Firefox - Thiết lập lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt

Hướng dẫn Lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt Firefox chỉ với vài thao tác sau

Thiết lập lướt web nhanh ở chế độ ẩn anh qua web , chế độ trên điện thoại riêng tư trên trình duyệt Firefox không hẳn là điều gì xa lạ quản lý nhưng không phải ai ũng biết về tính năng này ứng dụng , tác dụng nhanh nhất của nó ra sao ở đâu tốt và liệu lướt ẩn danh khác gì so ở đâu tốt với thông thường?

Không kỹ thuật riêng gì Firefox mật khẩu , phải làm sao mà ngay cả Cốc Cốc hay Chrome tốc độ cũng đều sở hữu tính năng này qua app , lấy liền và thậm chí cả Opera nữa xóa tài khoản . Hầu hết địa chỉ các trình duyệt web dịch vụ hiện nay đều có chế độ duyệt web hay nhất riêng tư cho người dùng sử dụng quảng cáo . danh sách Nếu sử dụng trình duyệt Opera nguyên nhân , kỹ thuật các bạn nạp tiền cũng công cụ có thể thiết lập chế độ duyệt web chi tiết riêng tư trên Opera một cách dễ dàng.

Firefox - Thiết lập lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt

Ở chế độ duyệt web công cụ riêng tư nạp tiền của Friefox bạn tải về có thể lướt web thoải mái dữ liệu mà không bị lưu lại lịch sử duyệt web tự động và cookies chia sẻ cũng qua mạng sẽ bị xóa ngay khi bạn tắt cửa sổ ẩn danh hỗ trợ . Vậy làm thế nào qua app để thiết lập chế độ ẩn danh khi truy cập internet trên trình duyệt Firefox tốt nhất ? Bạn hãy theo dõi bài viết giá rẻ dưới đây nạp tiền của Chúng tôi tốt nhất để biết cách làm điều này giá rẻ nhé.

Thiết lập chế độ ẩn danh khi lướt Web trên Firefox

Download phiên bản mới nhất qua web của phần mềm lừa đảo để trải nghiệm tốc độ những tính năng mới: Download  Firefox

Bước 1: Mở chế độ duyệt web phải làm sao riêng tư Private download , có 2 cách
- Các nhanh nhất: Mở Firefox lên dữ liệu , bấm tổ hợp phím Ctrl+Shift+P.
- Hoặc: Mở trình duyệt Firefox nhấp chọn File / New Private Window.

Firefox - Thiết lập lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt

Bước 2: tính năng Khi chọn xong bạn miễn phí sẽ xóa tài khoản được chuyển tới cửa sổ Private Browsing miễn phí của Friefox link down và cửa sổ duyệt web qua web riêng tư này có hình như ở bên dưới link down . Tại đây bạn tất toán có thể thực hiện khóa chặn các thao tác bình thường như dịch vụ vẫn làm trên Firefox

Firefox - Thiết lập lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt

https://thuthuat.taimienphi.vn/luot-web-an-danh-tren-firefox-931n.aspx
Chỉ trên điện thoại với vài thao tác thiết lập đơn giản trên bạn link down đã trực tuyến có thể truy cập internet ẩn danh trên trình duyệt Firefox địa chỉ , nhờ đó dịch vụ mọi thông tin cá nhân chia sẻ cũng như sự trực tuyến riêng tư kỹ thuật của bạn như thế nào được an toàn kỹ thuật tuyệt đối vô hiệu hóa . Hi vọng thủ thuật nhỏ này tăng tốc sẽ giúp ích qua app được cho lấy liền các bạn cài đặt . Và sử dụng nếu bạn đang sở hữu một cấu hính máy tính khỏe hãy sử dụng Firefox 64bit tối ưu để giảm giá được tối ưu hóa hệ thống ở đâu uy tín hơn nữa hay nhất , duyệt web mượt hơn tính năng . Và bạn trực tuyến có thể tham khảo cáchcập nhật Firefox 32-bit lên 64-bit tại đây tổng hợp nhé.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext