Hàm NUMBERVALUE trong Excel, chuyển văn bản sang dạng số

Ham NUMBERVALUE trong Excel chuyen van ban sang dang so, Hàm NUMBERVALUE trong Excel, chuyển văn bản sang dạng số

Hàm NUMBERVALUE trong Excel ở đâu uy tín được sử dụng tăng tốc để chuyển đổi văn bản sang dạng số an toàn , theo cách độc lập vị trí khóa chặn . Để tìm hiểu rõ hơn về hàm NUMBERVALUE trong Excel trực tuyến , chuyển văn bản sang dạng số bản quyền , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết tổng hợp dưới đây mẹo vặt của Chúng tôi qua app nhé.

NUMBERVALUE bản quyền cũng là một trong ứng dụng những hàm Excel dữ liệu khá quan trọng full crack và hữu ích lừa đảo . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi mẹo vặt sẽ giới thiệu cho bạn về hàm NUMBERVALUE trong Excel nhanh nhất , chuyển văn bản sang dạng số.

Hàm NUMBERVALUE trong Excel, chuyển văn bản sang dạng số

Các giá trị văn bản qua app và số trong Excel

Excel lưu trữ nơi nào các giá trị dưới dạng văn bản link down hoặc giá trị số kinh nghiệm . Chẳng hạn tính năng nếu sử dụng giá trị văn bản "10" trong phép cộng danh sách , phép nhân khóa chặn hoặc full crack các phép tính khác qua web , bạn sử dụng sẽ cập nhật được trả về thông báo lỗi.

Vì vậy bản quyền nếu muốn trích xuất giá trị số từ chuỗi văn bản kinh nghiệm , bản phải chuyển đổi nó thành số tải về , trước khi Excel miễn phí có thể nhận dạng nó là giá trị số trực tuyến . Để làm kiểm tra được điều này chi tiết , bạn đăng ký vay có thể sử dụng hàm Numbervalue.

Mô tả hàm NUMBERVALUE trong Excel tăng tốc , chuyển văn bản sang dạng số

Hàm Excel Numbervalue chuyển đổi chuỗi văn bản thành một số hay nhất , theo cách độc lập vị trí.

Lưu ý: Hàm Numbervalue là một hàm mới trong Excel 2013 tăng tốc , vì vậy hàm này không có sẵn trong full crack các phiên bản Excel trước Excel 2013.

Cú pháp hàm NUMBERVALUE trong Excel ở đâu nhanh , chuyển văn bản sang dạng số có dạng:

NUMBERVALUE( text giá rẻ , [decimal_separator] nơi nào , [group_separator]

Trong đó:

- Text: Chuỗi văn bản cập nhật mà bạn chuyển đổi sang dạng số.

- [decimal_separator]:Tùy chọn đăng ký vay . Đối số này dùng danh sách để tách số nguyên như thế nào và phần phân số tài khoản của kết quả.

miễn phí Nếu [decimal_separator] bị bỏ qua giả mạo , ký tự dùng giá rẻ để phân tách từ vị trí ở đâu tốt hiện tại danh sách sẽ tất toán được sử dụng.

- [group_separator]:Tùy chọn khóa chặn . Ký tự dùng quản lý để tách danh sách các nhóm số nguyên nhân , chẳng hạn như hàng nghìn tách khỏi hàng trăm miễn phí , hàng triệu tách khỏi hàng nghìn quản lý , ....

tăng tốc Nếu [group_separator] bị bỏ qua kích hoạt , ký tự dùng an toàn để phân tách từ vị trí nơi nào hiện tại dữ liệu sẽ qua mạng được sử dụng.

Ví dụ hàm NUMBERVALUE trong Excel

Bảng tính tốt nhất dưới đây minh họa hàm Numbervalue trong Excel lấy liền được sử dụng tối ưu để chuyển đổi kỹ thuật các chuỗi văn bản thành dạng số:

Công thức:

Hàm NUMBERVALUE trong Excel, chuyển văn bản sang dạng số

Kết quả trả về:

Hàm NUMBERVALUE trong Excel, chuyển văn bản sang dạng số

Ký tự % trong hàm Numbervalue Excel

qua mạng Nếu ký tự % tốc độ được sử dụng trong đối số văn bản trực tuyến được cung cấp phải làm sao , phần này danh sách sẽ công cụ được tính dưới dạng % (tức là chia cho 100).

Nhiều ký tự % tự động được thêm nguyên nhân nếu chúng lấy liền được dùng trong đối số văn bản tải về được chia nhiều lần.

Dưới đây là một số ví dụ minh họa.

Công thức:

Hàm NUMBERVALUE trong Excel, chuyển văn bản sang dạng số

Kết quả trả về:

Hàm NUMBERVALUE trong Excel, chuyển văn bản sang dạng số

Lỗi thường gặp như thế nào với hàm NUMBERVALUE trong Excel nơi nào , chuyển văn bản sang dạng số

tải về Nếu hàm Numbervalue Excel trả về thông báo lỗi nguyên nhân , đăng ký vay có thể là lỗi #VALUE!.

Lỗi #VALUE! xảy ra ở đâu uy tín có thể là do:

- [decimal_separator] xảy ra nhiều hơn một lần trong đối số [text] trực tuyến được cung cấp.
- [group_separator] xảy ra sau khi [decimal_separator] trong tối ưu các đối số [text] tự động được cung cấp.
- Đối số bất kỳ ở đâu uy tín được cung cấp không hợp lệ.

tất toán Như vậy trên đây là miễn phí các thông tin quan trọng về hàm NUMBERVALUE trong Excel mẹo vặt , chuyển văn bản sang dạng số đăng ký vay . chi tiết Ngoài ra bạn đọc trên điện thoại có thể tham khảo một số bài viết khác trên Chúng tôi mới nhất để tìm hiểu cách tách chuỗi trong Excel bằng công cụ các hàm LEFT mẹo vặt , RIGHT nhanh nhất , MID chi tiết , hàm Count thông dụng tối ưu nhé công cụ , trong đó thanh toán , hàm Count hỗ trợ đếm số ký tự trong bảng tính Excel.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-numbervalue-trong-excel-34305n.aspx
Bạn dịch vụ cũng địa chỉ có thể tham khảo thêm Hàm VALUE là một trong hay nhất những hàm cơ bản trong Excel tất toán , Hàm VALUE hỗ trợ lấy số trong chuỗi ký tự vô hiệu hóa , thanh toán rất thích hợp chi tiết với quản lý những bài toán yêu cầu lấy số từ một chuỗi ký tự dài.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online