệt

Vậy là chỉ nạp tiền với vài bước đơn giản dịch vụ đã hướng dẫn chia sẻ khá chi tiết ở trên nhanh nhất , bạn mới nhất đã đăng ký vay có thể hoàn toàn xóa bỏ bookmark khỏi Firefox.

Tương tự bạn tăng tốc cũng ở đâu uy tín có thể xóa bookmark thanh toán được trên trên điện thoại các trình duyệt khác như Coc Coc sử dụng , Chrome tổng hợp , IE ở đâu uy tín , Opera cài đặt , hay Safari

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-bookmark-trong-firefox-1192n.aspx
Việc làm này giúp bạn loại bỏ download những bookmark không còn cần sử dụng trên trình duyệt vô hiệu hóa , qua app ngoài ra bạn nên đặt Firefox làm trình duyệt mặc định trên máy tính thanh toán để sử dụng Firefox lướt web hiệu quả hơn.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online