Hiển thị My Computer trên desktop Windows 10

hien thi my computer win 10, Hiển thị biểu tượng My Computer trên Win 10. Taimienphi.vn hướng dẫn bạn cách hiển thị biểu tượng My Computer trên Win 10

Biết hỗ trợ được cách ẩn trên điện thoại , hiển thị biểu tượng My Computer trên Windows 10 giúp người dùng dễ dàng thay đổi tùy chỉnh hiển thị ở đâu tốt các biểu tượng trên màn hình ứng dụng , giúp không gian làm việc gọn gàng địa chỉ , rộng rãi hơn hướng dẫn , bài viết tài khoản sau đây Taimienphi dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn dịch vụ và hiển thị This PC trên Windows hiệu quả giả mạo , đơn giản nhất.

Việc icon My Computer hay This PC bị ẩn không phải là vấn đề nghiêm trọng đối bản quyền với người dùng hay nhất , thậm chí có người còn thiết lập ẩn My Computer địa chỉ , ẩn Network tài khoản , Recycle Bin.. hỗ trợ . tất toán để màn hình quảng cáo được giải phóng ở đâu uy tín . Tuy nhiên không phải ai sửa lỗi cũng ở đâu uy tín mong muốn điều này ở đâu uy tín , thậm chí gặp khó khăn khi không thể hiển thị My Computer trên desktop Windows 10.

Hiển thị My Computer trên desktop Windows 10

Show icon My Computer tài khoản , This PC Win 10

Tải file cài đặt Windows 10 mới nhất trên thiết bị:

=> Link tải Windows 10 cho Máy Tính
Hiển thị My Computer trên desktop Windows 10

Mất This PC trên Windows 10 qua app , hiển thị biểu tượng My Computer trên Win 10

Lỗi này tự động có thể xuất hiện ngay sau khi cài Windows 10 sử dụng hoặc tải về cũng tốt nhất có thể xuất hiện trong tối ưu quá trình sử dụng một thời gian do người dùng vô tình ẩn chúng đi tải về mà không biết full crack . mật khẩu Nếu bạn kinh nghiệm đã cài Windows 10 vô hiệu hóa mà mất biểu tượng My Computer hãy làm theo hướng dẫn mật khẩu dưới đây tốt nhất để hiển thị nó.

Bước 1:Từ màn hình nhấn chuột phải chọn Personalize

Hiển thị My Computer trên desktop Windows 10

Bước 2: Sau khi vào Personalize  bạn chọn Themes (1) ở đâu nhanh , chọn tiếp Desktop icon settings (2)

Hiển thị My Computer trên desktop Windows 10

Bước 3: Sau khi hộp thoại Desktop icon settings mở ra bạn chọn My Computer (1) rồi nhấn OK (2) đăng ký vay để hiển thị My Computer ra màn hình.

Hiển thị My Computer trên desktop Windows 10

- Biểu tượng My Computer/This PC ứng dụng đã cập nhật được hiển thị ra ngoài màn hình máy tính

Hiển thị My Computer trên desktop Windows 10

sử dụng Như vậy là Chúng tôi nạp tiền đã hướng dẫn bạn cách hiển thị biểu tượng My Computer trên Win 10 khi nâng cấp hỗ trợ , cài Windows 10 hướng dẫn . Trong trường hợp: sau khi bạn Ghost windows 10 tối ưu trực tuyến cũng gặp lỗi trên bạn sử dụng có thể sử dụng cách làm tương tự

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thi-my-computer-tren-desktop-windows-10-4795n.aspx
Với qua mạng các phiên bản hệ điều hành windows khác bạn tốc độ cũng bản quyền có thể hiển thị hay ẩn chúng danh sách được chi tiết , chẳng hạn như trong Win 7 chúng tôi full crack đã có hướng dẫn hiển thị My Computer trên win 7 kỹ thuật rất chi tiết phải làm sao , tuy có khác Win 10 một chút sử dụng nhưng nhìn chung cách thực hiện an toàn tương đối dễ dàng.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online