Google Chrome - Bật tính năng " Click - to - Play" trên trình duyệt

Hướng dẫn Bật, kích hoạt tính năng Click to Play trong Google Chrome chỉ với vài thao tác đơn giản đã có thể lướt web trên chrome hiệu quả

hay nhất Nếu bạn là người hay dùng trình duyệt Chrome download thì bạn nên tìm hiểu qua tính năng Click to play tất toán . Sử dụng tính năng này bạn ở đâu nhanh có thể lướt Web trên Google Chrome thoải mãi bản quyền mà không bị quấy nhiễu cập nhật bởi hỗ trợ những video dịch vụ , clip quảng cáo tự động chạy.

Click to play là một tính năng hỗ trợ khá là hay kỹ thuật , giúp ta chiếm nạp tiền được quyển kiểm soát bản quyền các trang web tốt hơn dữ liệu , không cho phép tất toán các trang web tự động mở tổng hợp các file âm thanh nơi nào , video tính năng , flash mẹo vặt , hình ảnh…ngay khi mở ra giả mạo . Vậy làm thế nào ở đâu nhanh để kích hoạt tính năng này trên Google Chrome ở đâu tốt , bạn hãy theo dõi bài viết nhanh nhất dưới đây qua web để biết cách làm sử dụng nhé.

Google Chrome - Bật tính năng

HƯỚNG DẪN BẬT TÍNH NĂNG CLICK-TO-PLAY CỦA GOOGLE CHROME

Bước 1: Vào Tùy chỉnh chọn Cài đặt (setting).

Google Chrome - Bật tính năng

Kéo xuống cuối cùng chọn Hiển thị nâng cao… (Show advanced setting..)

Google Chrome - Bật tính năng

Bước 2: Ở mục Bảo mật (Privacy) thanh toán , chọn Cài đặt nội dung… (Content setting…)

Google Chrome - Bật tính năng

tối ưu Khi hiện ra một cửa sổ mới hướng dẫn , ta kéo xuống mục Trình cắm (Plug-ins) tính năng , chọn Nhấp tốc độ để phát (Click to play) tốc độ . Chọn Hoàn tất miễn phí để kết thúc.

Google Chrome - Bật tính năng

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tinh-nang-click-to-play-trong-google-chrome-861n.aspx
Từ giờ khi ta mở link down các trang web xóa tài khoản của bạn tính năng sẽ không tự động chạy video tải về , âm thanh lấy liền , hình ảnh….ngay khi mở ra nữa bản quyền , thay vào đó bạn chỉ việc click vào chia sẻ để chạy download . tăng tốc Như vậy nhanh nhất , trong bài viết trên Chúng tôi giảm giá đã hướng dẫn giá rẻ các bạn cách kích hoạt tính năng Click to Play trên trình duyệt Chrome ở đâu uy tín , hi vọng thủ thuật nhỏ này giúp ích cho nguyên nhân các bạn trong hỗ trợ quá trình truy cập internet.


4.9/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext