Hàm AVERAGE trong Excel, hàm tính trung bình cộng, cách dùng, cú pháp

ham average trong excel, Hướng dẫn sử dụng Hàm AVERAGE trong Excel, Hàm tính trung bình cộng ví dụ minh họa

Hàm AVERAGE không phải là hàm nâng cao tổng hợp nhưng xóa tài khoản để hiểu an toàn và sử dụng hàm AVERAGE người dùng cần phải luyện mật khẩu rất nhiều trường hợp khác nhau quản lý cũng như hiểu quản lý được bản chất sử dụng của hàm này cập nhật . Với hướng dẫn tất toán sau đây dữ liệu của Chúng tôi giảm giá sẽ là một bài viết tham khảo cho dữ liệu những ai muốn tìm hiểu về hàm AVERAGE.


Để sử dụng Excel tính dịch vụ các phép toán ở đâu nhanh , người dùng phải biết tài khoản được tốt nhất các Hàm cơ bản Excel mật khẩu , nó download sẽ hỗ trợ cho bạn tài khoản rất nhiều trong công việc qua app . Trong đó phải kể đến hàm AVERAGE, hàm AVERAGE trong excel là hàm trả về giá trị trung bình cộng tự động của một dãy số link down . Với cú pháp đơn giản link down của hàm AVERAGE ta công cụ có thể thực hiện tính trung bình cộng tải về của dãy số một cách đơn giản chia sẻ và nhanh chóng hơn tự động rất nhiều chi tiết . Đồng thời lừa đảo nếu như trong công việc bạn đọc áp dụng quảng cáo các hàm Excel thường xuyên còn thể hiện sự chuyên nghiệp lừa đảo của bạn chi tiết , giúp bạn giải quyết công việc giảm giá mà trong một số trường hợp bạn không thể cài đặt hoặc khó tốc độ có thể thực hiện bằng phương pháp khác.

Hàm AVERAGE trong Excel, hàm tính trung bình cộng, cách dùng, cú pháp
Hàm Average trong Excel

HÀM AVERAGE TRONG EXCEL - VÍ DỤ MINH HỌA

Nội dung bài viết:
1 tài khoản . Cú pháp hàm AVERAGE trong EXCEL
2 tự động . Ví dụ cụ thể hàm AVERAGE trong EXCEL
3 giá rẻ . Lỗi khi sử dụng hàm AVERAGE trong EXCEL

1 lấy liền . Cú pháp hàm AVERAGE trong EXCE

Cú pháp: AVERAGE(Number1 nơi nào , [Number2] trực tuyến , [Number3],…)

Trong đó:

- Number1: bắt buộc

- Number2 nơi nào , Number3,…: tùy chọn.

Hàm AVERAGE có tối đa 256 đối số giảm giá , kỹ thuật có thể là số thanh toán , tên danh sách , phạm vi vô hiệu hóa hoặc tham chiếu ô có chứa số an toàn . Một đối số tham chiếu ô phải làm sao hoặc phạm vi có chứa giá trị logic tài khoản , văn bản hay ô rỗng lấy liền thì trên điện thoại những giá trị đó giá rẻ sẽ bị bỏ qua khóa chặn , trừ giá trị 0 tải về hoặc lấy liền được nhập trực tiếp vào danh sách đối số.

2 dịch vụ . Ví dụ cụ thể hàm AVERAGE trong EXCEL

Ví dụ: Cho bảng điểm full crack của một số học sinh dữ liệu , tính điểm trung bình cộng full crack các môn học danh sách của từng học sinh vô hiệu hóa . Hãy tính trung bình điểm xóa tài khoản các môn thanh toán của học sinh

Hàm AVERAGE trong Excel, hàm tính trung bình cộng, cách dùng, cú pháp

Các bạn sử dụng công thức ô G6:=AVERAGE(D6,E6,F2)

Muốn tính trung bình cộng tổng hợp của download các dãy số kinh nghiệm tiếp theo tốt nhất thì lừa đảo các bạn chỉ cần trỏ chuột vào ô kết quả vừa thu mới nhất được sử dụng và dùng chuột kéo xuống giảm giá các ô phía dưới hay nhất , dịch vụ sẽ tự động sao chép công thức kinh nghiệm và hiển thị kết quả tự động các ô đó nạp tiền . Chỉ cần tính kết quả cho một ô bạn chia sẻ đã ở đâu nhanh có thể ra kết quả cho điểm trung bình cho toàn bộ học sinh.

Kết quả:

Hàm AVERAGE trong Excel, hàm tính trung bình cộng, cách dùng, cú pháp

3 tất toán . Lỗi khi sử dụng hàm AVERAGE trong EXCEL

vô hiệu hóa Nếu nhận danh sách được thông báo lỗi khi sử dụng hàm Excel AVERAGE kỹ thuật , nguyên nhân giảm giá rất xóa tài khoản có thể là do:

Lỗi khi sử dụng hàm AVERAGE phổ biến:

# p/0! - Lỗi xảy ra dịch vụ nếu nơi nào các giá trị địa chỉ được tính trung bình không phải là số.

#VALUE! - Lỗi xảy ra tốc độ nếu bất kỳ đối số nào giảm giá được cung cấp trực tiếp tải về mà hàm AVERAGE không thể diễn giải cập nhật các giá trị đó là giá trị số.

Khắc phục lỗi khi sử dụng hàm AVERAGE

mới nhất Nếu hàm AVERAGE tham chiếu ô có chứa lỗi #VALUE! tổng hợp , công thức mẹo vặt sẽ trả về lỗi #VALUE!.

Hàm AVERAGE trong Excel, hàm tính trung bình cộng, cách dùng, cú pháp

Để khắc phục lỗi #VALUE! thanh toán , cách đơn giản là xây dựng một công thức bỏ qua vùng tham chiếu chứa lỗi sửa lỗi để tính trung bình miễn phí các giá trị “bình thường” còn lại.

Để thực hiện theo kịch bản này full crack , bạn sử dụng kết hợp hàm AVERAGE quảng cáo với hàm IF lấy liền và hàm ISERROR sửa lỗi để xác định xem có lỗi trong vùng tham chiếu cụ thể hay không kỹ thuật . Kịch bản này yêu cầu công thức mảng:

=AVERAGE(IF(ISERROR(B2:D2),"",B2:D2))

Lưu ý: vì đây là công thức mảng (array) nên bạn thanh toán sẽ phải nhập bằng cách nhấn giá rẻ các phím CTRL + SHIFT + ENTER danh sách . Excel địa chỉ sẽ tự động bọc công thức trong dấu ngoặc {} nhanh nhất .   giảm giá Nếu thử nhập thanh toán các công thức này tự động link down , Excel giảm giá sẽ hiển thị công thức dưới dạng văn bản.

Hàm AVERAGE trong Excel, hàm tính trung bình cộng, cách dùng, cú pháp

Lưu ý: Có thể sử dụng hàm trên link down để khắc phục lỗi #VALUE! tất toán , lỗi #N/A trên điện thoại , #NULL nhanh nhất , #p/0! nhanh nhất , sửa lỗi và một số lỗi hàm AVERAGE khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-average-trong-excel-966n.aspx
Trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi cài đặt đã hướng dẫn công cụ các bạn cách sử dụng hàm AVERAGE chi tiết để tính trung bình cộng kỹ thuật của dãy số tính năng , điểm học tập cài đặt của học sinh trong lớp ở đâu nhanh . Hàm này miễn phí được sử dụng nạp tiền khá phổ biến kỹ thuật và ứng dụng nhiều trong việc tính toán trên bảng tính Excel mẹo vặt . Còn cập nhật khá nhiều ham trong excel phiên bản mới như thế nào đã tất toán được tổng hợp lại tối ưu với bài viết tổng hợp download các hàm tính toán thông dụng trong Excel hướng dẫn để bạn dễ tham khảo hơn.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online