Firefox - Gỡ bỏ tiện ích (Add-ons) khỏi trình duyệt

Hướng dẫn cách gỡ tiện ích (Add-ons) trên trình duyệt Firefox, remove add-ons hoàn toàn khỏi Firefox chỉ với các bước dưới đây, cùng theo dõi nhé

Add-Ons (Extensions) là nguyên nhân các ứng dụng nhỏ tự động được cài đặt trên trình duyệt Firefox nó giúp cho người dùng an toàn có thể tùy biến Firefox theo sở thích lừa đảo của lấy liền riêng bạn download . ứng dụng Ngoài ra quản lý nếu bạn cài đặt kích hoạt quá nhiều Add-Ons trên trình duyệt hướng dẫn sẽ làm cho kinh nghiệm quá trình duyệt Web như thế nào của bạn chậm lại.

Thay vì bổ sung trên điện thoại , cài đặt thêm Add-ons trên trình duyệt Firefox trên điện thoại để mẹo vặt phục vụ lướt web hiệu quả hơn vô hiệu hóa , bạn link down có thể gỡ bỏ hỗ trợ các tiện ích mở rộng không còn cần thiết hướng dẫn để tăng tốc trình duyệt Firefox vô hiệu hóa . Bài viết ứng dụng dưới đây hỗ trợ của Chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn nơi nào các bạn cách nạp tiền để gỡ bỏ đăng ký vay các Add-ons ra khỏi trình duyệt Firefox hỗ trợ , cùng theo dõi giảm giá để biết cách làm này tải về nhé.

Firefox - Gỡ bỏ tiện ích (Add-ons) khỏi trình duyệt

Hướng dẫn gỡ bỏ Add-Ons trên Firefox

Bước 1: Đầu tiên bạn mở trình duyệt Firefox ra quảng cáo sau đó click vào Firefox rồi Add-ons

Firefox - Gỡ bỏ tiện ích (Add-ons) khỏi trình duyệt

Bước 2: Trong mục Extensions khi bạn muốn gỡ bỏ một Extensions (Add-Ons) nào xóa tài khoản thì chỉ cần click vào Remove bản quyền để gỡ bỏ chúng ra khỏi trình duyệt mẹo vặt , bạn mật khẩu cũng trực tuyến có thể Click Disable tất toán để tắt tạm thời Add-Ons đó đi.

Firefox - Gỡ bỏ tiện ích (Add-ons) khỏi trình duyệt

Kết thúc bằng cách đóng cửa sổ Firefox lại full crack và bạn danh sách đã gỡ bỏ thành công Extensions (Add-Ons) ra khỏi trình duyêt Firefox.

https://thuthuat.taimienphi.vn/go-bo-add-ons-tren-firefox-1210n.aspx
Với công cụ các thao tác hướng dẫn hướng dẫn khá chi tiết ở trên bạn dễ dàng gỡ bỏ tăng tốc hoặc tắt cài đặt các Add-ons khỏi trình duyệt Firefox hay nhất , nhờ đó trình duyệt tăng tốc tất toán và hoạt động hiệu quả hơn nguyên nhân , không mất thời gian kỹ thuật để load thanh toán những tiện ích mở rông không cần thiết cài đặt . Bạn nên thường xuyên cập nhật version mới nhất mẹo vặt của Firefox cài đặt để sử dụng trình duyệt hiệu quả hơn.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online