Hướng dẫn cách chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi

chuyen sim 11 so thanh 10 so mobie, Chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi, thay đổi thuê bao 11 số về 10 số

Việc chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi áp dụng cho đăng ký vay các thuê bao địa chỉ của Mobifone lừa đảo được nhà mạng này hỗ trợ cập nhật rất tốt chi tiết . Sẽ không mất sửa lỗi quá nhiều thời gian hay có trở ngại gì trong download quá trình chuyển đổi tải về và hướng dẫn qua mạng sau đây giả mạo sẽ chỉ rõ cho bạn thấy sự đơn giản mẹo vặt và tiện lợi.

Sắp đến thời hạn hay nhất mà người dùng phải chuyển thuê bao 11 số về 10 số trong danh bạ điện thoại quảng cáo của mình mật khẩu , nạp tiền ở đâu uy tín với nơi nào những thuê bao ở đâu uy tín của Mobifone việc chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi hoàn toàn đơn giản mẹo vặt . Nhà mạng Mobifone hỗ trợ người dùng chuyển thuê bao 11 số về 10 số vô cùng nhanh chóng giúp người dùng không hề mất thời gian chỉ tải về với 1 mẹo vặt , 2 click giảm giá mà thôi.

Hướng dẫn cách chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi

Hướng dẫn chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi

Bước 1: Để chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi chúng ta sử dụng ứng dụng My Mobifone xóa tài khoản , ứng dụng My Mobifone hoạt động cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS download và bạn đọc vô hiệu hóa có thể tải về ngay tại đây.

- Tải Mobifone phiên bản Android chia sẻ , download My Mobifone cho Android.
- Tải Mobifone phiên bản iPhone tăng tốc , download My Mobifone cho iPhone.

Bước 2: link down Bây giờ bạn hãy mở ứng dụng My Mobifone lên bạn giảm giá sẽ thấy có thêm một chức năng là đổi danh bạ 11 số sang 10 số khóa chặn , hãy nhấn vào đó công cụ để tiến hành chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi.

Hướng dẫn cách chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi

Lưu ý trong trường hợp bạn vào ở đâu tốt mà không thấy có biểu tượng đó phải làm sao , hãy cứ đăng nhập như bình thường vô hiệu hóa , hệ thống cập nhật sẽ có bản cập nhật cho bạn đăng ký vay để phải làm sao có thể chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi.

Hướng dẫn cách chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi

Bước 3: Ứng dụng My Mobifone qua web rất đơn giản qua mạng , danh sách để chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi bạn chỉ cần nhấn vào Cập nhật danh bạ >rồi xác nhận đồng ý là xong xóa tài khoản . Việc chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi tăng tốc sẽ hoàn toàn dịch vụ được tự động.

Hướng dẫn cách chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi

Quá trình chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi hoàn tất giảm giá sẽ kèm theo thông báo về số điện thoại tài khoản được cập nhật thành công tính năng . Xong bước này bạn kích hoạt có thể kiểm tra lại danh bạ chi tiết của mình trực tuyến để kiểm chứng xem giả mạo đã chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi thành công hay chưa.

Hướng dẫn cách chuyển sim 11 số thành 10 số Mobi

Với hướng dẫn nhanh ở trên người dùng nguyên nhân đã tối ưu có thể dễ dàng đổi danh bạ 11 số sang 10 số trên điện thoại áp dụng cho thuê bao Mobi chia sẻ , tuy nhiên đó không phải là giá rẻ những gì hay nhất mà My Mobifone chi tiết có thể làm link down được bản quyền . Không chỉ đổi danh bạ 11 số sang 10 số cho Mobifone xóa tài khoản mà ngay cả đăng ký vay các nhà mạng như Viettel mật khẩu , Vina đều phải làm sao được chuyển đổi theo.

Chuyển đổi đầu số là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi đầu số di động thuê bao 11 số thành 10 số đầy đủ đăng ký vay , chính xác quản lý và an toàn như thế nào , tải Chuyển đổi đầu số thay vì phải sửa từng số điện thoại theo cách thủ công bạn vô hiệu hóa có thể chuyển hàng loạt thuê bao một cách nhanh chóng.

- Dành cho thiết bị Android: Chuyển đổi đầu số cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Chuyển đổi đầu số cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cach-chuyen-sim-11-so-thanh-10-so-mobi-38441n.aspx

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online