Groza vs AUG, súng nào mạnh nhất trong Free Fire ?

groza vs aug sung nao manh nhat trong free fire, Groza vs AUG, súng nào mạnh nhất trong Free Fire ?

Groza chia sẻ đã đứng đầu về download tất cả mẹo vặt các loại vũ khí trong Free Fire một thời gian nạp tiền tương đối dài ứng dụng . Tuy nhiên link down , vị trí đó hiện đang bị lung lay chia sẻ với việc bổ sung thêm khẩu AUG hỗ trợ , một loại súng trường tấn công hàng đầu ở ở đâu nhanh các game FPS khác nguyên nhân . Trong bài viết này danh sách , Taimienphi bản quyền sẽ liệt kê qua web mọi thứ bạn cần biết về hai loại vũ khí này.

Hãy tham khảo bài viết này kinh nghiệm để biết xem đâu là khẩu súng trường tấn công tốt nhất trong Free Fire tháng 8 năm 2020 như thế nào , AUG tất toán hoặc Groza qua mạng ? Đâu link down sẽ là lựa chọn hợp lý hơn dành cho bạn ở vô hiệu hóa những cuộc đấu súng tầm trung địa chỉ và cận chiến ?

Groza vs AUG, súng nào mạnh nhất trong Free Fire ?

Groza vs AUG nạp tiền , súng nào mạnh nhất trong Free Fire ?

So sánh súng Groza tài khoản và AUG trong Free Fire

1 sử dụng . Groza

Groza trong đời thực là OTs-14 Groza "Thunderstorm" nơi nào , một khẩu súng trường tấn công Bullpup do Nga sản xuất bản quyền , nó ở đâu tốt được thiết kế tăng tốc để chiến đấu cận chiến sửa lỗi với nhiều tính năng mới bổ sung vào AKS-74U bản quyền . Điều này giải thích cho khả năng sát thương cao thanh toán của Groza trong Free Fire tải về . Tuy nhiên mẹo vặt , tầm bắn xa tăng tốc của khẩu súng này thực sự đáng lo ngại tổng hợp , Groza cài đặt được thiết kế đăng ký vay để chiến đấu tầm gần phải làm sao và tầm trung.

Groza vs AUG, súng nào mạnh nhất trong Free Fire ?

Từ bảng chỉ số kích hoạt của súng Groza trong Free Fire sử dụng , chúng ta giả mạo có thể thấy rõ rằng khẩu súng đang bị áp đảo cập nhật . Với 61 sát thương khóa chặn và tầm bắn 75 nơi nào , khẩu súng có 2 chỉ số tốt nhất trong dòng súng này tự động . Các chỉ số khác qua app của nó giả mạo cũng ở mức đáng nể an toàn , công cụ với Tốc độ bắn thanh toán và Độ chính xác lần lượt là 56 nơi nào và 54 giảm giá . Điểm yếu chính chi tiết của Groza là độ hiếm chi tiết của nó dịch vụ , bạn hiếm khi nhìn thấy nó xuất hiện trên bản đồ.

2 qua mạng . AUG

Tên đầy đủ hay nhất của AUG là Steyr AUG dịch vụ , một loại súng trường tấn công do Áo sản xuất an toàn . Nó thực sự là một loại vũ khí tính năng đặc biệt tăng tốc có thể sử dụng trong nhiều tình huống qua web . Trong trò chơi mật khẩu , vì mục đích cân bằng link down , AUG phải làm sao sẽ chỉ là một súng trường.

Groza vs AUG, súng nào mạnh nhất trong Free Fire ?

Thông số kỹ thuật nhanh nhất , chúng ta sửa lỗi có thể thấy rõ rằng nó thấp hơn Groza về hầu hết hay nhất các khía cạnh tự động , chia sẻ đặc biệt là chỉ số chính 35 (thậm chí còn kém hơn cả AK) đăng ký vay . Đây có lẽ là vấn đề cân bằng trò chơi phải làm sao , AUG ngoài đời thực sử dụng và trong mới nhất các game bắn súng khác kỹ thuật thì độ chính xác cao hơn nhiều so danh sách với súng trường thông thường mật khẩu . Chỉ số tốc độ bắn khổng lồ 61 điểm tối ưu và độ chính xác thấp full crack , AUG kỹ thuật có thể cạnh tranh tính năng với Groza ở khoảng tầm trung cho đến gần nạp tiền , nơi độ chính xác không thực sự quan trọng.

kinh nghiệm Ngoài ra AUG thanh toán cũng dễ tìm hơn Groza tự động , vì bạn sửa lỗi có thể tìm thấy nó ở nhiều vị trí trên bản đồ sửa lỗi . nó giảm giá được trang bị trước Scorp 2x ngay khi nhặt kích hoạt và bạn công cụ có thể sử dụng chiến đấu ngay lập tức link down mà không cần tìm ống ngắm.

3 sử dụng . Kết Luận

Nhìn chung tự động , vũ khí trong Free Fire full crack được thiết kế dựa trên lối chơi hơn là phiên bản đời thực ứng dụng của súng trên điện thoại . Với Groza trên điện thoại , một vũ khí download đặc biệt khi tăng tốc tất cả trực tuyến các chỉ số nguyên nhân của nó đều sửa lỗi được tăng lên trên tốt nhất rất nhiều so nhanh nhất với ngoài đời thực tăng tốc . Còn AUG ở đâu tốt được thiết kế kinh nghiệm quá đỗi thất vọng tài khoản , độ chính xác thấp một cách đáng buồn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/groza-vs-aug-sung-nao-manh-nhat-trong-free-fire-60465n.aspx
Một lần nữa tối ưu , Groza quảng cáo vẫn là khẩu súng mạnh nhất trong Free Fire đăng ký vay . Bạn quan tâm tìm hiểu ở đâu nhanh các khẩu súng khác bản quyền , hay tham khảo Top 5 súng Free Fire tốc bắn nhanh nhất tại đây kỹ thuật . Chúc bạn đọc ngày mới vui vẻ.

=> Link tải Free Fire cho PC
Groza vs AUG, súng nào mạnh nhất trong Free Fire ?

=> Link tải Free Fire cho Android
Groza vs AUG, súng nào mạnh nhất trong Free Fire ?

=> Link tải Free Fire cho iPhone
Groza vs AUG, súng nào mạnh nhất trong Free Fire ?

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online