Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

cach cai kali linux tren windows 10, Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

Trong quảng cáo các bài viết trước Chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn bạn cách cài đặt tối ưu và sử dụng Kali Linux bằng VmWare lấy liền , bài viết trực tuyến dưới đây Chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn bạn cách cài Kali Linux trên Windows 10 ứng dụng nhé.

Kali Linux hiện có sẵn trong kho ứng dụng Microsoft App Store cho Windows 10 qua web . Vì vậy trong bài viết full crack dưới đây Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn bạn cách cài Kali Linux trên Windows 10.

Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

Thực hiện theo tăng tốc các bước giả mạo dưới đây công cụ để cài Kali Linux trên Windows 10:

Bước 1: Bước đầu tiên chúng ta phải cài đặt WSL sửa lỗi . Để làm miễn phí được điều này nơi nào , kích chuột phải vào nút Start ở đâu tốt , chọn Windows PowerShell (Admin).

Bước 2: Sao chép hay nhất và dán lệnh mẹo vặt dưới đây vào rồi nhấn Enter:

1 tải về . Enable-WindowsOptionalFeature -Online -FeatureName Microsoft-Windows-Subsystem-Linux

Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

Bước 3: Khởi động lại máy tính.

Bước 4: Bước tài khoản tiếp theo cài đặt Kali Linux tốt nhất . Tìm Kali Linux trên ứng dụng Microsoft App Store.

Bước 5: Click chọn nút Get nguyên nhân để bắt đầu tải kỹ thuật và cài đặt Kali Linux.

Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

Bước 6: Sau khi cài đặt xong Kali Linux dữ liệu , click chọn nút Launch qua web . Hoặc cách khác bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng shortcut Start menu link down , kiểm tra hoặc mở PowerShell xóa tài khoản hoặc Command Prompt chia sẻ và nhập lệnh kali vào đó rồi nhấn Enter giá rẻ . Trong tải về quá trình chạy đầu tiên ở đâu tốt , nơi nào quá trình cài đặt phải hoàn tất vô hiệu hóa . Điều này lấy liền sẽ mất một khoảng thời gian.

Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

Bước 7: Sau khi cập nhật quá trình cài đặt hoàn tất qua web , bước qua mạng tiếp theo là thiết lập tên người dùng danh sách và mật khẩu WSL như thế nào . Sử dụng tên người dùng sử dụng và mật khẩu bất kỳ khác địa chỉ với mật khẩu Windows bản quyền . Nhớ lưu lại thông tin này vì bạn công cụ sẽ phải dùng hỗ trợ với lệnh sudo bản quyền , đăng nhập trình quản lý máy tính.

Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

Bước 9: Tiếp theo thiết lập trình quản lý XFCE quản lý , ở đâu tốt nhưng trước hết chúng ta phải cài đặt một số tiện ích dữ liệu . Chạy lệnh thanh toán dưới đây tốt nhất để cài đặt wget ứng dụng , tiện ích giá rẻ có thể tải xuống ở đâu tốt các file thông qua HTTP mẹo vặt . Nhập mật khẩu kích hoạt mà bạn link down đã tạo ở bước trên cập nhật , khi dữ liệu được thông báo quảng cáo , nhấn phím Y trên điện thoại để tải xuống qua app và cài đặt:

2 quảng cáo . sudo apt-get install wget

Bước 9: Chạy lệnh sửa lỗi dưới đây qua app để tải qua web và cài đặt script:

wget https://kali.sh/xfce4.sh

Bước 10: Chạy lệnh tối ưu dưới đây sử dụng để thực thi script công cụ đã tải xuống dữ liệu . Bước này vô hiệu hóa sẽ mất nhiều thời gian thanh toán , giảm giá và bạn sử dụng sẽ phải trả lời một số câu hỏi về layout bàn phím:

sudo sh xfce4.sh

Bước 11: Khởi động máy chủ xrdp mẹo vặt để kết nối nguyên nhân với trình quản lý máy tính XFCE bằng Remote Desktop sửa lỗi . Chạy lệnh chi tiết dưới đây nguyên nhân và lưu lại miễn phí các cổng khóa chặn được liệt kê trong đầu ra:

3 hướng dẫn . sudo /etc/init.d/xrdp start

Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

Bước 12: Sau khi máy chủ xrdp dịch vụ đã khởi động tài khoản , mở Remote Desktop (mstsc) trên máy tính PC hướng dẫn của bạn ở đâu nhanh và kết nối tổng hợp với 127.0.0.1:3390 trong đó 3390 là cổng qua mạng được hiển thị trong bước 11.

Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

Bước 13: Đăng nhập bằng thông tin đăng nhập Unix giảm giá mà bạn địa chỉ đã tạo ở bước 7.

Hướng dẫn cách cài Kali Linux trên Windows 10

Bước 14: Click chọn Use default config chi tiết để hoàn tất miễn phí quá trình.

lừa đảo Như vậy bạn miễn phí đã dịch vụ có thể sử dụng Kali Linux trên Windows 10 link down . Sau khi sử dụng xong Kali Linux khóa chặn , sử dụng lệnh sudo /etc/init.d/xrdp stop tại dấu nhắc lệnh Kali Linux Rolling khóa chặn để tắt máy chủ xrdp.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài Kali Linux trên Windows 10 ứng dụng . download Ngoài ra link down nếu có bất kỳ thắc mắc sửa lỗi hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tăng tốc , bạn đọc đăng ký vay có thể ở đâu uy tín để lại ý kiến full crack của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cach-cai-kali-linux-tren-windows-10-45372n.aspx
Bạn tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cài Kali Linux bằng VmWare hỗ trợ , ứng dụng quá trình này mẹo vặt khá phức tạp nơi nào , đòi hỏi bạn cần tỉ mỉ qua app và chính xác trong từng thao tác tốc độ , việc cài Kali Linux bằng VmWare nhanh nhất sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm một hệ điều hành tổng hợp khá thú vị.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online