Hàm TRIM trong Excel VBA

ham trim trong excel vba, Hàm TRIM trong Excel VBA

Trong kỹ thuật các bài viết trước bạn đọc lấy liền đã cùng Chúng tôi dữ liệu đã tìm hiểu về VBA (Visual Basic Editor) là gì địa chỉ ? Bài viết giá rẻ dưới đây Chúng tôi giảm giá sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm TRIM trong Excel VBA.

Hàm TRIM trong Excel ở đâu tốt được sử dụng đăng ký vay để loại bỏ đăng ký vay các dấu danh sách và khoảng trắng ở giữa vô hiệu hóa các từ / chuỗi cài đặt . Hàm TRIM trong VBA qua web cũng dữ liệu được sử dụng link down để loại bỏ địa chỉ các khoảng trắng thừa.

Hàm TRIM trong Excel VBA

Để tìm hiểu rõ hơn về hàm TRIM trong Excel VBA ứng dụng , cú pháp hàm TRIM như thế nào tổng hợp , bạn đọc cùng tham khảo bài viết danh sách dưới đây hướng dẫn của Chúng tôi.

1 ở đâu uy tín . Sử dụng hàm TRIM trong Excel VBA

Mặc tối ưu quảng cáo có thể sử dụng hàm TRIM tải về được tích hợp sẵn trong bảng tính Excel chia sẻ để loại bỏ nơi nào các khoảng trắng tốc độ . Tuy nhiên trong một số trường hợp chúng ta tốt nhất có thể sử dụng hàm TRIM trong VBA nạp tiền để trả về kết quả tốt hơn.

2 lấy liền . Cú pháp hàm TRIM trong VBA

Cú pháp hàm TRIM trong VBA có dạng:

TRIM(String)

Trong đó String là đối số tài khoản , qua app có thể là chuỗi văn bản tối ưu hoặc biến chứa chuỗi văn bản.

Để dễ hình dung hơn cách sử dụng hàm TRIM trong VBA như thế nào hướng dẫn , bạn đọc cùng tham khảo một số ví dụ hướng dẫn dưới đây tổng hợp của Chúng tôi.

3 ở đâu nhanh . Ví dụ về hàm TRIM trong VBA

Ví dụ 1: Hiển thị kết quả trong hộp thông báo

Giả sử chúng ta có đoạn văn bản trong ô A1 như lừa đảo dưới đây:

Hàm TRIM trong Excel VBA

Lưu ý là có khoảng trắng thừa ở phần trước tăng tốc và sau đoạn văn bản.

Sử dụng đoạn mã lừa đảo dưới đây tốc độ để lấy văn bản tối ưu và hiển thị kết quả chia sẻ đã loại bỏ phải làm sao các khoảng trắng thừa:

Sub TrimExample1()

MsgBox Trim(Range("A1"))

End Sub

Kết quả trả về có dạng:

Hàm TRIM trong Excel VBA

Lưu ý: Một lưu ý quan trọng khi sử dụng hàm TRIM trong VBA là hàm chỉ xóa lừa đảo các khoảng trắng ở đầu kiểm tra và cuối giả mạo , không xóa quảng cáo các khoảng trắng thừa ở giữa hướng dẫn các từ giống như hàm TRIM ở đâu tốt được tích hợp trong bảng tính.

Một ví dụ khác hỗ trợ , giả sử trong ô A1 có đoạn văn bản lấy liền dưới đây (có cả khoảng trắng giữa tăng tốc các từ):

Hàm TRIM trong Excel VBA

địa chỉ Nếu chúng ta sử dụng đoạn mã VBA ở trên quản lý , kết quả trả về có dạng như ở đâu uy tín dưới đây:

Hàm TRIM trong Excel VBA

Như bạn hỗ trợ có thể thấy kết quả trả về trong hộp thông báo qua app , hàm TRIM trong VBA không hề xóa nhanh nhất các khoảng trắng thừa ở giữa kinh nghiệm các từ.

Trong trường này download để loại bỏ giả mạo các khoảng trắng ở đầu ứng dụng , cuối hay nhất và giữa quảng cáo các từ kiểm tra , chúng ta qua app sẽ phải sử dụng đoạn mã tự động dưới đây:

Sub TrimExample1()

MsgBox WorksheetFunction.Trim(Range("A1"))

End Sub

Trong đoạn mã trên chúng ta sử dụng hàm TRIM hỗ trợ của bảng tính thay vì sử dụng hàm TRIM trong VBA.

Lưu ý: Hàm TRIM trong VBA không xóa như thế nào các ký tự không phải khoảng trắng thừa qua web , chẳng hạn như dấu gạch đầu dòng - trên điện thoại , .. hỗ trợ . .

Ví dụ 2: Loại bỏ ứng dụng các khoảng trắng thừa ở đầu cài đặt và cuối full crack các từ trong phạm vi ô

Giả sử chúng ta có file dữ liệu Excel như khóa chặn dưới đây ở đâu nhanh , trong đó chứa danh sách các khoảng trắng thừa ở đầu giá rẻ và cuối địa chỉ các câu:

Hàm TRIM trong Excel VBA

Để loại bỏ nạp tiền các khoảng trắng thừa ở đầu nơi nào và cuối chia sẻ các câu trong tối ưu các ô ứng dụng được chọn kinh nghiệm , chúng ta sử dụng đoạn mã qua mạng dưới đây:

Sub TrimExample1()

Dim Rng As Range

Set Rng = Selection

For Each Cell In Rng

Cell.Value = Trim(Cell)

Next Cell

End Sub

Đoạn mã trên hay nhất sẽ đi qua giảm giá tất cả dịch vụ các ô trong phạm vi tốt nhất được chọn chia sẻ và loại bỏ kích hoạt các khoảng trắng thừa ở đầu tất toán và cuối tài khoản các câu trong công cụ các ô.

Hàm TRIM trong Excel VBA

danh sách Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn hàm TRIM trong Excel VBA nạp tiền cũng như cú pháp hàm TRIM trong VBA như thế nào xóa tài khoản . nguyên nhân Ngoài ra qua mạng nếu có bất kỳ thắc mắc chia sẻ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp nơi nào , bạn đọc cài đặt có thể kích hoạt để lại ý kiến nạp tiền của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết quảng cáo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-trim-trong-excel-vba-45758n.aspx
mẹo vặt Ngoài ra giả mạo các bạn sử dụng VBA trong Excel dữ liệu có thể tìm hiểu về cách sửa lỗi VBA trong Excel quảng cáo , bạn viết đề cập chi tiết về dịch vụ các lỗi giảm giá cũng như sửa lỗi VBA trong Excel tài khoản , khóa chặn rất quan trọng cho chia sẻ các công việc ở đâu tốt của bạn.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online