Google Chrome - Hướng dẫn bật tính năng Google Launch

Google Chrome - Hướng dẫn bật tính năng Google Launch tính năng Google Launch, tính năng Google Launch của Chrome, bật tính năng Google Launch, cách bật tính năng Google Launch, hướng dẫn bật Google Launch, kích hoạt tính năng Google Launch, cách bật Google Lau

Google Launch là một trong ở đâu uy tín những tính năng có sẵn kích hoạt và mới nhất trong phiên bản Google Chrome 26 trở đi đăng ký vay . Vậy làm sao sửa lỗi để bật lấy liền được tính năng này lên chia sẻ để sử dụng trên máy tính trực tuyến ? Hãy cùng taimienphi.vn khám phá điều đó nơi nào nhé!

Kể từ khi ra mắt phiên bản Google Chrome 26 hay nhất , nhà sản xuất Google thanh toán đã đưa vào phiên bản này tính năng Google Launch kích hoạt để người dùng dễ dàng thao tác download với công cụ các ứng dụng như Gmail tốt nhất , Google Drive chia sẻ , Google Docs hay Google Search.. ở đâu tốt . trực tiếp ngoài Desktop phải làm sao mà không cần truy cập vào Chrome.

Google Chrome - Hướng dẫn bật tính năng Google Launch

Bài viết danh sách dưới đây xóa tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách bật tính năng này Google Launch dành cho hướng dẫn những ai chưa biết cách sử dụng hết ở đâu nhanh các tính năng mới nhất có sẵn trong Google Chrome.

Bật tính năng Google Launch nơi nào của Chrome

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome chia sẻ . tốt nhất Trên thanh địa chỉ URL gõ dòng "chrome://flags" --> Enter mới nhất . Trang Web quản lý lừa đảo các tính năng có sẵn nhanh nhất của Chrome trực tuyến được mở ra.

Google Chrome - Hướng dẫn bật tính năng Google Launch

Bước 2: hỗ trợ Trên trang Web này lấy liền , tìm kiếm dòng chữ "Show Chrome Apps Launcher" địa chỉ , lúc này đang ở chế độ Disable qua app , bạn chỉnh về chế độ Enable.

Google Chrome - Hướng dẫn bật tính năng Google Launch

Ngay sau khi thanh toán được kích hoạt tốt nhất , tính năng này kích hoạt sẽ tự động sử dụng được tách rời cập nhật và hiển thị trong Windows Taskbar.

Google Chrome - Hướng dẫn bật tính năng Google Launch

Google Launch hiển thị giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc truy cập vào nạp tiền các ứng dụng có sẵn tải về của Chrome quản lý mà không cần phải truy cập trực tiếp vào trình duyệt này chi tiết . Ngoài ra tốt nhất , trong Google Launch địa chỉ cũng tích hợp sẵn chức năng Settings danh sách để bạn thay đổi tùy ý thay đổi thiết lập sẵn có tốc độ của Chrome.

https://thuthuat.taimienphi.vn/google-chrome-huong-dan-bat-tinh-nang-google-launch-452n.aspx
Tài khoản Google hay chính là tài khoản gmail trực tuyến của bạn danh sách , khi đăng nhập trên trình duyệt qua web , hay nhất mọi thông tin lướt web qua web của bạn link down sẽ xóa tài khoản được đồng bộ lấy liền với tài khoản Google quảng cáo của mình dịch vụ , trường hợp bạn sử dụng máy tính khác ở đâu nhanh để đăng nhập google dịch vụ , nạp tiền thì khi không dùng nữa trên điện thoại , bạn đăng xuất Google ra danh sách nhé như thế nào , phải làm sao nếu chưa biết cách thực hiện miễn phí , bạn tham khảo bài hướng dẫn đăng xuất Google tại đây

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext