Google Chrome - Đặt Chrome làm trình duyệt mặc định trên máy tính

Hướng dẫn Cách đặt Google Chrome làm trình duyệt mặc định trên máy tính chỉ với các thao tác đơn giản và dễ dàng sau đây

Các trình duyệt Web khác nhau như Google Chrome lấy liền , Firefox hay Internet Explorer mặc miễn phí dù đều có chức năng lướt Web tất toán nhưng bù lại mỗi trình duyệt lại có tải về những ưu điểm khác nhau hay nhất . taimienphi.vn kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt một trình duyệt Web như thế nào mà bạn muốn đặt làm mặc định ở đâu nhanh , Google Chrome là một ví dụ.

Máy tính ứng dụng của bạn nguyên nhân được cài đặt nhiều trình duyệt Web như Firefox hay Google Chrome tối ưu , mỗi trình duyệt Web đều có ưu điểm giả mạo riêng vì vậy bạn không muốn xóa bất kì cài đặt qua web của trình duyệt nào lừa đảo . Mặc định trình duyệt web đăng ký vay của windows là IE (internet Explorer)

Tuy nhiên kiểm tra , địa chỉ nếu bạn muốn đặt trình duyệt Web nào làm mặc định mỗi khi click bất kì một link Web nào giả mạo mà ai đó gửi cho bạn hay nhất , đều ở đâu nhanh sẽ mở trên trình duyệt đó mật khẩu , tài khoản cũng giống như cách đặt Firefox làm trình duyệt mặc định hướng dẫn , bài viết này chi tiết sẽ hướng dẫn bạn làm đăng ký vay được điều này trên trình duyệt Google Chrome.

Google Chrome - Đặt Chrome làm trình duyệt mặc định trên máy tính
 

Đặt Chrome làm trình duyệt mặc định

Bước 1: Tải về mới nhất và cài đặt khóa chặn . Tải Google Chrome

Click biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải nhanh nhất của trình duyệt full crack , chọn Settings

Google Chrome - Đặt Chrome làm trình duyệt mặc định trên máy tính

Bước 2: Tìm kiếm đến mục Default brower trong cửa sổ Settings công cụ , chọn Make Google Chrome my default brower làm trình duyệt mặc định.

Google Chrome - Đặt Chrome làm trình duyệt mặc định trên máy tính

Bước 3: Tắt lừa đảo và khởi động làm Google Chrome.

Đặt Google Chrome làm trình duyệt mặc định qua mạng , nên khi mở một link Web bất kì từ một người bạn gửi cho bạn thông qua hướng dẫn các phần mềm chat như Yahoo hay Skype. sử dụng . Lúc này ở đâu tốt các link Web nơi nào sẽ tự động mở bằng Google Chrome.

qua web Hiện nay Win 10 phải làm sao đã có mặt trên thị trường thanh toán và đi kèm đó là trình duyệt Project Spartan mẹo vặt , khóa chặn các bạn trực tuyến cũng qua mạng có thể đặt Project Spartan làm trình duyệt mặc định trên win 10 cập nhật để mở bất kỳ một link nào đó khi trỏ chuột tới.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext