Gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird miễn phí

gui email hang loat mozilla thunderbird, Gửi email hàng loạt miễn phí bằng Mozilla Thunderbird. Tuy nhiên hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn cách gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird hoàn toàn miễn phí.

Thông thường khi gửi email hàng loạt chúng ta phải làm sao sẽ phải sử dụng một dịch vụ Email chuyên nghiệp nào đó quảng cáo , chẳng hạn như Mailchimp hay GetResponse mẹo vặt . Tuy nhiên hôm nay Chúng tôi dịch vụ sẽ giới thiệu tới bạn cách gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird hoàn toàn miễn phí.

Gửi email hàng loạt là công việc kích hoạt mà hầu hết tự động các maketer danh sách , webmaster thanh toán , hay saler phải làm hàng ngày giá rẻ . Tuy nhiên hầu hết đều gặp khó khăn khi phải làm quen mới nhất với một dịch vụ Email chuyên nghiệp nhiều tính năng như Mailchimp danh sách , GetResponse giá rẻ , hay Aweber lừa đảo . như thế nào Ngoài ra giá cả quản lý của khóa chặn những dịch vụ này cập nhật cũng tăng lên sau khi số lượng người gửi tăng lên tốt nhất . Vậy bản quyền thì sử dụng để đơn giản hơn hãy tham khảo cách gửi email hàng loạt miễn phí bằng chính Mozilla Thunderbird thanh toán , một trong kích hoạt những công cụ quản lý email hàng đầu quảng cáo hiện nay.

Gửi email hàng loạt miễn phí bằng Mozilla Thunderbird

Tải nhanh nhất và cài đặt phiên bản mới nhất link down của Thuderbird

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải add-on Mail Merge

Gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird miễn phí

Bước 2: Tạo một danh sách liên hệ bằng Excel công cụ và lưu tăng tốc với đuôi CSV hay nhất . Thông thường danh sách liên hệ thường theo kèm LAST NAME địa chỉ , FIRST NAME ở đâu uy tín , dữ liệu MAIL giả mạo . Hãy tham khảo hình phía dưới tự động để rõ hơn chi tiết.

Gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird miễn phí

Bước 3: Tiếp đến hãy soạn email mới quản lý để gửi mẹo vặt . mới nhất Trên Thunderbird vào File > New Message > Message qua mạng hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl-N.

qua app Khi điền thông tin bạn cần lưu ý kiểm tra những điểm sau.

  • To: {{MAIL}}
  • {{FIRST NAME}}: Sẽ gọi FIRST NAME trong file Excel nạp tiền của bạn
  • {{LAST NAME}}: Sẽ gọi LAST NAME trong file Excel tự động của bạn

Hãy tham khảo cách soạn email cơ bản như bên dưới.

Gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird miễn phí

Bước 4: Sau khi soạn xong thư click vào File > Mail Merge đăng ký vay . Tại đây tùy chỉnh nhanh nhất các thiệt lập như trong hình qua web . Lưu ý tùy chọn File là nơi lưu trữ file Excel danh sách liên hệ kích hoạt của bạn kiểm tra . Sau cùng bấm OK cập nhật để gửi.

Gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird miễn phí

Sau khi gửi hãy vào Outbox quản lý để xem qua app các file đang trong tiến trình gửi.

Gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird miễn phí

Với dịch vụ những email chưa gửi mật khẩu được bạn chuột phải vào mail đó chọn Send Unsent Messages tốt nhất để gửi lại.

Gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird miễn phí

Tất cả vô hiệu hóa các bước gửi email hàng loạt miễn phí bằng Mozilla Thunderbird chỉ đơn giản có vậy kiểm tra . Bạn chú ý tạo ra nhiều file Excel chi tiết và gửi email thành nhiều lần full crack , vì phải làm sao nếu gửi một lần cho danh sách lớn ở đâu tốt thì lừa đảo rất giả mạo có thể email ở đâu nhanh của bạn vô hiệu hóa sẽ bị liệt vào dạng spam tài khoản , lúc này công sức vô hiệu hóa của bạn trên điện thoại sẽ bỏ hết vào thùng rác sử dụng . cập nhật Ngoài ra chúng tôi lừa đảo cũng có bài viết gửi email hàng loạt bằng iWesoft Free email Marketing tăng tốc , hãy tham khảo sửa lỗi để biết thêm chi tiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/gui-email-hang-loat-mozilla-thunderbird-4268n.aspx
Trong bài viết thủ thuất trước đây như thế nào , chúng tôi tài khoản cũng mẹo vặt đã hướng dẫn cách trộn thư (Mail Merge) quảng cáo với Thunderbird trên điện thoại và LibreOffice Calc kỹ thuật để tiết kiệm thời gian giá rẻ của bạn nạp tiền , link down nếu quan tâm vô hiệu hóa , mời bạn tham khảo cách trộn thư tính năng với Thunderbird bản quyền và LibreOffice Calc tại đây

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext