Game Yakuza Kiwami 2 ra mắt Xbox One, Windows 10 và Xbox Game Pass

Tháng 11 năm 2019, tại sự kiện X019 của Microsoft, SEGA tuyên bố sẽ phát hành series Yakuza hướng tới Xbox One với phiên bản Yakuza 0, Yakuza Kiwami và Yakuza Kiwami 2. Như lời hứa, SEGA đã lần lượt phát hành Yakuza 0, Yakuza Kiwami và giờ đây là Yakuz

Tháng 11 năm 2019 sửa lỗi , tại sự kiện X019 trên điện thoại của Microsoft ở đâu nhanh , SEGA tuyên bố hay nhất sẽ phát hành series Yakuza hướng tới Xbox One kiểm tra với phiên bản Yakuza 0 tối ưu , Yakuza Kiwami full crack và Yakuza Kiwami 2 mật khẩu . Như lời hứa kiểm tra , SEGA tài khoản đã lần lượt phát hành Yakuza 0 full crack , Yakuza Kiwami tải về và giờ đây là Yakuza Kiwami 2.

Sau sự kiện X019 tốt nhất của Microsoft qua mạng , SEGA qua web đã nỗ lực làm việc nguyên nhân để giữ đúng lời hứa chi tiết của mình mật khẩu và kết quả qua app thì đúng như fan mong đợi dịch vụ . Phiên bản Yakuza 0 chia sẻ đã chia sẻ được phát hành vào tháng 2 vừa qua tổng hợp , trong tính năng khi đó Yakuza Kiwami là vào tháng 4 vừa qua an toàn . Đến hẹn lại lên download và không quên lời hứa khi xưa dữ liệu , SEGA full crack đã hoàn thành bộ ba tính năng và chia sẻ rằng Yakuza Kiwami 2 hiện như thế nào đã có sẵn cho Xbox One lừa đảo , Windows 10 nhanh nhất và Xbox Game Pass! Không đơn thuần chỉ là khám phá thế giới mở danh sách và chiến đấu khốc liệt nhanh nhất , phạm vi hỗ trợ của trò chơi hướng dẫn đã kỹ thuật được mở rộng theo nhiều cách khác nhau tăng tốc và hôm nay qua web , chúng ta hãy khám phá thêm về Yakuza Kiwami 2 quản lý nhé!

Game Yakuza Kiwami 2 ra mắt Xbox One, Windows 10 và Xbox Game Pass

Game Yakuza Kiwami 2 ra mắt Xbox One tự động , Windows 10 chia sẻ và Xbox Game Pass

=> Link tải Yakuza Kiwami 2 cho PC
Game Yakuza Kiwami 2 ra mắt Xbox One, Windows 10 và Xbox Game Pass

Dragon Engine

Yakuza Kiwami 2 chạy trên Dragon Engine - một công nghệ cải biến hơn so địa chỉ với Yakuza 2 ban đầu hướng dẫn với hỗ trợ các đoạn cắt cảnh lừa đảo được cải tiến dịch vụ , môi trường đẹp hơn quản lý và chiến đấu mượt hướng dẫn mà hơn tổng hợp , tạo ra một trò chơi lớn hơn cập nhật và tốt hơn trước đây.

Game Yakuza Kiwami 2 ra mắt Xbox One, Windows 10 và Xbox Game Pass

Là một đặc điểm nổi bật kỹ thuật của Yakuza giá rẻ , người chơi thanh toán sẽ lựa chọn tổng hợp các mini-game kiểm tra . Sau khi bước qua cánh cửa tăng tốc của trung tâm giải trí Club Sega nơi nào , bạn nhanh nhất có thể trải nghiệm địa chỉ các cabinet mới trong Kiwami 2 như Virtua Fighter 2.1 giả mạo . Cũng tốc độ sẽ có cài đặt các hoạt động giải trí như karaoke ở đâu uy tín , chơi golf công cụ , game sòng bạc miễn phí , .. lừa đảo . Có cả Coliseum tốc độ , một võ sỹ trong đấu trường chết chóc nguyên nhân , nơi download mà bạn dịch vụ sẽ cần phải đua rank xóa tài khoản để sống sót nguyên nhân . Rủi ro hướng dẫn rất cao thanh toán , nơi nào nhưng phần thưởng nạp tiền cũng tốt nhất rất hấp dẫn.

Đưa Cabaret giả mạo của bạn lên hàng đầu

Cũng giống như Yakuza 0 trên điện thoại , trình giả lập quản lý Câu lạc bộ Cabaret kinh nghiệm cũng tốc độ rất hoành tráng full crack . Kanzaki - tập đoàn quyền lực nhất trong download các câu lạc bộ trong khu vực qua mạng đã thu hút sự chú ý phải làm sao của Club Four Shine tuyên bố rằng họ có quyền tồn tại thông qua Cabaret Club Grand Prix tổng hợp hoặc bị buộc phải rơi vào tình trạng bị kiểm soát.

Game Yakuza Kiwami 2 ra mắt Xbox One, Windows 10 và Xbox Game Pass

Kazuma Kiryu an toàn với tư cách là người quản lý mới kỹ thuật của Club Four Shine trực tuyến và người yêu thích Yuki dịch vụ sẽ là niềm hy vọng tài khoản để vượt qua thử thách này an toàn . Kiwami 2 giới thiệu một loạt tài khoản các nữ tiếp viên mới tối ưu và thay đổi lối chơi kích hoạt để giúp Kiryu luôn đi trước một bước so kiểm tra với đối thủ.

Majima Construction cần bạn!

Cuối cùng sửa lỗi , minigame bản quyền của người tạo ra clan tạo ra một bước ngoặt hoàn toàn mới cho trò chơi - Tower Defense! Các trang thiết bị kích hoạt mà Majima Construction cần thanh toán để hoàn thành Kamurocho Hills đang bị tấn công tăng tốc và Foreman Kiryu chính là người lên một số chiến thuật phòng thủ kỹ thuật . Hãy tìm kiếm ở đâu nhanh các võ sỹ huyền thoại sửa lỗi của Nhật Bản như Keiji Mutoh giá rẻ , Masahiro Chono thanh toán , Riki Choshu hỗ trợ , Genichiro Tenryu an toàn và Tatsumi Fujinami ở phía đối thủ.

Game Yakuza Kiwami 2 ra mắt Xbox One, Windows 10 và Xbox Game Pass

Hãy mua thêm công nhân tốt nhất giảm giá và bảo vệ trang công trình xây dựng dữ liệu của bạn khỏi hàng trăm kẻ xâm nhập.

Hé lộ sự thật về Goro Majima

Lần này quản lý , Kiryu không phải là người duy nhất điều hành show - fan sử dụng của Mad Dog of Shimano hỗ trợ sẽ không muốn bỏ lỡ chiến dịch trung tâm Majima mới này ở đâu nhanh . Majima là một nhân vật quảng cáo có thể chơi mới nhất được sử dụng và hãy hoàn thành ở đâu uy tín với con dao găm đáng tin cậy chia sẻ của anh ta kiểm tra , qua app và làm sáng tỏ cuộc hành trình vô hiệu hóa của anh ta từ cuối Yakuza Kiwami cho đến Yakuza Kiwami 2.

Game Yakuza Kiwami 2 ra mắt Xbox One, Windows 10 và Xbox Game Pass

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-yakuza-kiwami-2-ra-mat-xbox-one-windows-10-va-xbox-game-pass-59942n.aspx
vô hiệu hóa Bây giờ khóa chặn , tối ưu đã đến lúc tiếp tục cuộc hành trình giá rẻ của Dragon trong Yakuza Kiwami 2 chi tiết . Game bắt đầu từ hôm nay - ngày 30/10 trên Xbox One qua app , Windows 10 qua web và Xbox Game Pass!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext