Gói DLC GT4 Pack của Assetto Corsa Competizione đã có mặt trên Xbox One

505 Games và KUNOS Simulazioni đã phát hành gói DLC GTA4 - một trong những phần nội dung cao cấp được chờ đợi nhất của Assetto Corsa Competizione. Gói DLC này hiện đã có mặt trên Microsoft Store cho Xbox One với giá 19,99 USD.

Nhà phát hành 505 Games phải làm sao và nhà phát triển KUNOS Simulazioni kiểm tra đã phát hành gói DLC GT4 - một trong tất toán những phần nội dung cao cấp danh sách được chờ đợi nhất mẹo vặt của game đua xe Assetto Corsa Competizione ở đâu uy tín . Gói DLC này hiện dữ liệu đã có mặt trên Microsoft Store cho Xbox One miễn phí với giá 19,99 USD.

Đã đến lúc dữ liệu để rời khỏi pitlane vì gói DLC GT4 như thế nào của tựa game đua xe tuyệt đẹp Assetto Corsa Competizione như thế nào đã có mặt trên Xbox One kích hoạt . Gói DLC GT4 Pack đưa 11 cỗ xe hoàn toàn mới đến tựa game GT World Challenge chính thức - danh sách tất cả quảng cáo được lấy từ Giải Vô địch Xe thể thao châu Âu GT4 giảm giá của SRO Motorsports Group.

Gói DLC GT4 Pack của Assetto Corsa Competizione đã có mặt trên Xbox One

Gói DLC GT4 trực tuyến của game Assetto Corsa Competizione bản quyền đã có mặt trên Xbox One

Dưới đây là tính năng tất cả sửa lỗi những gì bạn lừa đảo có thể mong đợi từ gói DLC GT4 Pack:

- Chế độ Championship: GT4 Season- 11 chiếc xe GT4 mới- Alpine A110 GT4- Aston Martin Vantage GT4- Audi R8 LMS GT4- BMW M4 GT4- Chevrolet Camaro GT4R- Ginetta G55 GT4- KTM X-Bow GT4- Maserati MC GT4- McLaren 570S GT4- Mercedes AMG GT4- Porsche 718 Cayman GT4 Clubspor

=> Link tải Assetto Corsa Competizione GT4 Pack cho Xbox One
Gói DLC GT4 Pack của Assetto Corsa Competizione đã có mặt trên Xbox One

=> Link tải Assetto Corsa Competizione GT4 Pack cho PC
Gói DLC GT4 Pack của Assetto Corsa Competizione đã có mặt trên Xbox One

Lớp GT4 hơi khác khóa chặn với dòng GT3 ở chỗ nó thường ứng dụng được coi là điểm khởi đầu cho sử dụng các tay đua GT sắp tới mẹo vặt . Đúng như mong đợi từ đội ngũ tài năng tại Kunos Simulazioni chi tiết , qua web những chiếc xe GT4 mới này lừa đảo đã tối ưu được phát triển vô hiệu hóa với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết full crack , đăng ký vay nhằm mang đến trải nghiệm lái xe chân thực như thế nào và chính xác nhất nhanh nhất có thể cho tổng hợp tất cả nguyên nhân mọi tay đua trong game.

Gói DLC GT4 Pack của Assetto Corsa Competizione đã có mặt trên Xbox One

Gói GT4 Pack DLC có sẵn dưới dạng một gói DLC độc lập dịch vụ , cài đặt nhưng sửa lỗi nếu bạn trực tuyến đã sở hữu Assetto Corsa Competizione Season Pass nơi nào , bạn bản quyền có thể download tốt nhất mà không phải trả thêm phí.

Sự kiện Free Play Days

Một tin mừng dành cho kiểm tra mọi tay đua Xbox Live Gold đó là trên điện thoại các bạn qua web có thể tải giả mạo và chơi Assetto Corsa Competizione miễn phí từ ngày 8/10 đến 11/10 như một phần hướng dẫn của sự kiện Free Play Days chi tiết . Đây là cơ hội danh sách để ngồi vào ghế lái xóa tài khoản và làm bài kiểm tra lái xe dữ liệu nếu bạn chưa có bằng.

Gói DLC GT4 Pack của Assetto Corsa Competizione đã có mặt trên Xbox One

Khởi động xe kiểm tra và đi tới một số trong qua mạng những đường đua mang tính biểu tượng như Silverstone an toàn , Monza cập nhật và Circuit de Catalunya trong tất toán các chế độ đua tốt nhất bao gồm Endurance ở đâu tốt , Sprint qua mạng và Spa 24 Hours.

https://thuthuat.taimienphi.vn/goi-dlc-gt4-pack-cua-assetto-corsa-competizione-da-co-mat-tren-xbox-one-60879n.aspx
lấy liền Ngoài ra trong sự kiện Free Days tuần này full crack , ngoài sở hữu game Assetto Corsa Competizione bạn còn cập nhật có thể tải thêm Saints Row IV: Re-Elected xóa tài khoản và Blasphemous về máy tính trên điện thoại của mình nữa.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online