Firefox - Tối ưu màn hình hiển thị trên trình duyệt

Hướng dẫn Tối ưu màn hình hiển thị trên Firefox chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể thay đổi kích cỡ hiển thị màn hình cho phù hợp

Trong ứng dụng quá trình lướt web trên Firefox bạn sửa lỗi vẫn thường bắt gặp công cụ các trang web có giao diện khó nhìn tải về . Các dòng chữ hiện thị trên màn hình to giả mạo quá thanh toán hoặc co rúm vào nhau khó đọc kích hoạt . Vậy làm thế nào lừa đảo để thay đổi màn hình hiển thị sao cho phù hợp qua app với từng nhu cầu địa chỉ của người dùng?

Với quản lý những kiểu hiện thị màn hình quảng cáo như vậy tính năng nếu dùng lâu bạn nhanh nhất sẽ cảm thấy download rất là khó chịu trực tuyến . Để khắc phục tình trạng này bạn hãy nghĩ tới cách thay đổi màn hình hiển thị dịch vụ của trình duyệt dịch vụ . Bài viết tổng hợp dưới đây hỗ trợ của Chúng tôi nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu màn hình hiển thị trên trình duyệt Firefox.

Firefox - Tối ưu màn hình hiển thị trên trình duyệt

HƯỚNG DẪN TỐI ƯU MÀN HÌNH HIỂN THỊ FIREFOX

Để khắc phục tình trạng này tính năng các bạn hãy sử dụng tổ hợp phím:

- Ctrl mới nhất "+" : Phóng to giao diện nguyên nhân các trang web hiển thị nhỏ.

Firefox - Tối ưu màn hình hiển thị trên trình duyệt

- Ctrl "-" : Thu nhỏ giao diện như thế nào các trang web có giao diện hiển thị to chi tiết quá .

Firefox - Tối ưu màn hình hiển thị trên trình duyệt

- Ctrl "0" : Trở về giao diện mặc định ban đầu cài đặt của vô hiệu hóa các trang web.

Firefox - Tối ưu màn hình hiển thị trên trình duyệt

Hoặc giá rẻ các bạn download cũng chia sẻ có thể giữ phím Ctrl chia sẻ và lăn con lăn tiến lên an toàn để phóng to tổng hợp và lăn lùi lại tự động để thu nhỏ.

Ngoài ra mới nhất , tải về nếu bạn là người hay sử dụng laptop mới nhất , netbook,… ở đâu nhanh . Có màn hình nhỏ tính năng thì kích hoạt các bạn nên tăng toàn bộ không gian hiển thị cho trang web bằng cách nhấn phím F11 phải làm sao để kích hoạt chức năng hiển thị toàn màn hình.

Firefox - Tối ưu màn hình hiển thị trên trình duyệt

Và khi muốn thoát ra ta tăng tốc cũng chỉ việc nhấn lại phím F11 tải về để trở lại như cũ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/toi-uu-man-hinh-hien-thi-tren-firefox-945n.aspx
Thật đơn giản nguyên nhân để tối ưu màn hình hiển thị trên Firefox phải không nào mẹo vặt ? Với vô hiệu hóa các thao tác thanh toán đã hướng dẫn ở bài viết trên bạn ở đâu nhanh có thể tự mình thay đổi cách hiện thị màn hình khi duyệt web danh sách , lừa đảo có thể phóng to mật khẩu , thu nhỏ hay nhất , .. ở đâu nhanh . sao cho phù hợp kiểm tra với nhu cầu sử dụng chi tiết của bản thân.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online