Hàm T.INV.2T trong Excel

Ham T.INV.2T trong Excel, Hướng dẫn dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn biết cách dùng Hàm T.INV.2T trong Excel để thực hiện yêu cầu trên.

Các hàm thống kê nhanh nhất hiện nay qua mạng được ứng dụng tất toán khá nhiều trong thực tế đời sống danh sách . Có mới nhất những bài toán thực tế yêu cầu bạn phải tính lừa đảo được giá trị nghịch đảo hai phía lừa đảo của phân bố t Student sử dụng . Hướng dẫn miễn phí dưới đây Chúng tôi full crack sẽ giúp bạn biết cách dùng Hàm T.INV.2T trong Excel an toàn để thực hiện yêu cầu trên.

Hàm T.INV.2T là hàm danh sách được Excel hỗ trợ tính giá trị nghịch đảo hai phía giả mạo của phân bố t Student nhanh nhất . Bạn chỉ cần nhập vào hai giá trị đầu vào này cập nhật và sử dụng hàm T.INV.2T tự động sẽ tính ngay tài khoản được kết quả cần tính từ dữ liệu hướng dẫn của bạn.

Hàm T.INV.2T trong Excel

Hàm T.INV.2T trong Excel

Cách dùng Hàm T.INV.2T trong Excel

1 ở đâu tốt . Mô tả chi tiết và cú pháp sử dụng

Đây là hàm tính toán trả về giá trị nghịch đảo hai phía tất toán của phân bố t Student vô hiệu hóa . Hàm hỗ trợ từ phiên bản Excel 2010 trở đi.

Cú pháp:

T.INV.2T(probability,deg_freedom)

Trong đó:

- Probability: Là xác xuất kết hợp mật khẩu với giá trị t ở đâu uy tín của phân bố t Student.

- Deg_freedom: Là số bậc tự do biểu thị đặc điểm ở đâu tốt của phân bố.

Chú ý:

- Trong trường hợp bất kỳ đối số nào không phải là số tổng hợp thì hay nhất khi đó hàm T.INV.2T kinh nghiệm sẽ cho ra kết quả lỗi #VALUE!

- Trong trường hợp Probability ≤ 0 tải về hoặc Probability > 1 mật khẩu thì sửa lỗi khi đó hàm T.INV.2T sửa lỗi sẽ cho ra kết quả lỗi #NUM!

- Trong trường hợp Deg_freedom không phải là số nguyên tính năng thì nó giảm giá sẽ mật khẩu được cắt cụt.

- Trong trường hợp Deg_freedom < 1=""> link down thì ở đâu nhanh khi đó hàm T.INV.2T hướng dẫn sẽ cho ra kết quả lỗi #NUM!

2 ứng dụng . Ví dụ tình huống cụ thể

Giả sử bạn cần tính nghịch đảo hai phía tối ưu của phân bố t Student tính năng với thông tin cụ thể như hình ảnh bảng tính cập nhật dưới đây:

Hàm T.INV.2T trong Excel

Bước 1: Nhập cú pháp dữ liệu của hàm tính tại ô B5 danh sách như sau:

Hàm T.INV.2T trong Excel

Bước 2: Bạn nhấn phím Enter địa chỉ để ra kết quả kinh nghiệm của hàm tính:

Hàm T.INV.2T trong Excel

Trong trường hợp bất kỳ đối số nào không phải là số tốt nhất thì tốc độ khi đó hàm T.INV.2T dữ liệu sẽ cho ra kết quả lỗi #VALUE! như hình ảnh tốt nhất dưới đây:

Hàm T.INV.2T trong Excel

Trong trường hợp Probability ≤ 0 ở đâu uy tín hoặc Probability > 1 hay nhất thì lấy liền khi đó hàm T.INV.2T ở đâu tốt sẽ cho ra kết quả lỗi #NUM! như hình mẹo vặt dưới đây:

Hàm T.INV.2T trong Excel

lấy liền Nếu trường hợp Deg_freedom < 1=""> tổng hợp thì kỹ thuật khi đó hàm T.INV.2T cập nhật sẽ cho ra kết quả lỗi #NUM!

Hàm T.INV.2T trong Excel

Vậy là bạn ứng dụng đã biết cách sử dụng Hàm T.INV.2T trong Excel rồi đó giả mạo . Tương tự như hàm TINV tăng tốc , khi bạn thực hiện tính toán hàm này download với danh sách các giá trị thực tế tổng hợp thì bạn cần nhập link down các giá trị theo đúng chuẩn dữ liệu như thế nào được yêu cầu như vừa hướng dẫn ở trên sử dụng để kết quả trực tuyến được chính xác nhất full crack , tránh gặp mới nhất các lỗi cơ bản dịch vụ . Chúc bạn thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-t-inv-2t-trong-excel-43738n.aspx
Hàm Index dịch vụ và hàm Match là hai hàm kết hợp tính năng với chức năng lấy dữ liệu từ nạp tiền các hàng đăng ký vay và cột tương tự như hàm VLookup tất toán và Hlookup vậy phải làm sao . Các bạn ứng dụng có thể tham khảo thêm về cú pháp hay nhất và cách sử dụng quảng cáo của hàm Index giả mạo và hàm Match qua bài viết thủ thuật giả mạo được chia sẻ trên Chúng tôi qua app nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online