Hàm GAMMADIST, Hàm trả về phân bố gamma trong Excel

Hướng dẫn cách dùng Hàm GAMMADIST trong Excel, Hàm trả về phân bố gamma thông qua các ví dụ minh họa dưới đây

Trong xác suất thống kê bạn ứng dụng sẽ gặp link down rất nhiều trường hợp sử dụng tính toán trực tuyến với phân bố gamma mật khẩu , đây là phân bố phổ biến tốt nhất được dùng trong nhiều hàm toán học tốc độ . Với bài hướng dẫn này bạn vô hiệu hóa sẽ biết cách ở đâu nhanh để sử dụng hàm GAMMADIST trong Excel chi tiết để thực hiện tính toán phân bố gamma nguyên nhân được nhắc đến ở trên.

Hàm GAMMADIST kiểm tra sẽ trả về phân bố gamma vô hiệu hóa . Đây là hàm giảm giá được sử dụng trong việc nghiên cứu các biến số có thể có phân bố lệch đăng ký vay . tốc độ Đặc biệt giảm giá , nó giảm giá được ứng dụng  trong xóa tài khoản quá trình phân tích hàng chờ tốc độ , một dữ liệu quá trình phân tích có tính ứng dụng cao trong nạp tiền các bài toán thực tế download hiện nay.

Hàm GAMMADIST, Hàm trả về phân bố gamma trong Excel

Hướng dẫn cách dùng hàm GAMMADIST trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp: GAMMADIST(x,alpha,beta,cumulative)

Trong đó:

- X : Bắt buộc phải có – Là giá trị bạn muốn đánh giá phân phối.
- Alpha : Bắt buộc phải có – Là một tham biến tới phân phối.
- Beta : Bắt buộc phải có – Là một tham biến tới phân phối.
- Cumulative : Bắt buộc phải có – Là một giá trị lô-gic quyết định dạng thức của hàm.

Hàm GAMMADIST, Hàm trả về phân bố gamma trong Excel

Xét Ví dụ:

Cho bảng tính Excel tất toán với lừa đảo các giá trị thực tế tương ứng như thế nào với tất toán các tham số download của hàm GAMMADIST link down . Ở ví dụ này ta tính toán chia sẻ với giá trị muốn đánh giá phân phối là 20.25 công cụ , tham số Alpha miễn phí của phân phối là 8 lấy liền và tham số Beta dịch vụ của phân phối là 3:

Hàm GAMMADIST, Hàm trả về phân bố gamma trong Excel

Bạn nhập công thức vào ô tính ở đâu uy tín . Và kết quả tính hướng dẫn của hàm nhận download được chia sẻ với giá trị logic TRUE là 0.3640918:

Hàm GAMMADIST, Hàm trả về phân bố gamma trong Excel

Còn kết quả tính đăng ký vay của hàm nhận miễn phí được địa chỉ với giá trị logic FALSE là 0.049441:

Hàm GAMMADIST, Hàm trả về phân bố gamma trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-gammadist-trong-excel-2249n.aspx
Vậy là bạn dịch vụ đã biết cách  sử dụng hàm GAMMADIST trong Excel rồi đó bản quyền . Bạn cần chú ý tránh nhầm lần ở trong giá trị logic ở đâu nhanh của hàm này tự động , kinh nghiệm nếu nó là TRUE kinh nghiệm thì hàm GAMMADIST trả về hàm phân bố tích lũy còn công cụ nếu nó là FALSE full crack thì hàm miễn phí sẽ trả về hàm mật độ xác suất nhanh nhất . Hàm GAMMADIST tất toán được sử dụng trên mẹo vặt các phiên bản Office 2013 như thế nào , Office 2010 lừa đảo , Office 2007 thanh toán và Office 2003


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext