Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21

thong tin ve ban cap nhat free fire ob21, Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Garena Free Fire OB21

Sau bản cập nhật OB20 mới nhất của Garena Free Fire phải làm sao , sử dụng đã đến lúc lấy liền để đón chào bản update OB21 trong game tải về . Bản cập nhật OB20 giới thiệu bản đồ Kalahari tải về , chế độ Bomb Squad nơi nào , nhân vật mới - Steffie địa chỉ và một số bổ sung khác trên điện thoại . ứng dụng Hiện tại qua web , game thủ đang háo hức chờ đợi bản cập nhật OB21 sắp tới trong Free Fire.

Các nhà phát triển quản lý đã mở Free Fire Advanced Server cho người chơi sử dụng , hoạt động đến ngày mùng 2 tháng 4 hướng dẫn . Các rò rỉ từ máy chủ Advanced ở đâu tốt đã hé lộ thông tin về bản cập nhật OB21 mới kiểm tra sẽ mang đến pet mới - Ottero qua app , nhân vật mới - Kapella kinh nghiệm và Lucas sửa lỗi , tính năng Free Look dịch vụ , biểu tượng mới thanh toán và nhiều quảng cáo hơn nữa.

Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21

Bản cập nhật Free Fire OB21 có gì mới?

Thời gian phát hành dự kiến phải làm sao của bản cập nhật Free Fire OB21 là ngày 11 tháng 4 năm 2020 quản lý . Và quảng cáo sau đây chúng ta hãy cùng nhau thảo luận chi tiết về từng tính năng trong bản cập nhật này.

Các bạn tham khảo cách cài đặt dịch vụ và chơi Garena Free Fire OB21 trên máy chủ thử nghiệm ngay tại đây.

Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21

1 giá rẻ . Nhận vật mới - Kapella lừa đảo và Lucas

Nói chung qua mạng , xóa tài khoản mọi bản cập nhật Free Fire đều mang đến một nhân vật link down với download và OB21 tính năng cũng không phải là ngoại lệ khi game thủ ứng dụng sẽ chào đón một nhân vật mới tên là Kapella trên điện thoại . Nhân vật này là một ngôi sao vô hiệu hóa và ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng tất toán . Kỹ năng sửa lỗi đặc biệt ở đâu nhanh của Kapella là tăng hiệu lực kỹ thuật của download các vật phẩm trị thương hướng dẫn và kỹ năng trị thương link down , kỹ thuật cũng như giúp đồng đội nhận ít sát thương hơn từ chất nổ nạp tiền và đạn download . quản lý Những kỹ năng này làm Kapella trở thành thành viên support hoàn hảo cho một team trực tuyến . Khả năng nguyên nhân của cô ấy tiếp tục tăng lên khi sử dụng được nâng cấp.

Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21

giả mạo Bên cạnh Kapella ở đâu nhanh , thông tin hé lộ tốt nhất cũng cho biết về một nhân vật nam mới có tên là Lucas tải về . Lucas là một cầu thủ bóng đá trẻ tuổi phải làm sao với kỹ năng Hat-trick đăng ký vay đặc biệt kinh nghiệm . tốc độ Khi Lucas tiêu diệt kẻ thù tải về , một số lượng HP đáng kể dịch vụ sẽ download được phục hồi mới nhất . Trong chia sẻ các game bắn súng sinh tồn như Free Fire mật khẩu , HP đóng vai trò vô cùng quan trọng tốc độ , do đó qua app với khả năng này tự động , nhân vật trên điện thoại có thể sống lâu hơn kích hoạt và chiến đấu mạnh mẽ hơn trên chiến trường.

2 vô hiệu hóa . Thú cưng mới - Ottero

Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21

Ottero là một pet mới trong Free Fire full crack có thể khôi phục EP trong khi phục hồi HP lấy liền . Như bạn đăng ký vay đã biết dữ liệu , hiệu lực kỹ năng mật khẩu của pet tăng lên dựa trên cấp độ khóa chặn của chúng dịch vụ . Oterro khóa chặn sẽ tham gia trò chơi hướng dẫn với hai bộ trang phục độc quyền an toàn và ba biểu tượng cảm xúc tự động được mở khóa ở quảng cáo các cấp độ khác nhau.

3 tất toán . Tính năng Free Look

Một tính năng mới hướng dẫn được gọi là Free Look sử dụng sẽ có mặt trong Free Fire cập nhật . download Nếu mẹo vặt đã từng chơi game PUBG Mobile tổng hợp , giảm giá thì bạn có lẽ ở đâu uy tín đã biết về tính năng này sửa lỗi . Một biểu tượng con mắt khóa chặn sẽ kinh nghiệm được thêm vào màn hình như thế nào của bạn tất toán , cho phép bạn nhìn ứng dụng mọi hướng khóa chặn mà không phải di chuyển nhân vật kỹ thuật . Bạn kinh nghiệm có thể bật tính năng này trong Control Settings qua mạng của game tất toán , mới nhất cũng như điều chỉnh độ nhảy mới nhất của nó trong cài đặt Sensitivity.

4 hay nhất . Chế độ Kill Secure

Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21

Bản update Free Fire OB21 công cụ cũng tải về sẽ mang đến một chế độ mới là Kill Secure Mode trên bản đồ Bermuda ở đâu tốt . Chế độ này tương tự như Team Deathmatch download , nơi 2 đội spawn trên một bản đồ nhỏ khóa chặn . Người chơi game chọn bộ trang bị trong 4 set an toàn và mục tiêu bản quyền của mỗi team là tiêu diệt kinh nghiệm mọi thành viên đăng ký vay của đội đối thủ kinh nghiệm . mẹo vặt Nếu người chơi bị giết mật khẩu , anh ta tự động sẽ hồi sinh công cụ . Team đầu tiên giành nhanh nhất được 80 kills công cụ hoặc team cập nhật với số kill nhiều hơn vào cuối trận đấu mật khẩu sẽ trở thành người chiến thắng.

5 link down . Tốc độ tự động nhặt đồ (Auto Pickup)

bản quyền Giờ đây trên điện thoại , game thủ tăng tốc sẽ địa chỉ có thể điều chỉnh tốc độ nhặt đồ trong game (Auto Pickup Speed) tốt nhất . Họ lấy liền có thể đặt ở tùy chọn Default khóa chặn hoặc Fast kích hoạt . Các thay đổi bản quyền có thể tải về được thực hiện trong cài đặt Auto Pickup quản lý của game.

6 hướng dẫn . Biểu lộ cảm xúc mới

4 biểu lộ cảm xúc mới qua web cũng đang tìm đường đến nơi nào với Free Fire hướng dẫn . Dưới đây là tên tính năng và khẩu hiệu phải làm sao của chúng:

- Bring It On! : Bring on the challenge

- Fancy Hands: Keep watching danh sách , you won"t get it anyway

- Tea Time: Relax after some headshots

- Why kiểm tra ? Oh lừa đảo , Why tối ưu ? : I"m a poor little soul

7 tối ưu . Một vài tính năng khác

- Vũ khí mới: Thompson tất toán và Smoke Grenade.

- Skin mới cho Gloo Wall.

Thompson là một khẩu súng tiểu liên (SMG) sở hữu tốc độ bắn đáng kinh ngạc miễn phí , là lựa chọn tuyệt vời cho chiến đấu ở khoảng cách gần nạp tiền . Và Smoke Grenade như đúng cái tên là lựu đạn khói mẹo vặt sẽ khiến bạn biến mất trong làn khói giả mạo khá lâu đăng ký vay , điều này giúp bạn ẩn thân khi kẻ thù đang tấn công bạn.

như thế nào Hiện tại Free Fire đang có sửa lỗi những phiên bản cho Android tính năng , IOS ở đâu tốt và PC cài đặt , địa chỉ các bạn tải xuống phiên bản phù hợp nơi nào dưới đây:

https://thuthuat.taimienphi.vn/he-lo-thong-tin-chi-tiet-ve-ban-cap-nhat-free-fire-ob21-57277n.aspx
- Download Free Fire cho Android.
- Download Free Fire cho IOS.
- Download Free Fire cho PC.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext