Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet

gioi han toc do tai file idm, Cách giới hạn tốc độ tải file bằng IDM Internet Download Manager

Giới hạn tốc độ tải file bằng IDM (Internet Download Manager) giúp bạn vừa có tốc độ kết nối internet qua app và tốc độ download file hiệu quả địa chỉ để tránh việc tải file bằng IDM chiếm có nhiều đường truyền mạng kiểm tra . Hãy cùng tham khảo cách làm nạp tiền dưới đây tài khoản của Chúng tôi

Cách giới hạn tốc độ tải file bằng IDM Internet Download Manager ở đâu tốt sẽ giúp bạn kiểm soát nạp tiền được tốc độ mạng tốt hơn tải về . Bạn vừa full crack có thể download bằng IDM chi tiết qua web vẫn có đủ băng thông mạng nhanh nhất để ở đâu uy tín phục vụ hướng dẫn những việc khác nơi nào . Đây là phương pháp lừa đảo được cộng động mạng tìm kiếm sục sôi gần đây.

Giới hạn tốc độ tải file cho IDM

Bước 1: Tải mới nhất và cài đặt IDM
sử dụng Nếu chưa cài đặt miễn phí , hãy tham khảo cách cài IDM bản quyền mà chúng tôi danh sách đã hướng dẫn giả mạo . Giao diện phần mềm giả mạo sẽ như bên dưới.

Bước 2: Bạn vào Downloads > Speed Limiter > Settings

Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet

Tại đây bạn nhập giới hạn tốc độ tải file danh sách , đơn vị là KB/s rồi chọn OK.

Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet

Tiếp đến bạn vào Downloads > Speed Limiter > Turn on mới nhất để kích hoạt.

Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet

ở đâu tốt Ngoài ra khi đang tải file lấy liền mà bạn muốn giới hạn tốc độ qua mạng thì chuyển qua tab Speed Limiter hỗ trợ , tiếp đến tích vào ô Use Speed Limiter trên điện thoại và nhập tốc độ giới hạn.

Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet

như thế nào Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách giới hạn tốc độ tải file bằng IDM Internet Download Manager danh sách . Sau khi giới hạn phải làm sao , băng thông mạng tính năng của máy tính ứng dụng sẽ hỗ trợ được phân bố hợp lý hơn.

Bạn tính năng có thể làm hỗ trợ các công việc khác như xem video chia sẻ , lướt web nguyên nhân , nghe nhạc trực tuyến như thế nào mà không lo IDM kéo hết băng thông mạng giả mạo . hướng dẫn Ngoài ra phải làm sao nếu muốn tăng tốc internet quảng cáo để truy cập vào mạng nhanh hơn nhanh nhất , hãy tham khảo cách tăng tốc internet xóa tài khoản mà chúng tôi kỹ thuật đã cung cấp trong qua mạng các bài thủ thuật trước đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/gioi-han-toc-do-tai-file-bang-idm-internet-download-manager-4361n.aspx
Giới hạn tốc độ tải bản quyền cũng là một trong an toàn những tính năng độc đáo mẹo vặt của nơi nào các phần mềm hỗ trợ download khác mới nhất , ví dụ như Ant Download Manager qua app . hay nhất Nếu bạn chưa sử dụng mới nhất và chưa biết đến download những tính năng đầy ấn tượng tài khoản của phần mềm quảng cáo , bạn ở đâu uy tín có thể xem qua bài viết so sánh giữa Ant Download Manager tất toán và Internet Download Manager lừa đảo để có cho mình ứng dụng những lựa chọn sử dụng phần mềm sáng suốt.


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online