Gõ bỏ app không cần thiết trên Facebook

Virus, mã độc hiện nay được ẩn giấu nhiều trong các ứng dụng Facebook, việc sử dụng quá nhiều ứng dụng trên Facebook có thể khiến bạn bị ăn cắp thông tin cá

Virus quảng cáo , mã độc dịch vụ hiện nay kinh nghiệm được ẩn giấu nhiều trong giảm giá các ứng dụng Facebook miễn phí , việc sử dụng đăng ký vay quá nhiều ứng dụng trên Facebook kích hoạt có thể khiến bạn bị ăn cắp thông tin cá nhân chi tiết . Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn gỡ bỏ nhanh nhất các Apps này.

chi tiết Khi ta sử dụng app trên Facebook ở đâu nhanh , nguyên nhân sẽ luôn phải chấp nhận cho ứng dụng này khai thác thông tin cá nhân nguyên nhân . Kẻ xấu xóa tài khoản đã lợi dụng kẽ hở này tối ưu của Facebook tải về để ăn cắp thông tin cá nhân mẹo vặt của bạn dịch vụ để qua mạng phục vụ khóa chặn các mục đích xấu.

Cho qua web dù bạn có sử dụng nạp tiền các thủ thuật như: Đổi mật khẩu Facebook thường xuyên qua app cũng không tránh thanh toán được Virus ở an toàn các ứng dụng không rõ nguồn gốc này qua app . Cách tốt nhất qua web mà Chúng tôi muốn gửi đến công cụ các bạn là gỡ bỏ xóa tài khoản các App không cần thiết thanh toán và không rõ nguồn gốc đó đi quảng cáo , điều này dường như tài khoản khá đơn giản kiểm tra , full crack nhưng lại quản lý rất ít người sử dụng Facebook biết công cụ . Vậy xóa tài khoản , hãy làm theo sửa lỗi các bước danh sách sau đây qua app nhé.


Cách gỡ bỏ app không cần thiết trên Facebook


Bước 1: Truy cập Facebook TẠI ĐÂY

Trong giao diện Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược như hình lừa đảo , cài đặt tiếp theo chọn Cài đặt

Gõ bỏ app không cần thiết trên Facebook

Bước 2: Trong Cài đặt thanh toán , chọn Ứng dụng qua app và tìm đến ứng dụng nào bạn không dùng đến hướng dẫn . Sau đó chọn dấu X

Gõ bỏ app không cần thiết trên Facebook

Bước 3: Facebook tính năng sẽ xác nhận lại lần nữa bạn có thực sự muốn xóa Ứng dụng tính năng đã chọn hãy không an toàn . giả mạo Nếu qua app đã chắc chắn sửa lỗi thì bấm Xóa.

Gõ bỏ app không cần thiết trên Facebook

Bước 4: xóa tài khoản Nếu không muốn xóa Ứng dụng trực tuyến , hay nhất mà chỉ cần chỉnh sửa 1 số thông tin cá nhân vô hiệu hóa . Bạn chọn hình cây bút có chữ Chỉnh sửa cài đặt

Gõ bỏ app không cần thiết trên Facebook

Bước 5: như thế nào Khi chế độ chỉnh sửa ứng dụng hiện ra ở đâu uy tín , bạn qua app sẽ thấy miễn phí các tùy chỉnh như: Danh sách bạn bè quảng cáo , địa chỉ Email nhanh nhất , ngày sinh full crack , lượt like link down , ảnh .. qua web . Bạn giả mạo có thể hoàn toàn chỉnh sửa ở đâu uy tín các thông tin đó cho phù hợp.

Gõ bỏ app không cần thiết trên Facebook

Hoàn thành bước này là bạn nguyên nhân đã xóa khóa chặn hoặc chỉnh sửa thành công giả mạo các App không cần thiết trên Facebook lừa đảo . Chỉ vài thao tác nhanh gọn công cụ nhưng nguyên nhân có thể giúp bạn phòng ngừa trước kinh nghiệm các mối nguy hiểm hay nhất , từ thanh toán các ứng dụng không rõ nguồn gốc tràn ngập trên Facebook.

https://thuthuat.taimienphi.vn/go-bo-app-khong-can-thiet-tren-facebook-5266n.aspx
Ngoài cách xóa dữ liệu các ứng dụng không cần thiết trên Facebook miễn phí , như thế nào thì còn 1 cách nữa giúp bạn kích hoạt có thể phòng ngừa từ xa qua app các mối nguy hại này giảm giá , đó là cách Chặn lời mời chơi chia sẻ các ứng dụng facebook địa chỉ . Sử dụng cách này download , bạn download sẽ không còn phiền não trước địa chỉ các ứng dụng địa chỉ được bạn bè chia sẻ nạp tiền , mời chơi mỗi ngày nữa.
 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online