Hiển thị con trỏ chuột khi chụp màn hình trong FastStone Capture

hien thi tro chuot khi chup man hinh bang faststone capture, Là một thủ thuật không thể thiếu, việc hiển thị con trỏ chuột khi chụp ảnh màn hình trong FastStone Capture sẽ giúp bạn có thể minh họa chi tiết hơn cho hình ảnh bạn muốn nhấn mạnh.

Là một thủ thuật không thể thiếu công cụ , việc hiển thị con trỏ chuột khi chụp ảnh màn hình trong FastStone Capture bản quyền sẽ giúp bạn full crack có thể minh họa chi tiết hơn cho hình ảnh bạn muốn nhấn mạnh mẹo vặt hoặc giới thiệu trên điện thoại , cùng tìm hiểu hướng dẫn chi tiết trên điện thoại sau đây tăng tốc của Chúng tôi.

Giống kinh nghiệm với trên điện thoại các phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính khác như PrtScr tốc độ hoặc Picpick khóa chặn , người dùng có tùy chọn hiển thị con trỏ chuột khi chụp màn hình máy tính bằng FastStone Capture kiểm tra , tính năng này quảng cáo rất hữu dụng đăng ký vay để người dùng download có thể nhấn mạnh vào điểm muốn giới thiệu sử dụng hoặc chia sẻ.

Để kích hoạt tính năng hiển thị trỏ chuột khi chụp màn hình máy tính bằng FastStone Capture vô hiệu hóa , bạn hãy thực hiện theo tuần tự hướng dẫn link down của chúng tôi an toàn nhé địa chỉ . Lưu ý rằng tài khoản , tính năng này lừa đảo sẽ chỉ nhanh nhất được thực hiện thông qua Settings.

Hiển thị con trỏ chuột khi chụp màn hình trong FastStone Capture

Bước 1: Mở Settings tốc độ của FastStone Capture bằng thanh công cụ mẹo vặt của ứng dụng tốt nhất . Hoặc bạn ứng dụng cũng đăng ký vay có thể nhấn phím tắt F12 qua mạng để mở nhanh Settings kiểm tra . Trong trường hợp máy tính chi tiết của bạn không hỗ trợ mở luôn F12 full crack , bạn hãy nhấn tổ hợp phím Fn + F12.

Hiển thị con trỏ chuột khi chụp màn hình trong FastStone Capture

Bước 2: Mở tab Capture.

Hiển thị con trỏ chuột khi chụp màn hình trong FastStone Capture

Bước 3: Tại đây tốt nhất , bạn tiếp tục tick vào tùy chọn Include Mouse Pointer in capture image.

Nhấn OK mẹo vặt để hoàn tất.

Hiển thị con trỏ chuột khi chụp màn hình trong FastStone Capture

tốt nhất Như vậy từ xóa tài khoản bây giờ khi người dùng chụp ảnh trên phần mềm FastStone Capture tốc độ , kỹ thuật các bạn miễn phí sẽ thấy xuất hiện biểu tượng con trỏ chuột trong ảnh hỗ trợ . Thủ thuật này lấy liền rất hữu dụng đối nơi nào với người dùng muốn tạo ảnh hướng dẫn trên màn hình máy tính ở đâu nhanh . Lưu ý rằng qua app , tốt nhất nếu bạn sử dụng cách chụp ảnh màn hình không cần phần mềm miễn phí , con trỏ chuột tăng tốc sẽ không thể kích hoạt hiển thị ngoài màn hình.

Chụp màn hình máy tính bằng FastStone Capture tốt nhất có thể kích hoạt đơn giản bằng hệ thống phím tắt FastStone Capture giảm giá , tính năng với tập hợp danh sách phím tắt FastStone Capture cơ bản tổng hợp và tùy chỉnh nhanh nhất , người dùng dễ dàng thiết lập nhanh cập nhật được tính năng các chế độ tính năng trong phần mềm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thi-con-tro-chuot-khi-chup-man-hinh-trong-faststone-capture-9019n.aspx
Hy vọng bạn đọc cập nhật đã có trong tay một mẹo nhỏ phải làm sao để cải thiện khâu chụp ảnh màn hình máy tính hiệu quả hơn.


4.9/5 (102 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext