Ghim video trên CocCoc, vừa duyệt web vừa xem video Youtube trên Cốc Cốc

ghim video tren coccoc, Ghim video trên CocCoc là một tính năng hoàn toàn mới vừa được nhà phát hành bổ sung trên sản phẩm của mình nhằm hỗ trợ người dùng có thể đính các video mà mình muốn trên trình duyệt một cách dễ dàng.

Ghim video trên Cốc Cốc là một tính năng hoàn toàn mới khi người dùng download CocCoc trực tuyến và sử dụng qua web , hướng dẫn với tính năng này cài đặt , bạn hoàn thoàn mẹo vặt có thể duyệt web tăng tốc và xem video trên youtube hay facebook một cách dễ dàng

CocCoc là trình duyệt web phổ biến thứ 3 tại Việt Nam kiểm tra hiện nay giá rẻ , người dùng sửa lỗi có thể download CocCoc cho thiết bị giá rẻ của mình quảng cáo để vào Facebook tổng hợp , tải video Facebook .. ở đâu nhanh . quảng cáo và thực hiện nhiều tính năng thú vị khác.

Sau khi tải hướng dẫn cài CocCoc người dùng dữ liệu có thể GHIM VIDEO trên chính chính duyệt khóa chặn mà mình đang sử dụng qua app . Dưới đây là hướng dẫn sử dụng tính năng GHIM VIDEO trên CocCoc đầy mới mẻ này.

Ghim video trên CocCoc

Đầu tiên thanh toán , bạn lựa chọn mẹo vặt các video cần xem trong qua app quá trình phát video người dùng vô hiệu hóa sẽ thấy tính năng GHIM VIDEO trên CocCoc hiển thị ở đâu uy tín . Bạn chọn GHIM như hình dưới.

Ghim video trên CocCoc, vừa duyệt web vừa xem video Youtube trên Cốc Cốc
Cách GHIM VIDEO trên CocCoc

Video danh sách được GHIM chia sẻ sẽ nằm bên trong công cụ hoặc bên ngoài trình duyệt tối ưu và người dùng miễn phí có thể điều chỉnh kích thước giảm giá của nó cho phù hợp kích hoạt với giao diện mới nhất mà mình đang sử dụng download cũng như số lượng video ở đâu uy tín mà mình định ghim.

Ghim video trên CocCoc, vừa duyệt web vừa xem video Youtube trên Cốc Cốc
Hướng dẫn GHIM VIDEO trên CocCoc

Không chỉ ghim một video bạn ở đâu tốt có thể tiến hành GHIM VIDEO trên CocCoc ứng dụng với 2 hay 3 thậm chí là nhiều video trên trình duyệt cùng một lúc xóa tài khoản để sử dụng qua lại.

Ghim video trên CocCoc, vừa duyệt web vừa xem video Youtube trên Cốc Cốc
Tính năng GHIM VIDEO trên CocCoc

tăng tốc Khi muốn tháo bỏ ghim người dùng chỉ cần nhấn biểu tượng Mở ra như hình dưới là xong khóa chặn . kỹ thuật Nếu muốn thu nhỏ nhấn biểu tượng "-" đăng ký vay hoặc tắt bỏ nhấn Close "X"

Ghim video trên CocCoc, vừa duyệt web vừa xem video Youtube trên Cốc Cốc

Đây là tính năng tài khoản khá hay trên CocCoc như thế nào tăng tốc các trình duyệt web khác chưa có tăng tốc được như Firefox hay Google Chrome qua mạng . Người dùng Firefox thường phải mở sửa lỗi các tab khác nhau lấy liền để xem video hướng dẫn và duyệt web kích hoạt . Nay sử dụng với tính năng này an toàn , bạn dễ dàng đăng nhập facebook ở đâu tốt cũng như xem video Youtube trực tuyến.

sử dụng Trên Google Chrome người dùng thanh toán cũng dễ dàng trải nghiệm tính năng này bằng cách tải add-on hỗ trợ PIP Video danh sách . Sau khi tải hay nhất và cài đặt PIP Video mẹo vặt , trên Google Chrome dữ liệu cũng tổng hợp sẽ xuất hiện biểu tượng giúp bạn thu nhỏ video đang sửa lỗi để duyệt khóa chặn các web khác.

Tải PiP Video tại đây: Download PiP Video

https://thuthuat.taimienphi.vn/ghim-video-tren-coccoc-5160n.aspx
Có thể thấy đây là một trong thanh toán những tính năng cho phép người dùng thực hiện đa nhiệm trên trình duyệt web CocCoc an toàn của mình trên điện thoại . Tuy nhiên thanh toán để sử dụng nó bạn phải cài đặt bản CocCoc mới nhất cập nhật hiện nay bằng cách download chúng theo link tải bên trên chia sẻ hoặc thực hiện cập nhật CocCoc theo hướng dẫn trên Chúng tôi; chúc qua mạng các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị !


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext