Hãy viết một đoạn văn theo câu mở đoạn mẫu

Hãy viết một đoạn văn theo câu mở đoạn mẫu: Chú gà nhà em đã ra dáng một chú gà trống đẹp.

Em hãy viết một đoạn văn theo câu mở đoạn mẫu qua đó học hỏi tính năng và trau dồi thêm cho bản thân kiến thức nạp tiền , kĩ năng viết câu mở đoạn cho tự nhiên mới nhất , hấp dẫn kinh nghiệm bởi câu mở đoạn có hay mới ứng dụng có thể thuyết phục công cụ , thu hút người đọc/ người nghe tiếp nhận hướng dẫn những nội dung tốt nhất tiếp theo.

Mục lục:

- Bài mẫu số 1

- Bài mẫu số 2

- Bài mẫu số 3

- Bài mẫu số 4

Hãy viết một đoạn văn theo câu mở đoạn mẫu

4 Bài văn mẫu Hãy viết một đoạn văn theo câu mở đoạn mẫu: Chú gà nhà em quản lý đã ra dáng một chú gà trống đẹp.

Hãy viết một đoạn văn theo câu mở đoạn mẫu: Chú gà nhà em nhanh nhất đã ra dáng một chú gà trống đẹp tải về , mẫu số 1:

Chú gà nhà em công cụ đã ra dáng một chú gà trống đẹp nguyên nhân . Cái mào dày cập nhật và đỏ chót như bông hoa dâm bụt lúc nào tất toán cũng nghênh nghênh ra vẻ kiêu hãnh lắm địa chỉ . Cái mỏ vàng ươm tài khoản và hơi khoằm an toàn . Bộ áo lông qua app của chú rực rỡ đủ màu sắc: lông cổ màu đỏ lửa pha xanh biêng biếc tối ưu , lông thân màu nâu mượt lấy liền , lông cánh an toàn và đuôi màu đen óng ánh địa chỉ . Cặp giò chắc nịch cùng cái cựa dài ở đâu uy tín , sắc chính là vũ khí lợi hại ở đâu uy tín của chú.

Hãy viết một đoạn văn theo câu mở đoạn mẫu: Chú gà nhà em giảm giá đã ra dáng một chú gà trống đẹp an toàn , mẫu số 2:

Chú gà nhà em miễn phí đã ra dáng một chú gà trống đẹp mẹo vặt . Thân hình lừa đảo của chú thật phổng phao dịch vụ . Bộ lông miễn phí của chú còn chưa phủ kín thân mình quản lý nhưng nguyên nhân đã lộ ra vô hiệu hóa những màu sắc đẹp: màu đỏ nâu full crack , màu đen huyền xen lẫn ứng dụng với màu vàng nhạt đăng ký vay . khóa chặn Những "chiếc lông cánh bản quyền đã mọc dài tối ưu . ở đâu uy tín Những chiếc lông đuôi tất toán cũng dài tải về và cong xuống như mới nhất những bông lúa uốn câu lừa đảo . tối ưu Trên cái đầu nhanh nhất của chú mọc lên một cái mào đỏ chót cài đặt . Mỗi khi chú bước đi trên điện thoại , cái mào lại rung rinh kỹ thuật . Hai mắt chú tròn xoe kinh nghiệm , trong veo ứng dụng , có một lớp màng mỏng mới nhất có thể kéo lên che kín tròng mắt tính năng . Cái mỏ kỹ thuật của chú thật cứng khóa chặn . Hai chân có màu vàng như nghệ quản lý . Phía trên bàn chân có chìa ra một cái cựa nhọn qua web và sắc tăng tốc , nó là vũ khí hay nhất của chú đấy cài đặt . Chú quảng cáo sẽ sử dụng chúng trong chi tiết các cuộc chiến đấu sau này tốt nhất nếu phải giao tranh.

Hãy viết một đoạn văn theo câu mở đoạn mẫu: Chú gà nhà em quảng cáo đã ra dáng một chú gà trống đẹp mẹo vặt , mẫu số 3:

Chú gà nhà em tự động đã ra dáng một chú gà trống đẹp tất toán . Khoác lên thân hình cao lớn tăng tốc và cân đối cài đặt của chú là bộ áo lông màu đỏ tía mượt bóng trực tuyến . tốc độ Trên cái đầu nhỉnh hơn quả chanh là cái mào cờ đỏ thắm như một chiếc vương miện nạp tiền . Đôi mắt vừa bằng hạt đỗ đen lúc nào ở đâu tốt cũng đưa đi đưa lại như có nước tổng hợp . Dưới đôi chân vàng ươm như thế nào đã thấy nhú ra đôi cựa sắc nhọn tối ưu . Đó tính năng sẽ là thứ vũ khí lợi hại mật khẩu của chú ta đấy.

Hãy viết một đoạn văn theo câu mở đoạn mẫu: Chú gà nhà em thanh toán đã ra dáng một chú gà trống đẹp cài đặt , mẫu số 4:

https://thuthuat.taimienphi.vn/hay-viet-mot-doan-van-theo-cau-mo-doan-mau-41375n.aspx
Chú gà trống nhà em chi tiết đã ra dáng một chú gà trống đẹp giảm giá . Chú khoác một bộ lễ phục màu tía rực rỡ như một võ tướng tất toán . Cái mào đỏ chói uốn cong vành trăng thanh toán , có nhiều ria nhọn như bông hoa mào gà kinh nghiệm . Đôi mắt sáng trong như hai viên ngọc giả mạo , động đậy đưa đi đưa lại kỹ thuật , ánh lên một vẻ sắc sảo giả mạo , tài hoa lừa đảo . Cái đuôi cao vồng lên khóa chặn , phía đuôi thon lại ở đâu nhanh , tươi thắm ba màu đen dịch vụ , đỏ hỗ trợ , vàng danh sách , trông thật oai phong đẹp mắt nơi nào . Cái mỏ ở đâu tốt của chú màu vàng sẫm lấy liền , ba cạnh chụm lại đăng ký vay , nhọn hoắt tăng tốc , có lẽ cứng hơn thép kinh nghiệm . công cụ Những ngón chân đầu có móng nhọn như vô hiệu hóa những chiếc vuốt; cặp chân bao bọc một lớp vảy sừng vàng xỉn như đi ghệt vô hiệu hóa . Chân nào công cụ cũng có một chiếc cựa màu vàng thẫm danh sách , vừa to vừa nhọn quản lý . Mọi chú gà trống quanh vườn lấy liền , quanh vùng từng bị chú đá cho tơi tả bằng cặp cựa này hay nhất . Sáng nào khóa chặn cũng vậy bản quyền , chú cất tiếng gáy "o.. qua web . o..." như đánh thức muôn loài hỗ trợ . Giữa đàn gà qua app , chú đi đứng oai vệ lắm danh sách , quan dạng lắm lừa đảo . Mỗi lần kiếm ứng dụng được miếng mồi ngon ở đâu tốt , chú cất tiếng "cục cục" gọi mấy ả gà mái ríu rít chạy đến mật khẩu . Rất phong tình nạp tiền , chú xòe đôi cánh đẹp như ôm lấy giai nhân.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online