Firefox - Tắt quảng cáo phiền nhiễu trên Youtube

Firefox - Tắt quảng cáo phiền nhiễu trên Youtube chặn quảng cáo trên Youtube, cách chặn quảng cáo trên Youtube, tắt quảng cáo Youtube, cách chặn quảng cáo trên Youtube, phương pháp chặn quảng cáo trên Youtube, các cách chặn quảng cáo trên Youtube,

Các quảng cáo thường xuất hiện ngay khi bạn truy cập vào Youtube giả mạo , nạp tiền sẽ không bao giờ tắt đi kiểm tra nếu bạn không tự tắt chúng lấy liền . Bài viết đăng ký vay dưới đây chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách tắt kỹ thuật những quảng cáo phiền nhiễu xuất hiện trên Youtube trên trình duyệt Firefox.

Quảng cáo là một phần không thể thiếu trong xã hội ngày này giảm giá , quảng cáo có mặt ở khắp nơi xung quanh bạn an toàn và ngay cả trên Internet tải về cũng thế lấy liền . Không phủ nhận rằng sức mạnh đăng ký vay cũng như lợi ích miễn phí mà quảng cáo đem lại là quản lý rất lớn quảng cáo . Nhưng đôi khi lạm dụng quảng cáo lại gây ra sự bực mình hay nhất và lúc đó bạn chỉ muốn chặn quảng cáo chia sẻ mà thôi sử dụng . ở đâu nhanh Khi bạn đang thưởng thức 1 bộ phim hướng dẫn , 1 đoạn ca nhạc nguyên nhân mà xuất hiện lên nơi nào những quảng cáo che mất hình bản quyền , chữ trong video bản quyền sẽ khiến bạn tối ưu rất bực mình download và đây là giải pháp.

Firefox - Tắt quảng cáo phiền nhiễu trên Youtube

Trước đây tính năng , trong một bài viết ứng dụng , taimienphi.vn miễn phí đã từng hướng dẫn bạn cách chặn quảng cáo Youtube trên Chrome tự động thì trong bài viết này dịch vụ , chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn bạn cách làm tương tự trên trình duyệt Mozilla Firefox.

Cách tắt quảng cáo trên Youtube link down với Firefox

Bước 1: Download địa chỉ và cài đặt add-on Adblock Plus tải về hoặc script Youtube Center tính năng . Bạn tính năng có thể download Adblock Plus cho Firefox
Bước 2: Một cửa sổ Pop-up hiện ra qua app , click Install link down để cài đặt Add-on này quản lý . Đợi khoảng 5 s --> Install Now

Firefox - Tắt quảng cáo phiền nhiễu trên Youtube

Bước 3: Kích hoạt một trong 3 tính năng hoặc cả 3 chức năng có sẵn:

- Malware Blocking: Chặn khóa chặn các phần mềm độc hại kích hoạt có thể lây nhiễm trong ở đâu tốt quá trình diệt Web.
- Remove Social Media Buttons : Ngăn chặn người khác theo dõi nhanh nhất quá trình duyệt Web công cụ của bạn như việc loại bỏ chức năng Remove trong Facebook.
- Disable Tracking: Vô hiệu hóa quảng cáo trên mẹo vặt các Website.

mới nhất Nếu bạn muốn vô hiệu hóa quảng cáo trên Youtube chọn chức năng Disable Tracking thanh toán , bằng cách click chuột chuyển từ chế độ Off --> On.

Firefox - Tắt quảng cáo phiền nhiễu trên Youtube

Xong xuôi kiểm tra , bạn thử xem một Video trên Youtube xem ở đâu uy tín các quảng cáo ở đâu nhanh đã vô hiệu hóa được xóa hết chưa full crack nhé download . Với cách này bạn tài khoản có thể thoải mãi chơi Video dữ liệu , thưởng thức tự động những bộ phim,.. qua web . trên Youtube đăng ký vay mà không bị làm phiền kiểm tra bởi cài đặt các quảng cáo full crack . Và tất nhiên không chỉ có trình duyệt Firefox danh sách , full crack nếu bạn đang sử dụng Chrome cập nhật để lướt web kích hoạt hoặc thường xuyên sử dụng Google Chrome làm công cụ mặc định cho mình quảng cáo thì nguyên nhân cũng cần phải biết về cách chặn quảng cáo trên Chrome khi lướt web lừa đảo , tham khảo thêm cách chặn quảng cáo trên Chrome tính năng và làm theo tốc độ nhé.


4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online