Gỡ bỏ Google Chrome trên MAC OS X

Hướng dẫn gỡ, xóa bỏ trình duyệt Google Chrome trên MAC OS X chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Google Chrome là một trong qua app những trình duyệt tự động khá nổi tiếng tính năng của Google qua mạng nhưng vì 1 số lý do khác nhau qua web mà bạn muốn gỡ bỏ nó khỏi máy tính địa chỉ . như thế nào Hơn nữa việc gỡ bỏ trình duyệt Chrome trên MAC OS gặp nhiều khó khăn hơn so tính năng với hệ điều hành Windows.

Thao tác gỡ bỏ Google Chrome trên Windows tính năng đã download quá quen thuộc cập nhật với bạn qua mạng , tuy nhiên nhanh nhất để gỡ bỏ trình duyệt này trên hệ điều hành Mac OS X không đơn giản công cụ như vậy giảm giá . Bạn lừa đảo có thể theo dõi cài đặt các bước làm kinh nghiệm dưới đây mẹo vặt để biết cách gỡ bỏ Chrome trên Mac.

Gỡ bỏ Google Chrome trên MAC OS X

Hướng dẫn Gỡ bỏ Google Chrome trên MAC OS X

Bước 1: Vào chương trình ứng dụng trên Desktop máy MAC.

- Từ chương trình khởi động trên thanh công cụ lừa đảo của màn hình Desktop bạn vào Go --> bấm vào Applications qua mạng để vào chia sẻ các ứng dụng

Gỡ bỏ Google Chrome trên MAC OS X

Bước 2: Chọn biểu tượng trình duyệt Chrome

- Sau khi chọn biểu tượng kiểm tra thì tiến hành chuột phải chọn thuộc tính Move to Trash nhanh nhất để di chuyển ứng dụng này

Gỡ bỏ Google Chrome trên MAC OS X

Bước 3: Bắt đầu gỡ bỏ ứng dụng.

- Để tiến hành gỡ bỏ sau khi chọn thuộc tính di chuyển trash an toàn thì chuyển trình duyệt này vào thùng rác mật khẩu để gỡ ứng dụng bằng cách click chuột phải vào thùng rác phía dưới.

Gỡ bỏ Google Chrome trên MAC OS X

Bước 4: Xác nhận việc gỡ bỏ vừa làm.

Sau khi link down đã chọn vào thùng rác địa chỉ thì chi tiết sẽ có 1 thông báo xác nhận việc tháo gỡ trình duyệt Chrome ra khỏi ứng dụng nạp tiền thì bạn chọn vào Empty Trash xóa tài khoản để thực thi hành động này.

Gỡ bỏ Google Chrome trên MAC OS X

https://thuthuat.taimienphi.vn/go-bo-chrome-tren-mac-os-x-1737n.aspx
phải làm sao Trên đây là toàn bộ cách gỡ bỏ trình duyệt Google Chrome ra khỏi hệ điều hành MAC OS chi tiết link down . Hi vọng tài khoản sẽ giúp ích danh sách được cho kinh nghiệm các bạn trong tốc độ quá trình remove trình duyệt dễ dàng nguyên nhân mà không cần bất kỳ phần mềm nào.


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext