Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

Giai ma cac loi gap phai tren Google Play va cach khac phuc, Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

ở đâu nhanh Nếu như bạn là một người dùng Android chi tiết , chắc hẳn bạn link down cũng hỗ trợ đã từng gặp trường hợp báo lỗi nơi nào và không thể giúp bạn tải về hay cài đặt ứng dụng từ Google Play APK dịch vụ . Để tìm ra nguyên nhân hay nhất cũng như cách sửa lỗi hỗ trợ mà bạn đang gặp phải mới nhất , hãy tham khảo bài viết giải mã tính năng các lỗi gặp phải trên Google Play vô hiệu hóa và cách khắc phục kiểm tra dưới đây đăng ký vay nhé.

Bạn tìm kiếm lấy liền những ứng dụng thú vị công cụ và thử tải nó về phải làm sao nhưng bạn chỉ nhận giá rẻ được ứng dụng những dòng thông báo lỗi an toàn rất khó chịu phải không đăng ký vay ? Dưới đây là tổng hợp giá rẻ các lỗi gặp phải trên Google Play nơi nào và cách khắc phục dành cho bạn.

CÁC LỖI GẶP PHẢI TRÊN PLAY STORE VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

1 tài khoản . This item isn"t available in your country

Đây là lỗi Google Play Store không cho phép bạn truy cập danh sách và tải về ứng dụng theo quốc gia qua web của bạn quản lý . Để giải quyết vấn đề này bạn chỉ cần tải giảm giá và cài đặt ứng dụng Super VPN đây là ứng dụng miễn phí cho phép bạn lướt web ẩn danh dưới một địa chỉ IP tải về của quốc gia nào đó.

Mở ứng dụng Super VPN kỹ thuật , kích vào mũi tên bên cạnh Auto Mode nạp tiền để lựa chọn quốc gia bạn muốn đặt địa chỉ IP khóa chặn . Sau đó nhấn vào biểu tượng nút nguồn công cụ để chạy VPN

Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

Nhấn OK tự động để cho phép kết nối vô hiệu hóa , sau khi nền ứng dụng chuyển sang màu xanh lá cây kiểm tra và báo Connected có nghĩa rằng máy bạn ở đâu uy tín đã kết nối tới địa chỉ IP trên quốc gia đó thành công.

Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

Tiếp tục vào Cài đặt ->Quản lý ứng dụng-> Play Store hỗ trợ và lựa chọn Xóa dữ liệu công cụ . Sau đó bạn dịch vụ có thể truy cập Play Store quảng cáo và tải về ứng dụng bản quyền đã bị chặn trên quốc gia trước đó.

Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

hỗ trợ Nếu bạn kích hoạt vẫn tiếp tục gặp lỗi trên chia sẻ , hãy thữ thoát tài khoản Google link down của bạn trên Google Play khóa chặn và đăng ký một tài khoản khác có quốc gia khác (US hướng dẫn , UK hướng dẫn hoặc HK) cài đặt để khắc phúc bạn danh sách nhé.

2 download . Lỗi 491 (Không thể tải qua app và cập nhật ứng dụng)

Cách khắc phục : Thoát tài khoản Google bản quyền của bạn tại Cài đặt -> Tài khoản -> Google hay nhất sau đó chọn Xóa tài khoản miễn phí của bạn chia sẻ và khởi động lại thiết bị tốc độ . Hoặc bạn nhanh nhất có thể vào Cài đặt ->Quản lý ứng dụng-> Play Store ->Xóa dữ liệu nguyên nhân Buộc dừng.

Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

3 lấy liền . Lỗi 498 (Download từ Google Play Store bị gián đoạn)

Có thể do dung lượng thiết bị sửa lỗi của bạn kinh nghiệm đã đầy ở đâu uy tín , hãy dọn dẹp bớt quản lý các tệp tin rác chia sẻ , ứng dụng không cần thiết trên điện thoại quảng cáo của bạn như thế nào và thử tải lại phải làm sao nhé sửa lỗi . Đường truyền mạng mới nhất cũng là một nguyên nhân chính qua mạng của vấn đề này ở đâu nhanh , hãy thử kiểm tra lại đường truyền mạng nguyên nhân và tín hiệu Wifi.

4 miễn phí . Lỗi 919 (Không thể cài đặt ứng dụng sau khi trực tuyến đã tải về)

Thiết bị cài đặt của bạn bộ nhớ nơi nào đã bị đầy không còn dung lượng cập nhật để cài đặt ứng dụng chi tiết , hãy dọn dẹp bộ nhớ link down để sửa lỗi trên Google Play khiến bạn không thể cài đặt ứng dụng.

5 an toàn . Lỗi 413 (Không thể tiến hành tải về quảng cáo và cài đặt)

Có vẻ như lỗi này chia sẻ khá giống nạp tiền với lỗi 491 cập nhật , hãy thử thao tác tương tự như lỗi 491 vô hiệu hóa để khắc phục bạn tự động nhé danh sách . Vào Cài đặt ->Quản lý ứng dụng ->Google Play Store ->Xóa dữ liệu tốt nhất Buộc dừng.

6 kiểm tra . Lỗi 921 (Lỗi không tải chia sẻ được ứng dụng)

Hãy thử xóa dữ liệu Google Play Store như lỗi 413 nguyên nhân . tài khoản Nếu kinh nghiệm vẫn không thể khắc phục qua mạng được bạn hãy Xoá tài khoản Google ở đâu tốt của bạn tối ưu Khôi phục lại cài đặt gốc tốt nhất nhé.

Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

7 phải làm sao . Lỗi 403

Lỗi xuất hiện khi không thể tải app khi có 2 tài khoản Google qua app đã mua ứng dụng trên cùng 1 thiết bị

Cách khắc phục : Truy cập vào Google Play Store nơi nào , gỡ bỏ ứng dụng nhanh nhất sau đó mua lại ứng dụng đó hướng dẫn hoặc bạn ở đâu tốt có thể tạo một tài khoản Google mới giả mạo để sử dụng trên Google Play Store.

8 cập nhật . Lỗi 492

Nguyên nhân : Không tải cài đặt được vì dính cache dalvik

Vào Cài đặt ->Quản lý ứng dụng ->Dịch vụ cập nhật của Google Play tính năng Xóa bộ đệm.

Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

9 giá rẻ . Lỗi 927

Nguyên nhân : Không tải qua app được vì Google Play Store đang cập nhật
Hãy đợi quản lý quá trình cập nhật Google Play Store hoàn tất dữ liệu và tải lại sau đó ứng dụng . Hoặc bạn an toàn có thể truy cập Cài đặt ->Quản lý ứng dụng ->Google Play Store ->Xóa dữ liệu chia sẻ Buộc dừng .

10 sửa lỗi . Lỗi 101

Nguyên nhân : Không tải ở đâu nhanh được ứng dụng vì giá rẻ đã có nguyên nhân quá nhiều app

Cách khắc phục : Gỡ bớt ứng dụng nguyên nhân và thử tải lại

11 full crack . Lỗi 481 (Tài khoản Google bị lỗi)

Trường hợp này bạn hãy thử gỡ tài khoản hiện dùng mẹo vặt , tải về sau đó đăng nhập vào tài khoản mới xem hướng dẫn thêm tài khoản Google trên Android kiểm tra để khắc phục lỗi này tối ưu nhé.

12 tải về . Lỗi 911 (không thể tải ứng dụng)

Cách khắc phục : Xóa hết dữ liệu link down của Dịch vụ Google Play kỹ thuật hoặc thử kết nối lại mạng Wi-Fi

13 an toàn . Lỗi 941 (Cập nhật bị lỗi)

Xóa dữ liệu chia sẻ và bộ nhớ đệm mới nhất của Google Play Store

14 bản quyền . Lỗi 504 (Tải về bị lỗi)

Xóa bộ nhớ đệm kỹ thuật và dữ liệu mới nhất của Dịch vụ Google Play

15 nơi nào . Lỗi 505 (Nhiều ứng dụng có quyền truy cập trùng lặp)

Cách khắc phục : Sử dụng Lucky Patcher chi tiết để tìm ứng dụng có quyền truy cập trùng lặp tất toán và gỡ bỏ,.

16 kích hoạt . Lỗi 905 (Lỗi khi tải về thanh toán hoặc cập nhật ứng dụng)

Cách khắc phục : Gỡ bỏ cập nhật nguyên nhân của Google Play Store ở đâu uy tín . Sau đó cho ứng dụng tự động cập nhật lại ứng dụng trong chốc lát

Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

17 kỹ thuật . Lỗi 906 ứng dụng , 907 giả mạo , 963

giảm giá Những mã lỗi này thường bảo hiệu khi có vấn đề về tải lấy liền và cập nhật ứng dụng tải về , chủ yếu xuất hiện trên điện thoại HTC One M8 hay nhất và M9.

Cách khắc phục : Xóa dữ liệu nơi nào và bộ nhỡ đệm bản quyền của Google Play Store mới nhất . nạp tiền Nếu lừa đảo vẫn tiếp tục bị lỗi hướng dẫn , hãy thử tháo thẻ nhớ sử dụng và cài đặt ứng dụng trên bộ nhớ trong.

18 ứng dụng . Lỗi 920 (Không thể tải ứng dụng)

Cách khắc phục : Tắt/bật lại Wi-Fi khóa chặn sau đó tải lại ứng dụng ứng dụng hoặc bạn miễn phí có thể thử Xóa tài khoản sửa lỗi của bạn tốt nhất và khởi động lại máy lấy liền sau đó đăng nhập vào tài khoản khác.

19 địa chỉ . Lỗi 923 (Không thể tải về ứng dụng khi đồng bộ vô hiệu hóa hoặc đầy bộ nhớ)

Cách khắc phục : Xóa tài khoản Google ở đâu nhanh của bạn tất toán và gỡ bỏ chi tiết những ứng dụng dịch vụ , tệp tin không cần thiết mật khẩu . Sau đó khởi động lại máy khóa chặn sau đó vào chế độ recovery an toàn và chọn Wipe cache partitition vô hiệu hóa để xoá sạch bộ nhớ cache bản quyền của thiết bị.

Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

20 cập nhật . Lỗi 924 (Lỗi khi tải ứng dụng có dung lượng lớn)

Gỡ bỏ cập nhật Google Play Store ứng dụng , qua web sau đó hãy thử tải lại ứng dụng gặp lỗi ở đâu nhanh để khắc phục lỗi gặp phải trên Google Play này.

21 tất toán . Lỗi 944 (Lỗi máy chủ Google Play Store)

Hãy chờ cho vấn đề máy chủ ở đâu nhanh của Google Play Store thanh toán được giải quyết tài khoản , giá rẻ sau đó hãy tải về ứng dụng.

22 chia sẻ . Lỗi 975

Lỗi này phải làm sao rất hiếm khi xảy ra địa chỉ , hay nhất nhưng link down đã xảy ra là không thể khắc phúc như thế nào được trực tuyến . Hãy liên thệ Hỗ trợ Google giảm giá để full crack được giải quyết.

23 giá rẻ . Lỗi 194 (Lỗi khi tải về ứng dụng trên Play Store)

Cách khắc phục : Buộc dừng địa chỉ Xóa dữ liệu tải về của Google Play Store.

24 giảm giá . Lỗi DF-BPA-30

Lỗi này chủ yếu thuộc về hệ thống máy chủ Google an toàn , chờ đợi là cách giải quyết tốt nhất chi tiết . Tuy nhiên sử dụng , bạn lừa đảo có thể sử dụng Google Play trên web tăng tốc để gửi yêu cầu cài đặt về điện thoại nguyên nhân của bạn cài đặt mà không gặp lỗi này

25 tối ưu . Lỗi DF-DLA-15

Cách khắc phục : Xóa bộ nhớ đệm tổng hợp và dữ liệu thanh toán của Google Play Store

26 qua web . Lỗi rh01 (lỗi khi nhận thông tin từ máy chủ)

Xóa dữ liệu tối ưu và bộ nhớ đệm hỗ trợ của Google Play Store danh sách và Dịch vụ Google Play tốc độ hoặc bạn lấy liền có thể gỡ tài khoản Google kỹ thuật của bạn sử dụng sau đó khởi động lại máy công cụ và kết nối lại tài khoản Google.

27 nạp tiền . Lỗi rpc:s-5:aec-0

Có cách giải quyết tương tự như lỗi rh01

28 link down . Lỗi BM-GVHD-06

Hãy thử khởi động lại thiết bị trên điện thoại của bạn mới nhất . địa chỉ Nếu hướng dẫn vẫn tiếp tục xảy ra lỗi trên điện thoại thì Buộc dừng tải về sau đó Gỡ bỏ cập nhật Google Play Store.

Giải mã các lỗi gặp phải trên Google Play và cách khắc phục

https://thuthuat.taimienphi.vn/giai-ma-cac-loi-gap-phai-tren-gogle-play-va-cach-khac-phuc-13314n.aspx
Nhìn chung ở đâu nhanh , qua bài viết giải mã phải làm sao các lỗi gặp phải trên Google Play giảm giá và cách khắc phục hay nhất có thể thấy rằng Google Play Store có công cụ khá nhiều lỗi rắc rối sử dụng nhưng đều có cách giải quyết đăng ký vay khá tương đồng vô hiệu hóa và đơn giản giá rẻ . Đối dịch vụ với tổng hợp những lỗi tổng hợp mà bạn gặp phải miễn phí , cách đầu tiên bạn hãy thử là xóa dữ liệu tải về của Google Play Store tăng tốc và Dịch vụ Google Play kiểm tra , chia sẻ sau đó thử kết nối lại dịch vụ công cụ và tải về ứng dụng. Chúc tải về các bạn thành công

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online