Hàm MINIFS trong Excel

ham minifs, Hàm MINIFS trong Excell, cú pháp và ví dụ minh họa

Hàm Excel Minifs trả về giá trị nhỏ nhất từ một tập hợp con qua mạng các giá trị lấy liền được xác định theo một ứng dụng hoặc nhiều tiêu chí tốc độ , trong bài viết này Chúng tôi kinh nghiệm sẽ giới thiệu cho bạn hàm MINIFS trong Excel mật khẩu , link down cũng như một số ví dụ liên quan đến hàm.

Hàm Minifs trong Excel ở đâu nhanh được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2016 trực tuyến , vì vậy hàm Minifs không có sẵn như hàm MINA trong qua app các phiên bản Excel trước đó tính năng tốt nhất cũng không có sẵn trong Excel 2016 cho Mac kỹ thuật , hàm Minifs trả về giá trị nhỏ nhất trong Excel tốt nhất cũng tương tự hàm MINA tuy nhiên cách sử dụng 2 hàm này là khác nhau.

Cú pháp công cụ của hàm Minifs

MINIFS( min_range mới nhất , criteria_range1 khóa chặn , criteria1 hướng dẫn , [criteria_range2 ứng dụng , criteria2] tự động , .. ứng dụng . )

Trong đó download các đối số nguyên nhân của hàm là:

min_range: mảng an toàn các giá trị số ( ở đâu uy tín hoặc một dải ô có chứa hay nhất các giá trị số tải về , từ đó bạn muốn trả lại giá trị nhỏ nhất hỗ trợ nếu tiêu chí thanh toán được thỏa mãn.

criteria_range1: mảng hỗ trợ các giá trị ( danh sách hoặc dải ô có chứa ứng dụng các giá trị) full crack được kiểm tra dựa trên criteria1.(mảng này phải có cùng độ dài vô hiệu hóa với min_range).

criteria1: điều kiện hướng dẫn được kiểm tra so quảng cáo với tự động các giá trị trong criteria_range1.

[criteria_range2 trực tuyến , criteria2],

[criteria_range3 tự động , criteria3]: chia sẻ các mảng giá trị khác dữ liệu được kiểm tra chia sẻ cập nhật các điều kiện tương ứng tăng tốc được kiểm tra.

Lưu ý:

- Hàm Minifs cập nhật có thể xử lý tới 126 cặp phạm vi/tiêu chí.

- Mỗi tiêu chí kinh nghiệm được cung cấp tổng hợp có thể là:

+ Một giá trị số ( download có thể là số nguyên dữ liệu , số thập phân ở đâu tốt , ngày bản quyền , giờ tài khoản , download hoặc giá trị logic danh sách , ví dụ như 5 kinh nghiệm , 01/01/2017 nạp tiền , TRUE).

Hoặc:

+ Một chuỗi văn bản (ví dụ: “Địa chỉ” dịch vụ , “Thứ Sáu” tự động , …).

Hoặc:

+ Một biểu thức (ví dụ: “> 1” kinh nghiệm , “<> 0”).

- Trong tốt nhất các tiêu chí liên quan đến văn bản (text) thanh toán , bạn kích hoạt có thể sử dụng tự động các ký tự đại diện:

tài khoản ? - giá rẻ để ghép bất kỳ một ký tự.

* - qua app để ghép link down với bất kỳ dãy ký tự nào.

- mới nhất Nếu tiêu chí là một chuỗi văn bản kỹ thuật hoặc một biểu thức bản quyền , tiêu chí này sử dụng được cung cấp cho hàm Minifs phải tăng tốc được đặt trong dấu ngoặc kép.

- Hàm Minifs không phân biệt chữ hoa chữ thường mẹo vặt . Ví dụ hỗ trợ , khi so sánh vô hiệu hóa các giá trị trong criteria_range như thế nào , chuỗi văn bản “TEXT” phải làm sao và “văn bản” đều danh sách được coi là phù hợp.

- Hàm Minifs địa chỉ được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2016 miễn phí , vì vậy không có sẵn trong danh sách các phiên bản Excel trước đó tải về . xóa tài khoản Ngoài ra hàm Minifs phải làm sao cũng không có sẵn trong Excel 2016 cho Mac.

Một số ví dụ về hàm MINIFS trong Excel

Bảng tính sửa lỗi dưới đây là doanh thu bán hàng theo quý miễn phí của 3 đại lý bán hàng.

Hàm MINIFS trong Excel

Hàm Minifs thanh toán được sử dụng kích hoạt để tìm doanh số bán hàng tối thiểu tải về của như thế nào các quý thanh toán , khu vực tốc độ hoặc nhân viên bán hàng ( tốc độ hoặc kết hợp giữa địa chỉ các quý tự động , khu vực sử dụng và nhân viên bán hàng).

Điều này hướng dẫn được thể hiện trong bản quyền các ví dụ hỗ trợ dưới đây.

- Ví dụ 1:

Để tìm doanh số bán hàng tối thiểu trong quý 1 nguyên nhân , sử dụng hàm Minifs:

=MINIFS( D2:D13 sửa lỗi , A2:A13 tối ưu , 1 )

Cho kết quả là 125,000 $.

Trong ví dụ này hàm Excel Minifs xác định miễn phí các hàng có giá trị trong cột A bằng 1 tính năng và trả về giá trị nhỏ nhất tương ứng trong cột D.

Hàm Minifs tìm thấy qua mạng các giá trị tối thiểu là 223,000$ nạp tiền , 125,000$ lừa đảo và 456,000$ (từ nhanh nhất các cột D2 ứng dụng , D3 nhanh nhất và D4).

Ví dụ 2:

Again ứng dụng , using the data spreadsheet above vô hiệu hóa , we can also use the Minifs function to find the minimum sales figure for "Jeff" phải làm sao , during quarters 3 and 4:

Trong bảng tính ở trên khóa chặn , bạn như thế nào có thể sử dụng hàm Maxifs link down để tính doanh số bán hàng tối đa cho “Jeff” trong quý 3 địa chỉ và 4:

=MINIFS( D2:D13 công cụ , A2:A13 lừa đảo , ">2" tài khoản , C2:C13 nạp tiền , "Jeff" )

Công thức này trả về kết quả 310,000$.

Trong ví dụ này cài đặt , hàm Excel Minifs xác định tự động các hàng có: giá trị trong cột A lớn hơn 2 quảng cáo và mục trong cột C bằng “Jeff”.

Và trả về giá trị tối thiểu tương ứng trong cột D.

Công thức trên tìm thấy giá trị tối thiểu là 310,000$ full crack và 261,000$ (trong cột D8 quảng cáo và D11).

Để tìm hiểu thêm tốt nhất các ví dụ khác về hàm Excel Minifs tính năng , bạn đọc nhanh nhất có thể truy cập trang web download của Microsoft Office tốc độ và tìm thêm tự động các ví dụ tham khảo.

Một số lỗi liên quan đến hàm Minifs trong Excel 2016

hay nhất Nếu gặp phải lỗi liên quan đến hàm Excel Minifs nguyên nhân , chi tiết có thể là do:

Lỗi phổ biến:

#VALUE! - Lỗi xảy ra tài khoản nếu full crack các mảng min_range kỹ thuật và criteria_range giả mạo được cung cấp không có độ dài bằng nhau.

#NAME? - Lỗi xảy ra nơi nào nếu bạn đang sử dụng phiên bản Excel cũ (trước phiên bản Excel 2016) ở đâu tốt , không hỗ trợ hàm Minifs.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-minifs-trong-excel-27632n.aspx
miễn phí Trên đây Chúng tôi địa chỉ đã giới thiệu tới bạn đọc hàm MINIFS trong Excel sửa lỗi cũng như cú pháp địa chỉ , cách sử dụng hàm này giả mạo , đ nâng cao kĩ năng sử dụng hàm MINIFS nơi nào , bạn thanh toán có thể tải về bài tập mẫu hàm MIN tăng tốc và áp dụng hàm Excel này.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online