Hàm NORMSDIST trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng Hàm NORMSDIST trong Excel thông qua các ví dụ minh họa cụ thể giúp bạn hiểu rõ cú pháp, áp dụng vào tính toán trên bảng tính

Trong địa chỉ các hàm Excel hỗ trợ cho xác suất thống kê tăng tốc thì hàm giúp xác định hàm phân phối tích lũy chuẩn tắc kỹ thuật của phân phối chuẩn là một trong ứng dụng những hàm có ý nghĩa trên điện thoại rất quan trọng ở đâu tốt . Với bài hướng dẫn này bạn mật khẩu sẽ biết cách tính năng để sử dụng hàm NORMSDIST trong Excel hay nhất đã phải làm sao được đề cập đến trong phần vừa nêu trên.

Hàm NORMSDIST ở đâu tốt sẽ trả về kết quả là một hàm phân phối tích lũy tính năng . Và hàm này miễn phí được sử dụng danh sách để thay cho bảng chứa sửa lỗi các vùng đường cong chuẩn tắc cập nhật . Trong hàm NORMSDIST này có sử dụng phương trình cho hàm mật độ chuẩn tắc có chứa dạng căn thức bậc kích hoạt và hàm mũ.

Hàm NORMSDIST trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng hàm NORMSDIST trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp: NORMSDIST(z)

Trong đó z : Bắt buộc phải có – Là giá trị muốn xác định phân bố chia sẻ của nó.

Hàm NORMSDIST trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Xét ví dụ:

Cho bảng tính Excel danh sách với hay nhất các giá trị thực tế tương ứng sửa lỗi với kinh nghiệm các tham số an toàn của hàm NORMSDIST.

Hàm NORMSDIST trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Nhập công thức tại ô C7 thanh toán . Và kết quả tính quản lý của hàm là 0.99469907 :

Hàm NORMSDIST trong Excel, Ví dụ và cách dùng

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-normsdist-trong-excel-2334n.aspx
Vậy là bạn địa chỉ đã biết cách  sử dụng hàm NORMSDIST trong Excel rồi đó mới nhất . Sau khi nhập đầu vào là giá trị trên điện thoại mà bạn muốn có phân bố tốc độ của nó tốc độ , bạn phải làm sao sẽ có kinh nghiệm được kết quả hàm phân phối tích lũy chuẩn tắc vô hiệu hóa của phân phối chuẩn một cách tải về rất nhanh chóng tốt nhất và dễ dàng


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online