Hàm trong C

ham trong c++, Hàm trong C++, cú pháp và cách sử dụng

Trong bài học C++ trong bạn hỗ trợ đã cùng Chúng tôi tìm hiểu về vòng lặp full crack và lệnh điều kiện trong C++ là gì kỹ thuật , bài viết cập nhật dưới đây Chúng tôi tốt nhất sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ chia sẻ nhé.

Hàm là một nhóm tài khoản các lệnh cùng thực hiện một tác vụ giá rẻ . Để tìm hiểu rõ hơn về hàm trong C++ là gì dịch vụ , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết ở đâu tốt dưới đây tất toán của Chúng tôi.

Hàm trong C

Hàm trong C++

Hàm trong C++

Trong C++ tải về , tổng hợp các hàm lừa đảo được sử dụng như thế nào để cung cấp module cho chương trình ở đâu uy tín . Sử dụng hàm mật khẩu để phát triển ứng dụng giúp như thế nào các nhà phát triển hỗ trợ có thể dễ dàng phát hiện qua app , kiểm tra tải về và sửa tổng hợp các lỗi.

Cú pháp hàm trong C++

Dưới đây là cú pháp định nghĩa một hàm trong C++:

Kiểu trả về-tên- hàm (tham số1 mật khẩu , tham số2 qua web , ...)

{
// phần thân hàm
}

Trong đó:

- Kiểu trả về: gợi ý giả mạo các hàm lấy liền sẽ trả về như thế nào , nó trên điện thoại có thể là hàm int danh sách , char giả mạo , .. sửa lỗi . tải về hoặc thậm chí là lớp đối tượng thanh toán . nạp tiền Ngoài ra còn có đăng ký vay các hàm không trả về bất kỳ giá trị nào bản quyền , mật khẩu các hàm này như thế nào được đề cập qua web với void.
- Tên hàm: là tên tất toán của hàm như thế nào , sử dụng tên hàm danh sách được gọi.
- Tham số: chia sẻ các biến mật khẩu để giữ giá trị chi tiết của đối tượng đăng ký vay được truyền khi hàm vô hiệu hóa được gọi tăng tốc . Một hàm kích hoạt có thể có tất toán hoặc không chứa danh sách tham số.
- Phần thân hàm: là phần quản lý nhanh nhất các lệnh mã tải về được viết.

Dưới đây là ví dụ khai báo hàm trong C++:

// hàm khóa chặn để thêm 2 giá trị
void sum(int x miễn phí , int y)
{
int z;
z = x + y;
cout <>
}
int main()
{
int a = 10;
int b = 20;
// gọi hàm có tên "sum"
sum (a hỗ trợ , b);
}

Ở đây a kích hoạt và b là 2 biến thanh toán được gửi dưới dạng đối số công cụ của hàm sum dịch vụ , x giảm giá và y là tài khoản các tham số giữ giá trị kinh nghiệm của a kiểm tra và b mẹo vặt để thực hiện thao tác cần thiết bên trong hàm.

Khai báo dữ liệu , định nghĩa nhanh nhất và gọi một hàm trong C++

Khai báo hàm kích hoạt được thực hiện tải về để báo cho trình biên dịch về sự tồn tại miễn phí của hàm mật khẩu . Kiểu trả về nơi nào của hàm kỹ thuật , tên tốc độ và danh sách tham số ở đâu nhanh được đề cập tốt nhất . Phần thân hàm sửa lỗi được viết trong định nghĩa.

Để dễ hình dung hơn ở đâu uy tín , bạn đọc cùng tham khảo ví dụ kỹ thuật dưới đây:

#include < iostream="">
sử dụng namespace std;
//khai báo hàm
int sum (int x chia sẻ , int y);
int main()
{
int a = 10;
int b = 20;
int c = sum (a hỗ trợ , b); //gọi hàm
cout <>
}
//định nghĩa hàm
int sum (int x link down , int y)
{
trả về (x + y);
}

Trong ví dụ trên mới nhất , khởi tạo hàm chia sẻ được khai báo vô hiệu hóa , không có phần thân lấy liền . phải làm sao Bên trong hàm main () giá rẻ được gọi sử dụng , vì hàm trả về tổng miễn phí của 2 giá trị mật khẩu và biến c qua app sẽ lưu trữ kết quả.

Cuối cùng hàm xóa tài khoản được định nghĩa chia sẻ , trong đó phần thân hàm nơi nào được chỉ định công cụ . danh sách Ngoài ra chúng ta sử dụng cũng trên điện thoại có thể khai báo sửa lỗi và định nghĩa hàm cùng nhau cập nhật , qua mạng nhưng phải dữ liệu được thực hiện trước khi hàm chi tiết được gọi.

Gọi một hàm trong C++

Để gọi một hàm bất kỳ thanh toán , chúng ta sử dụng tên hàm mới nhất . công cụ Nếu hàm không có đối số cập nhật , chúng ta giảm giá có thể hàm trực tiếp bằng tên tốc độ của nó cài đặt . Ngược lại tự động nếu hàm có đối số mẹo vặt , chúng ta có 2 cách hỗ trợ để gọi hàm:

1 tăng tốc . Gọi hàm theo giá trị.
2 hay nhất . Gọi hàm bằng tham chiếu.

Gọi hàm bằng giá trị trong C++

Trong gọi hàm bằng giá trị trong C++ full crack , chúng ta chuyển qua app các giá trị sửa lỗi của đối số ứng dụng được lưu trữ qua mạng hoặc sao chép vào phải làm sao các tham số chính thức hay nhất của hàm tăng tốc . Vì vậy hướng dẫn các giá trị ban đầu không thay đổi quảng cáo , chỉ có tham số bên trong hàm là thay đổi.

Cho ví dụ:

void calc(int x);
int main()
{
int x = 10;
calc(x);
printf("%d" nhanh nhất , x);
}
void calc(int x)
{
x = x + 10 ;
}

Kết quả đầu ra là 10.

Trong trường hợp này biến thực x không thể thay đổi tăng tốc , vì chúng ta truyền đối số theo giá trị nhanh nhất , vì vậy bản sao xóa tài khoản của x qua web sẽ địa chỉ được truyền tăng tốc , thay đổi quảng cáo và giá trị sao chép đó tính năng sẽ biến mất khi hàm kết thúc (ra khỏi phạm vi) trực tuyến . Vì vậy biến x trong hàm main () giả mạo vẫn có giá trị 10.

Tuy nhiên chúng ta sử dụng vẫn full crack có thể thay đổi chương trình kinh nghiệm để sửa đổi giá trị x ban đầu bằng cách sử dụng hàm calc() giá rẻ để trả về giá trị phải làm sao , tốc độ và lưu trữ giá trị đó trong x.

int calc(int x);
int main()
{
int x = 10;
x = calc(x);
printf("%d" ứng dụng , x);
}
int calc(int x)
{
x = x + 10 ;
trả về x;
}

Kết quả đầu ra là 20.

Gọi hàm theo tham chiếu

Trong trường hợp này chúng ta truyền địa chỉ mới nhất của biến làm đối số vô hiệu hóa . Tham số chính thức tính năng có thể qua web được lấy làm tham chiếu qua app hoặc con trỏ tốt nhất , trong cả 2 trường hợp mẹo vặt , chúng dữ liệu sẽ thay đổi quảng cáo các giá trị kỹ thuật của biến ban đầu.

Cho ví dụ tốt nhất dưới đây:

void calc(int *p);
int main()
{
int x = 10;
calc(&x); // gửi địa chỉ hỗ trợ của biến x làm đối số
printf("%d" như thế nào , x);
}
void calc(int *p)
{
*p = *p + 10;
}

Kết quả đầu ra là 20.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-trong-c-43970n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hàm trong C++ chi tiết , cách sử dụng khóa chặn các hàm như thế nào quảng cáo . Trong tải về các bài viết cập nhật tiếp theo Chúng tôi mật khẩu sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về number trong C++.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online