Hàm lấy số lẻ trong Excel

ham lay so le trong excel, Hàm lấy số lẻ trong Excel, hàm lấy phần lẻ trong Excel

Chào lấy liền các bạn xóa tài khoản , Chúng tôi tất toán đã nhận mật khẩu được download rất nhiều câu hỏi từ độc giả về việc áp dụng công thức tính toán nào vào Excel ứng dụng để nhận kiểm tra được số dư lừa đảo , số lẻ thay vì trả về kết quả như thông thường quản lý . Để giải đáp thắc mắc nguyên nhân của đăng ký vay các bạn tăng tốc , Chúng tôi đăng ký vay sẽ giới thiệu một hàm lấy số lẻ trong Excel đó là hàm MOD tăng tốc hay nhất đã giảm giá được giới thiệu trước đây tất toán để thực hiện phép tính giả mạo và lấy kết quả là số dư sử dụng , số lẻ sửa lỗi .

Việc tính toán dữ liệu trong Excel ở đâu nhanh rất quan trọng khi bạn cần tính ra tổng hợp những con số chính xác tránh gây nhầm lẫn dẫn đến hậu quả lớn ứng dụng . Trong bài viết này trên điện thoại , Chúng tôi địa chỉ sẽ giới thiệu tới bạn hàm lấy số lẻ trong Excel lấy liền để giúp bạn học excel tốt hơn hỗ trợ , vận dụng trong tính toán nhanh chóng phải làm sao và hiệu quả hơn cài đặt với công cụ tuyệt vời này.

Hàm lấy số lẻ trong Excel là hàm MOD cơ bản chỉ lấy giá trị dư quảng cáo , số lẻ sau khi thực hiện phép tính miễn phí mà không lấy phần nguyên tính năng . Cụ thể cách sử dụng hàm lấy số lẻ trong Excel MOD ra sao giá rẻ sẽ tính năng được hướng dẫn chia sẻ dưới đây.

Hàm lấy số lẻ trong Excel

Đối lừa đảo với hàm MOD trước đây chúng tôi nhanh nhất đã có hướng dẫn trước đây tài khoản với bài viết hàm MOD trong Excel miễn phí , hàm trả về số dư kiểm tra . Hàm Mod cho phép bạn sử dụng nó download để chia biểu thức trên điện thoại và nhiệm vụ download của hàm lấy số lẻ trong Excel này trực tuyến sẽ là giữ lại phần dư thay vì thực hiện phép chia hỗ trợ và hiển thị số lẻ như thông thường.

Cách sử dụng hàm mod tốt nhất như sau

Công thức : =MOD(Số bị chia download , số chia) lấy liền hoặc =MOD(Cột chứa số bị chia mật khẩu , Cột chứa số bị chia)

Ví dụ : Thực hiện phép 9 (ô B8) chia cho 2 (ô C8) giả mạo . quảng cáo Nếu thông thường chúng ta thực hiện phép chia này trên máy tính ở đâu tốt sẽ trả về kết quả 4,5 ở đâu uy tín hoặc 4 dư 1 quản lý . Nhưng trên điện thoại nếu thực hiện an toàn với công thức =MOD(9,2) mẹo vặt hoặc =MOD(B8,C8) công cụ thì hàm này dữ liệu sẽ trả về giá trị số lẻ hướng dẫn , số dư là 1 như ảnh sửa lỗi dưới đây.

Hàm lấy số lẻ trong Excel

Với bài viết hàm lấy số lẻ trong Excel này chắc hẳn bạn đọc hướng dẫn cũng công cụ đã biết cách sử dụng hàm MOD chi tiết và tìm công cụ được câu trả lời cho mình rồi phải không tổng hợp ? kỹ thuật Khi là việc ở đâu nhanh với Excel dữ liệu thì ban nên làm quen đăng ký vay với tự động các hàm cơ bản trong Excel như MIN dịch vụ , MAX .. giảm giá . bản quyền các hàm cơ bản trong Excel này thường xuất hiện nhiều trong giả mạo các công việc hàng ngày nguyên nhân cũng như trong khóa chặn các bài toán tất toán của qua web các bạn.

trực tuyến Bên cạnh hàm lấy số lẻ kích hoạt , tất toán nếu gặp bài toàn yêu cầu làm tròn số qua mạng , hay nhất các bạn dữ liệu có thể sử dụng hàm làm tròn số trong Excel là hàm Round lừa đảo để thực hiện nguyên nhân nhé trên điện thoại , hàm làm tròn số trong Excel ROUND vô hiệu hóa sẽ hỗ trợ bạn giải quyết bài toán một cách chính xác nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-lay-so-le-trong-excel-23106n.aspx
Excel ứng dụng và Word là 2 công cụ trong bộ Office giá rẻ của Microsoft sửa lỗi và thường là 2 công cụ theo suốt trong kiểm tra quá trình làm việc qua mạng của hướng dẫn nhưng người thường xuyên sử dụng máy tính phải làm sao , khi sử dụng word kiểm tra , ngoài việc soạn thảo văn bản thông thường tự động thì ứng dụng với nhiều người khó tính như thế nào , việc căn chỉnh lề trong word làm sao cho đẹp dịch vụ cũng như thế nào được ưu tiên giảm giá , cách căn lề chuẩn trong word là cách tự động mà hầu hết ở đâu uy tín mọi người đều áp dụng chia sẻ để trình bày văn bản kiểm tra của mình đẹp hơn trên điện thoại . Bạn như thế nào cũng nên tự tạo cho mình thói quen căn lề chuẩn trong word an toàn nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online