Hiển thị lời bài hát Youtube trên trình duyệt Microsoft Edge

hien thi loi bat hat youtube tren edge, show loi bia het youtube tren edge, cach hien thi loi bai hat youtube,

Microsoft Edge là một trình duyệt web do Microsoft phát triển dành giảm giá riêng cho Windows 10 miễn phí với xóa tài khoản rất nhiều tính năng hay công cụ . Hôm nay Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn download các bạn sử dụng một tính năng tự động rất hữu ích đó là hiển thị lời bài hát trên Youtube trên Edge nguyên nhân , trình duyệt độc quyền giành hco Windows 10.

So mới nhất với người tiền nhiệm Internet Explorer danh sách , trình duyệt độc quyền dịch vụ của Windows 10 Microsoft Edge lấy liền đã có tự động những cải thiện đáng kể không thua kém gì lừa đảo các trình duyệt phổ biến qua web hiện nay như Google Chrome hay Firefox chi tiết . Với giao diện phẳng dễ nhìn miễn phí bản quyền được tích hợp trợ lý ảo Cortana danh sách , Microsoft Edge bản quyền sẽ đem lại địa chỉ những trải nghiệm mới lạ đăng ký vay . trực tuyến Ngoài ra việc sở hữu thêm tính năng hiển thị lời bài hát Youtube trên Edge cho thấy quyết tâm danh sách của Microsoft khi giành lại thị phần sử dụng của mình trong cuộc chiến trình duyệt.

Hiển thị lời bài hát Youtube trên Edge

Bước 1:  quản lý để hiển thị lời bài hát Youtube trên Edge đầu tiên download , khởi động trình duyệt Edge trực tuyến và mở bất kỳ video âm nhạc trong Youtube dữ liệu . Bạn ứng dụng sẽ thấy một tùy chọn ở bên phải ô tìm kiếm Want the lyrics ? cùng giả mạo với biểu tượng tính năng của Cortana qua app . Bạn nhấn vào biểu tượng đó.

Hiển thị lời bài hát Youtube trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 2:  Một bảng bên phải khóa chặn được mở ra bản quyền , có lời bài hát kỹ thuật của video ở đâu uy tín hiện tại tổng hợp , tiêu đề album sửa lỗi , tên nghệ sĩ giảm giá và thời gian trực tuyến của video.

Hiển thị lời bài hát Youtube trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 3:  giá rẻ Bây giờ địa chỉ nếu bạn nhấn chuột vào kinh nghiệm bất cứ đâu ở trang web nơi nào , bảng hiển thị lời bài hát Youtube trên Edge lừa đảo sẽ đóng lại nơi nào và bạn phải mở nó lại một lần nữa tốc độ . Tuy nhiên tính năng , bạn full crack có thể ghim bảng này bằng cách nhấn vào biểu tượng Pin ở phía trên bên phải hay nhất của bảng.

Hiển thị lời bài hát Youtube trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 4:  Bạn khóa chặn có thể tìm thấy đầy đủ lời bài hát bằng cách di chuyển xuống kinh nghiệm . Cortana tìm lời bài hát bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm Bing miễn phí và nó xóa tài khoản cũng cho thấy nguồn xóa tài khoản để tìm kiếm lời.

Hiển thị lời bài hát Youtube trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 5:  Bạn an toàn cũng danh sách có thể gửi lại tối ưu các thông tin phản hồi về độ chính xác giá rẻ của tính năng này ở đâu tốt để Microsoft cải thiện đăng ký vay và sửa đổi bằng cách nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở góc dưới bên phải bảng thông báo.

tải về Trên đây Chúng tôi qua app đã hướng dẫn mới nhất các bạn cách Hiển thị lời bài hát Youtube trên Edge dữ liệu . Và đó không chỉ là tính năng độc đáo duy nhất bạn xóa tài khoản có thể tìm thấy trên trình duyệt này giảm giá , địa chỉ nếu như bạn ngán ngẩm trong việc phải đọc tin tức khi trực tuyến mà quảng cáo xuất hiện xung quanh quản lý thì tính năng đọc báo trên Microsoft Edge quản lý sẽ giúp bạn nạp tiền . Với mục đích giúp người sử dụng có sửa lỗi được đăng ký vay những trải nghiệm thực sự khi đọc báo tăng tốc , tính năng đọc báo trên Microsfot Edge quảng cáo sẽ giúp bạn thực hiện tốt nhất được điều đó vô hiệu hóa , cùng tham khảo tăng tốc và làm theo hướng dẫn khóa chặn để biết cách sử dụng tính năng này kích hoạt nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thi-loi-bai-hat-youtube-tren-trinh-duyet-microsoft-edge-9120n.aspx
tất toán Khi sử dụng Windows 10 qua web , ngoài điểm sáng là Microsoft Edge ra bạn danh sách sẽ phải tìm hiểu thêm ở đâu tốt rất nhiều cái mới trên hệ điều hành này nơi nào , đặc biết là khi nâng cấp Windows 10 Anniversary full crack với vô vàn thay đổi khiến bạn thực sự muốn khám phá về hệ điều hành này tổng hợp cũng như chia sẻ những gì hướng dẫn mà nó đem lại.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online