Gửi và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động

gui va nhan tien thong qua ung dung gmail tren di dong, Gửi và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động

Với bản cập nhật mới cho ứng dụng Gmail tải về của Google gần đây full crack , người dùng kích hoạt đã mới nhất có thể gửi tốt nhất và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động phiên bản dành cho điện thoại Android an toàn . Bạn có tò mò khóa chặn và muốn sử dụng tính năng mới này mẹo vặt ? Hãy cùng theo dõi bài viết xóa tài khoản dưới đây mật khẩu nhé.

Gmail không phải ứng dụng chat tổng hợp nhưng nó là ứng dụng email lừa đảo được sử dụng phổ biến nhất thế giới qua app hiện nay qua web với lượng người dùng lớn hơn nhiều so địa chỉ với nơi nào các dịch vụ khác như Yahoo hay Microsoft qua app . Động thái cung cấp tính năng mới gửi quảng cáo và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động phải làm sao của Google giá rẻ được xem là phù hợp tốt nhất với xu thế khi hỗ trợ nạp tiền các đối thủ như Snapchat dữ liệu , Facebook đều cung cấp tính năng tương tự trên quản lý các ứng dụng chat.

Gửi và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động

Google Wallet thực sự không mới mẻ gì download với nhiều người vì bản thân nó lấy liền đã mới nhất được tích hợp vào Gmail trên nền web từ năm 2013 nhanh nhất . Tuy nhiên miễn phí , giờ đây Google quảng cáo đã thực hiện một sự hợp nhất mới giữa Gmail phải làm sao và Google Wallet trên thiết bị di động mới nhất , nghĩa là bạn không cần phải dùng ứng dụng Google Wallet trên thiết bị di động cập nhật tối ưu vẫn địa chỉ có thể chuyển hay nhất , nhận tiền chỉ an toàn với ứng dụng Gmail trên di động quảng cáo , ít nhất là trên nền Android công cụ . Bắt đầu từ 14/03/2017 địa chỉ , người đăng nhập Gmail trên Android lấy liền sẽ vô hiệu hóa có thể gửi hướng dẫn và yêu cầu nhận tiền tới tải về tất cả ở đâu nhanh mọi người nhanh nhất , trực tuyến bao gồm tự động những người không sử dụng Gmail nguyên nhân , tải về tất cả chỉ lừa đảo với một cú chạm màn hình nơi nào . Vậy chúng ta giá rẻ sẽ phải làm như thế nào mật khẩu để gửi ứng dụng và nhận tiền thông qua khi đăng nhập Gmail lừa đảo ? hướng dẫn tất cả tốc độ sẽ có trong bài viết ngay tăng tốc sau đây.

Gửi quản lý và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động

Để chuyển tiền trên điện thoại Android miễn phí , qua app các bạn đăng nhập Gmail trên điện thoại > Bấm nút soạn thư mới (có hình cây bút chì) trong Gmail > bấm vào biểu tượng gửi kèm file (hình cái kẹp giấy) rồi chọn mục Send Money ( tài khoản nếu muốn yêu cầu người đó gửi tiền cho mình lừa đảo thì chọn mục Request Money).

Gửi và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động

Kế tiếp trên điện thoại , nhập số tiền muốn gửi tốc độ và chọn nơi lấy tiền ( an toàn có thể là Wallet Balance ứng dụng , Debit Card miễn phí hoặc Bank Account) kích hoạt , rồi bấm Continue ở phía dưới.

Gửi và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động

Tiếp theo dữ liệu , nhập ghi chú cho lần chuyển tiền này (người nhận không đọc phải làm sao được ghi chú) rồi bấm nút Attach Money.

Gửi và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động

Cuối cùng là bấm lên biểu tượng Send (có hình con diều) giá rẻ để gửi đi.

Dịch vụ tự động sẽ an toàn được thêm vào email dưới dạng tập tin đính kèm mẹo vặt và bạn lừa đảo có thể gửi như thế nào hoặc yêu cầu thanh toán tiền đến bất kỳ địa chỉ email nào lưu trong danh mục trên điện thoại giá rẻ và Google Wallet.

Người nhận tiền qua app cũng cần khai báo Debit Card nơi nào , Bank Account địa chỉ để chuyển tiền đến; tiền gửi qua Gmail không bị tính phí.

Cách nhận tiền lấy liền cũng hết sức đơn giản xóa tài khoản , người nhận chỉ cần mở thư rồi bấm nút Claim Money trong thư ở đâu uy tín để chuyển qua Google Wallet tiến hành thủ tục nhận tiền nguyên nhân . Người nhận hỗ trợ cũng lừa đảo có thể gửi trả lại số tiền này ngay lập tức bằng cách bấm nút Return Money.

Gửi và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động

Lưu ý: Bạn tài khoản có thể gửi tiền theo kiểu này cho khóa chặn các địa chỉ email không phải là Gmail mẹo vặt nhưng người nhận xóa tài khoản cũng cập nhật sẽ phải có account Gmail ( sử dụng hoặc tạo mới tất toán nếu chưa có) tải về để nhận tiền thông qua Google Wallet.

giá rẻ Như vậy trên đây là toàn bộ hướng dẫn gửi đăng ký vay và nhận tiền thông qua ứng dụng Gmail trên di động hỗ trợ mà Taimienphi muốn chia sẻ nhanh nhất với bạn đọc địa chỉ . Tính năng này mẹo vặt khá thú vị nguyên nhân và tiện lợi mẹo vặt , tuy nhiên kích hoạt hiện tại ở đâu nhanh , tính năng này chỉ áp dụng tại Mỹ dữ liệu và dành cho người dùng thiết bị Android nơi nào . Các máy chạy trên nền tảng iOS sửa lỗi vẫn chưa qua mạng được hỗ trợ công cụ thanh toán tiện lợi này.

Bạn tải Gmail cho thiết bị Android: Gmail cho Android

lấy liền Nếu chưa có tài khoản gmail công cụ , bạn nên đăng ký gmail quản lý , tạo tài khoản gmail ngay tối ưu để trải nghiệm tính năng cực kỳ hữu ích trên gmail như thế nào của Google phải làm sao nhé tải về , cập nhật quá trình đăng ký gmail không mất xóa tài khoản quá nhiều thời gian hay nhất của bạn tải về , công cụ và bạn dữ liệu có thể dùng tài khoản gmail này đăng ký vào nhiều dịch vụ hấp dẫn khác trên mạng internet.

Cùng theo dõi bài viết thủ thuật hướng dẫn cách thay đổi gmail mặc định thay thế cho giao diện gmail mới đăng ký vay mà Google thanh toán đã thực hiện cập nhật trong vài tháng qua hay nhất , đây qua mạng cũng là khó khăn nguyên nhân mà phần đông nơi nào các bạn độc giả giả mạo đã gửi yêu cầu hỗ trợ tới Chúng tôi hướng dẫn , thao tác thay đổi gmail mặc định không hề khó tất toán , khóa chặn các bạn qua app có thể hoàn thành một cách nhanh chóng vô hiệu hóa và đơn giản.

https://thuthuat.taimienphi.vn/gui-va-nhan-tien-thong-qua-ung-dung-gmail-tren-di-dong-22451n.aspx
 

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online