Firefox - Tạo từ khóa trang đánh dấu

Hướng dẫn Tạo từ khóa cho trang đánh dấu trên Firefox chỉ với vài thao tác sau đây

Tính năng đánh dấu trang nhanh nhất của Firefox giúp bạn giảm lãng phí thời gian dịch vụ và công sức tìm kiếm lại khóa chặn . Với mỗi Url ở đâu tốt được đánh dấu bạn cần nhập từ khóa cho thanh toán các trang an toàn được đánh dấu mẹo vặt để thuận tiện cho hỗ trợ những lần sử dụng sau.

Việc tạo từ khóa cho trang đánh dấu chi tiết sẽ giúp bạn duyệt web nhanh hơn nơi nào rất nhiều mới nhất . Bạn chỉ việc gõ từ khóa là như thế nào sẽ xuất hiện ngay trang web mới nhất mà không cần phải mở Bookmarks (trang đánh dấu) tốt nhất . Hãy theo dõi bài viết tính năng dưới đây mẹo vặt để biết cách làm này hỗ trợ nhé.

Firefox - Tạo từ khóa trang đánh dấu

HƯỚNG DẪN TẠO TỪ KHÓA TRANG ĐÁNH DẤU TRÊN FIREFOX

Bước 1: Mở Bookmarks trên trình duyệt Firefox

Firefox - Tạo từ khóa trang đánh dấu

Click chuột phải vào một trang web bất kỳ tải về được đánh dấu trong Bookmark rồi chọn Properties.

Firefox - Tạo từ khóa trang đánh dấu

Bước 2: Vào mục Keyword (từ khóa) giá rẻ và đánh vào từ khóa full crack mà bạn muốn chi tiết . Rồi chọn Save ở đâu uy tín để lưu lại.

Firefox - Tạo từ khóa trang đánh dấu

hỗ trợ Bây giờ tài khoản , bạn hãy gõ vào từ khóa tổng hợp mà bạn vừa sử dụng cho trang mình vừa đánh dấu qua mạng để xem nó tiện hơn thế nào mật khẩu nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-tu-khoa-trang-danh-dau-tren-firefox-932n.aspx
cài đặt Như vậy bài viết trên chúng tôi hay nhất đã hướng dẫn tổng hợp các bạn cách tạo từ khóa cho trang đánh dấu trên trình duyệt Firefox tối ưu , việc làm này thuận tiện cho hỗ trợ quá trình lướt web trên internet miễn phí . Ngoài ra an toàn , bạn hỗ trợ có thể tham khảo chia sẻ các thủ thuật Đưa trang web vào danh sách ưa thích qua app , Thay đổi trang chủ ở đâu tốt của trình duyệt như thế nào , .. sửa lỗi . nơi nào để sử dụng trình duyệt Firefox hiệu quả hơn.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online