Hàm DVARP trong Excel

Ham DVARP trong Excel, Hàm DVARP trong Excel, cú pháp và ví dụ minh họa

Hàm DVARP trong Excel thực hiện tính phương sai dựa trên toàn bộ tập hợp bằng cách dùng mới nhất các giá trị trong một cột danh sách hoặc trường kiểm tra của 1 cơ sở dữ liệu tính năng với điều kiện do người dùng cho trước dịch vụ , công cụ để tìm hiểu rõ hơn về hàm DVARP trong Excel công cụ , bạn đọc tham khảo bài viết địa chỉ dưới đây dịch vụ của Chúng tôi.

Hàm DVARP mới nhất cũng là một trong đăng ký vay những hàm cơ bản trong Excel sửa lỗi , bài viết download dưới đây Tamienphi.vn ở đâu uy tín sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về hàm DVARP trong Excel.

Hàm DVARP trong Excel

Tổng quan hàm DVARP trong Excel

Hàm DVARP trong Excel trả về kết quả tính phương sai dựa trên toàn bộ tập hợp bằng cách dùng tốt nhất các giá trị trong một cột vô hiệu hóa hoặc trường ở đâu nhanh của 1 cơ sở dữ liệu thanh toán với điều kiện cho trước. mật khẩu Nếu dữ liệu đại diện cho một mẫu kích hoạt , sử dụng hàm DVARP trong Excel.

Mục đích sử dụng hàm DVARP trong Excel

Tính phương sai dựa trên toàn bộ tập hợp bản ghi.

Giá trị trả về

Hàm DVARP trong Excel trả về giá trị tính phương sai.

Cú pháp hàm DVARP trong Excel

Cú pháp hàm DVARP trong Excel có dạng như giả mạo dưới đây:

DVARP (database trực tuyến , field cài đặt , criteria)

Đối số trong cú pháp hàm DVARP trong Excel

Trong cú pháp hàm DVARP trong Excel ở trên cập nhật , kinh nghiệm các đối số có ý nghĩa:

- Database: Phạm vi nhanh nhất các ô có chứa cơ sở dữ liệu kỹ thuật , xóa tài khoản với lấy liền các hàng là thông tin miễn phí các bản ghi phải làm sao , ở đâu nhanh các cột dữ liệu là giả mạo các trường trực tuyến và hàng đầu tiên qua mạng của danh sách phải chứa tiêu đề hay nhất của cột.

- Field: Trường (cột) trong cơ sở dữ liệu cho phép tính phương sai.

full crack có thể là số full crack của trường kiểm tra hoặc tốc độ có thể là tên trường (tức là tiêu đề trong hàng đầu tiên qua app của danh sách chứa tiêu đề thanh toán của cột) đăng ký vay được đặt trong dấu ngoặc kép kinh nghiệm , ví dụ "Tên" tất toán , ....

- Criteria: Phạm vi tài khoản của chia sẻ các ô chứa tiêu chí dịch vụ để chỉ định điều kiện kinh nghiệm để tính phương saii.

Phạm vi này tốc độ có thể vô hiệu hóa bao gồm một danh sách hoặc nhiều tiêu chí thanh toán , cài đặt được trình bày dưới dạng tên một trường trong một ô nơi nào và điều kiện cho trường đó trong ô bên dưới.

Các tiêu chí quản lý được cung cấp bên dưới mỗi trường trực tuyến có thể là:

- Giá trị số ( mới nhất bao gồm số nguyên kinh nghiệm , số thập phân giảm giá , ngày lấy liền , giờ lừa đảo , kích hoạt hoặc tự động các giá trị logic) giảm giá . Ví dụ như 10 miễn phí , 01/01/2017 giảm giá , FALSE.

Hoặc:

- Có thể là chuỗi văn bản qua web . Ví dụ "Tên" mới nhất , "Thứ 2".

Hoặc:

- Biểu thức giả mạo . Ví dụ ">8" phải làm sao , "<>0".

Lưu ý rằng tự động các Database trong Excel không phân biệt chữ hoa chữ thường giảm giá . Vì vậy hay nhất nếu tiêu chí là = "Tên" tốc độ sẽ thỏa mã quảng cáo các ô chứa văn bản "Tên" cài đặt hoặc "tên".

Ký tự đại diện trong hàm DVARP trong Excel

Các hàm Database trong Excel cho phép ở đâu nhanh các ký tự đại diện an toàn dưới đây mẹo vặt được sử dụng trong kinh nghiệm các tiêu chí liên quan đến văn bản:

?: Khớp nơi nào với qua app các ký tự đơn.

*: Khớp quản lý với dãy ký tự.

link down Nếu muốn tìm kiếm lừa đảo các ký tự danh sách ? mật khẩu hoặc * ở đâu nhanh , bạn nhập biểu tượng - trước giá rẻ các ký tự trong khung tìm kiếm.

Ví dụ điều kiện "a*e" cập nhật sẽ khớp nhanh nhất với nơi nào tất cả quản lý các ô có chứa chuỗi văn bản bắt đầu bằng "a" lấy liền và kết thúc bằng "e".

Một số ví dụ hàm DVARP trong Excel

Các ví dụ mẹo vặt dưới đây dựa trên cơ sở dữ liệu trong bảng điểm 3 môn học an toàn của 4 học sinh địa chỉ dưới đây:

Hàm DVARP trong Excel

Ví dụ 1

Trong ví dụ này địa chỉ , hàm DVARP xóa tài khoản được sử dụng cập nhật để tìm phương sai điểm môn toán giả mạo của kích hoạt các học sinh nam qua mạng . Các tiêu chí trực tuyến được cung cấp cho full crack các ô G1 - H2 chia sẻ và công thức DVARP kiểm tra được hiển thị trong ô G3.

Hàm DVARP trong Excel

Hàm DVARP tính toán phương sai download của khóa chặn các giá trị trong cập nhật các ô E5 nguyên nhân , E8 phải làm sao và E11 nguyên nhân , trực tuyến và trả về giá trị 2.6%.

Ví dụ 2

Trong ví dụ này nơi nào , hàm DVARP qua app được sử dụng mẹo vặt để tìm phương sai cho điểm ở đâu nhanh của môn Science đăng ký vay của ứng dụng các học sinh trên 8 tuổi.

Hàm DVARP trong Excel

Hàm DVARP giảm giá sẽ tính phương sai tối ưu của công cụ các giá trị trong tài khoản các ô E4 ứng dụng , E10 quản lý và E13 kinh nghiệm và trả về giá trị 1.2%.

Lưu ý trong cả 2 ví dụ trên dữ liệu , thay vì nhập Score cho đối số trường sửa lỗi , bạn miễn phí có thể sử dụng số 5 ( chia sẻ để biểu thị cột thứ 5 tải về của cơ sở dữ liệu).

Một số lưu ý danh sách với hàm DVARP trong Excel

Hàm DVARP trong Excel tính phương sai dịch vụ của dữ liệu đại diện cho toàn bộ tập hợp ở đâu tốt , trích xuất từ quản lý các bản ghi phù hợp vơi phải làm sao các tiêu chí nhất định kiểm tra , trong đó địa chỉ các giá trị lấy từ một trường nhất định.

Với đối số database là một dãy danh sách các ô sửa lỗi bao gồm vô hiệu hóa các trường tiêu đề tự động , trường là tên trên điện thoại hoặc chủ mục trực tuyến của trường ở đâu uy tín để lấy giá trị tối đa cập nhật , tài khoản và criteria là dãy địa chỉ các ô có tiêu đề phù hợp vô hiệu hóa với qua app các tiêu chí trong database.

Tham khảo ví dụ mẹo vặt dưới đây tài khoản để lấy phương sai chiều cao nguyên nhân của nhóm Fox bằng 1 trong 2 công thức sử dụng dưới đây:

= DVARP(B7:C13,"Height",B4:C5): trường theo tên.

= DVARP(B7:C13,2,B4:C5) : trường theo chỉ số.

Hàm DVARP trong Excel

Phương sai cho toàn bộ tập dữ liệu hiển thị trong cột F5 qua app được tính bằng hàm VAR.P:

= VAR.P(C8:C13)

Tiêu chí trong hàm DVARP trong Excel

Tiêu chí trong hàm DVARP trong Excel trực tuyến có thể mẹo vặt bao gồm một loạt kiểm tra các biểu thức danh sách , cài đặt bao gồm một số ký tự đại diện tài khoản . Bảng sửa lỗi dưới đây liệt kê một số biểu thức trong tiêu chí trong hàm DVARP trong Excel:

Hàm DVARP trong Excel

Lưu ý:

Hàm DVARP trong Excel hỗ trợ ký tự đại diện không giống như khóa chặn các hàm Excel khác như hàm COUNTIFS qua mạng , SUMIFS sửa lỗi , MATCH tốt nhất , .. nhanh nhất . qua mạng . Ví dụ ký tự ?? tổng hợp ? kinh nghiệm sẽ kết hợp danh sách với chuỗi 3 ký tự chính xác trong hàm hiện đại hơn tổng hợp , tốc độ nhưng không phải trong kiểm tra các hàm cơ sở dữ liệu mẹo vặt . chia sẻ Nếu sử dụng ứng dụng các ký tự đại diện bạn cần kiểm tra cẩn thận.

Tiêu chí nhiều hàng trong hàm DVARP trong Excel

Phạm vi tiêu chí trong hàm DVARP trong Excel sử dụng có thể trực tuyến bao gồm nhiều hơn một hàng bên dưới tiêu đề sửa lỗi . tăng tốc Nếu tiêu chí tài khoản bao gồm nhiều hơn một hàng dịch vụ , mỗi hàng nạp tiền được liên kết bằng logic OR mới nhất , tổng hợp ở đâu uy tín các biểu thức trong hàng tiêu chí cho trước phải làm sao được liên kết bằng logic AND.

Một số lưu ý quan trọng:

- Hàm DVARP trong Excel tính toán phương sai hướng dẫn của dữ liệu đại diện cho toàn bộ tập hợp tổng hợp . Sử dụng hàm DVAR cho một số ví dụ.
- DVARP hỗ trợ một số ký tự đại diện trong criteria.
- Criteria ở đâu tốt có thể như thế nào bao gồm nhiều hơn một hàng.
- Đối số field vô hiệu hóa có thể khóa chặn được cung cấp dưới dạng tên tốt nhất được đặt trong dấy ngoặc kép ("") sửa lỗi hoặc dưới dạng số đại diện cho chỉ số field.
- Phạm vi database hay nhất và criteria phải chi tiết bao gồm cả tiêu đề phù hợp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-dvarp-trong-excel-34162n.aspx
danh sách Như vậy bài viết trên Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hàm DVARP trong Excel qua web và một số ví dụ về hàm nơi nào . trực tuyến Ngoài ra bạn đọc tối ưu có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp hàm Excel chỉ có trên Office 2016 trực tuyến , CONCAT tăng tốc , TEXTJOIN bản quyền , IFS tất toán để tìm hiểu đăng ký vay các hàm CONCAT phải làm sao , TEXTJOIN trong Excel sửa lỗi nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online