Forward nhiều Email tới một địa chỉ trên Outlook 2013

Hướng dẫn cách forward nhiều Email tới một địa chỉ trên Outlook 2013 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Bạn có nhiều Email cần Forward đến một người nào đó quản lý , tăng tốc nếu thực hiện chuyển tiếp từng Email một nhanh nhất sẽ mất hỗ trợ rất nhiều thời gian chia sẻ . Chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn cách Forward nhiều Email tới một địa chỉ trên Outlook 2013 giúp tiết kiệm tối đa thời gian cài đặt và thao tác.

cập nhật Trên Outlook 2013 hỗ trợ người dùng chuyển tiếp nhiều Email đến một địa chỉ Email nào đó dễ dàng thay vì bạn phải thực hiện như thế nào các thao tác thủ công Forward từng Email một đến người đó vô hiệu hóa . Hãy cùng chúng tôi thực hiện mẹo vặt các thao tác đơn giản tối ưu để thiết lập Forward nhiều Email đến một địa chỉ trên Outlook 2013 như thế nào dưới đây.

Forward nhiều Email tới một địa chỉ trên Outlook 2013

Hướng dẫn Forward nhiều Email tới một địa chỉ trên Outlook 2013

Download Outlook 2013

Trước hết thanh toán các bạn cần Tạo tài khoản Outlook

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Mail Outlook thanh toán của bạn mới nhất và chọn nhiều Email trong hộp thư đến (Inbox) đăng ký vay để chuyển tiếp đến một địa chỉ kiểm tra , bạn an toàn có thể sử dụng phím Shift Ctrl tất toán để chọn nhiều Email

Forward nhiều Email tới một địa chỉ trên Outlook 2013

Bước 2: tài khoản Trên menu chọn sang tab Home danh sách và click vào Forward ( ở đâu nhanh hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + F)

Forward nhiều Email tới một địa chỉ trên Outlook 2013

Bước 3: Giao diện soạn thư mới lừa đảo được hiện ra danh sách , giá rẻ các thông điệp Email full crack được gửi đi ứng dụng được thêm vào như file đính kèm sử dụng . Bạn nhập địa chỉ Email cần gửi đến và CC sang một Email khác cập nhật nếu muốn bản quyền , nhập nội dung Email giảm giá và nhấn Send địa chỉ để gửi Email

Forward nhiều Email tới một địa chỉ trên Outlook 2013

tăng tốc Trên đây full crack , Chúng tôi ở đâu nhanh đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách Forward nhiều Email đến một địa chỉ trên Outlook 2013 phải làm sao , giảm giá với cách làm này bạn dễ dàng chuyển tiếp nhiều Email tiết kiệm mới nhất được như thế nào khá nhiều thời gian so sửa lỗi với cách làm thông thường nhanh nhất . cài đặt Ngoài ra bạn cập nhật có thể tham khảo cách lưu Mail trong Outlook2013 link down để đề phòng sự cố không tất toán mong muốn xảy ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/forward-nhieu-email-toi-mot-dia-chi-tren-outlook-2013-3191n.aspx
Nguồn ảnh: howtogeek


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online