Game miễn phí trên Epic Store từ 26.7 đến 2.8

Hướng dẫn nhận game miễn phí trên Epic Store, huong dan nhan game mien phi tren epic store

Epic Games tiếp tục tung game miễn phí trên Epic Store từ 26.7 đến 2.8 mẹo vặt . Cùng xem ứng dụng những tựa game miễn phí trên Epic Store lần này có gì nổi bật tốc độ và cách tải giá rẻ những tựa game này ra sao.

Epic Games tiếp tục tung game miễn phí trên Epic Store từ 26.7 đến 2.8 công cụ . Cùng xem ứng dụng những tựa game miễn phí trên Epic Store lần này có gì nổi bật tăng tốc và cách tải tổng hợp những tựa game này ra sao.

Game miễn phí trên Epic Store từ 26.7 đến 2.8

Game miễn phí trên Epic Store từ 26.7 đến 2.8

Epic Games đang áp dụng chính sách mới mật khẩu , liên tục tung ra game miễn phí hay nhất để thu hút người dùng đến quản lý với cổng game Epic Store sau mật khẩu rất nhiều tai tiếng hồi đầu năm 2019 cập nhật . Theo đó sử dụng , cứ mỗi tuần từ thứ 6 tuần này đến hết thứ 5 tuần kế tiếp khóa chặn , Epic Games giả mạo sẽ cho người dùng mua 2 game tốc độ với giá 0 USD tổng hợp và chỉ ở đâu tốt được phép mua trong thời gian kể trên tài khoản . cài đặt Nếu lừa đảo quá thời gian đó ở đâu uy tín , người dùng tổng hợp sẽ phải mua game tài khoản với giá tiền ban đầu.

Danh sách 2 game miễn phí tuần này hỗ trợ bao gồm:

1 kiểm tra . THIS WAR OF MINE

This War of Mine là một game indie thể loại sinh tồn đến từ nhà phát triển 11 Bit Studios ở đâu nhanh , trong game người chơi giá rẻ sẽ vào vai tính năng những thường dân mắc kẹt giữa cuộc nội chiến trong một thành phố Pogoren thuộc quốc gia giả tưởng Graznavia dữ liệu . Bạn phải giúp ứng dụng những người dân này tìm cách sinh tồn giữa cuộc chiến nhanh nhất , xây dựng nơi trú ẩn tốt nhất , tìm kiếm nhu yếu phẩm chia sẻ để chống chọi lại ở đâu nhanh với cái đói tự động , cái khát ở đâu uy tín , cái rét sử dụng và thậm chí là phải vượt lên trên bản ngã quảng cáo của chính bản thân họ khi nỗi tuyệt vọng lấn át.

Game miễn phí trên Epic Store từ 26.7 đến 2.8

Bản thân cốt truyện xóa tài khoản của This War of Mine không rắc rối mật khẩu nhưng nó ẩn chứa kiểm tra rất nhiều triết lý nhân văn sâu sắc phải làm sao . Bạn đối xử tổng hợp với người khác như thế nào cuộc đời chi tiết sẽ đối xử download với bạn mới nhất như vậy giá rẻ . Đây không phải chỉ là cuộc chiến download để sinh tồn nhanh nhất , đây còn là cuộc chiến dịch vụ của chính bạn khóa chặn , quyết định thực hiện hay không thực hiện danh sách , quyết định ở lại hay ra đi miễn phí . Sự đối nghịch luôn diễn ra trong suốt toàn bộ tựa game này nơi nào . Bạn nạp tiền sẽ phải cân nhắc từng ly từng tí bản quyền các chi tiết thanh toán để tốt nhất có thể sinh tồn tới ngày cuối cùng.

11 Bit Studios kiểm tra đã tạo ra tựa game có một không hai kích hoạt , sử dụng 3 yếu tố nguồn lực hạn chế tự động , nguyên vật liệu hạn chế qua web , sức khỏe thể lực thanh toán và tâm trí hạn chế làm trọng tâm cùng 2 yếu tố ngẫu nhiên tăng tốc và cân bằng làm bản lề hướng dẫn để xây dựng tựa game này địa chỉ . Game thủ phải huy động tối đa khả năng tính toán như trong chi tiết các tựa game chiến thuật chia sẻ , đồng thời phải suy luận kĩ hơn trong mỗi nước đi vô hiệu hóa . This War of Mine đảm bảo giữ lối chơi liền mạch tải về , đủ dài tốc độ nhưng không lặp xóa tài khoản , đôi lúc đầy ngẫu hứng an toàn . Hình ảnh mới nhất và âm thanh là 2 thứ bổ trợ tuyệt vời cho cốt truyện tải về nhưng gameplay chất lượng tăng tốc đã quyết định cả tựa game.

This War of Mine từng đạt qua mạng rất nhiều giải thưởng vào thời điểm 2014 - 2015 lấy liền , đây là game mẹo vặt xứng đáng có hay nhất được một vị trí trong thư viện game link down của bạn.

Link download This War of Mine tại đây.

2 tốc độ . MOONLIGHTER

Tiếp tục là một game đến từ 11 Bit Studios qua app , ra mắt năm 2018 giảm giá , Moonlighter lập tức thu hút tính năng rất nhiều fan cứng trực tuyến của dòng game indie qua app . Nội dung phải làm sao của game xoay quanh Will giá rẻ , một cậu trai trẻ thừa kế lại cửa tiệm tạp hóa tên Moonlighter nơi nào của ông nội mình chi tiết . Ngày ngày cậu bán hàng cho người dân làng Rynoka nơi cậu sống cùng cập nhật các nhà thám hiểm đi ngang qua lấy liền nhưng khi đêm xuống trên điện thoại , Will liều lĩnh xông pha xuống hệ thống hầm ngục ở rìa ngôi làng mình sống nhanh nhất để tìm kiếm miễn phí các vật phẩm giá trị đem bán kiếm lời.

Game miễn phí trên Epic Store từ 26.7 đến 2.8

Moonlighter phải làm sao được thiết kế theo phong cách 2D Pixel cập nhật với đồ họa 8 bit cổ điển mật khẩu , tuy nhiên không thể nào chê như thế nào được chất lượng đồ họa đăng ký vay của game tối ưu . Từ mô hình nhà cửa kinh nghiệm , cây cối danh sách , rừng rậm nhanh nhất , đồi núi mật khẩu , con người cho đến công cụ các chuyển động mượt mẹo vặt mà cùng hướng dẫn các hiệu ứng môi trường xung quanh quản lý . Hệ thống tính năng kỹ thuật của game vô cùng đa dạng qua mạng và cuốn hút nhờ sự kết hợp giữa quản lý cửa hàng dịch vụ với phong cách nhập vai phiêu lưu hành động xóa tài khoản . tải về Ngoài ra hầm ngục Ryonan giả mạo sẽ luôn luôn thay đổi mỗi lần người chơi bước vào tối ưu , không lần nào giống lần nào tạo ra giá trị chơi lâu dài cho game.

Đến trực tuyến với Moonlighter download , bạn tổng hợp sẽ không hề cảm thấy hối tiếc khi giành ra hàng giờ đồng hồ chơi tựa game này quản lý . Moonlighter từng đạt kiểm tra được danh hiệu Game Indie hay nhất năm 2018 do GDC bình chọn hay game Indie đáng mong chờ nhất trong sự kiện E3 2017 an toàn . Game phù hợp xóa tài khoản với chia sẻ những bạn hoài cổ về thời kỳ game 2D full crack , điện tử bốn nút.

Link download Moonlighter tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-mien-phi-tren-epic-store-tu-26-7-den-2-8-50886n.aspx
Đó là 2 game miễn phí trên Epic Store từ 26.7 đến 2.8 sử dụng . Để không bỏ lỡ lừa đảo những tựa game trên dịch vụ , mời cài đặt các bạn xem hướng dẫn nhận game miễn phí trên Epic Store mẹo vặt . Chúc bản quyền các bạn chơi game vui vẻ.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online