Hướng dẫn cách gửi "mật thư" trong Gmail trên Google Chrome

Hướng dẫn cách gửi "mật thư" trong Gmail nhờ tiện ích SecureGmail chỉ với các thao tác đơn giản sau đây

Với sự phát triển ứng dụng của công nghệ mật khẩu , vấn đề bảo mật tốc độ các dữ liệu download , thông tin trực tuyến nhanh nhất được người dùng quan tâm nơi nào đặc biệt qua app . Với tiện ích SecureGmail trên Google Chrome ở đâu tốt sẽ giúp bạn mã hóa bản quyền các Email trong Gmail khi gửi đến người khác vô hiệu hóa , nhờ đó nội dung thông tin trong Email trực tuyến được gửi đi cập nhật sẽ không bị lộ ra ngoài.

SecureGmail là tiện ích ứng dụng được tích hợp trên trình duyệt Web cung cấp cho người dùng khả năng mã hóa quản lý các Email giả mạo được gửi trong Gmail xóa tài khoản . Để biết cách gửi "mật thư" trong Gmail tải về , mời tính năng các bạn theo dõi bài viết vô hiệu hóa dưới đây.

Hướng dẫn cách gửi

Hướng dẫn cách gửi "mật thư" trong Gmail

Bước 1: Tải kinh nghiệm và cài đặt tiện ích SecureGmail trên trình duyệt Google Chrome qua web . Bạn nhanh nhất có thể tải SecureGmail

Bước 2: Click vào Free tất toán để bắt đầu thêm tiện ích

Hướng dẫn cách gửi

- Trong hộp thoại mới hiện ra cập nhật , nhấp vào Add

Hướng dẫn cách gửi

Bước 3: Gửi mật thư trong Gmail lấy liền . Đăng nhập Gmail khóa chặn , vào tài khoản gmail dữ liệu của bạn trên Chrome nơi nào và bắt đầu gửi thư.

Sau khi cài đặt SecureGmail thành công ứng dụng sẽ xuất hiện biểu tượng cái khóa bên cạnh chức năng soạn thư (Compose) chia sẻ . Để gửi mật thư bạn chỉ cần click vào biểu tượng này.

Hướng dẫn cách gửi

- Thực hiện soạn Email như bình thường lừa đảo . Sau khi soạn mail xong nhấn vào Send Encrypted tải về để gửi đi

Hướng dẫn cách gửi

- Một hộp thoại hiện ra yêu cầu bạn nhập Password vào tốc độ và nhấn Encrypt & Send (Mật khẩu nhập vào này người nhận thư phải biết kỹ thuật thì mới giảm giá có thể xem cập nhật được nội dung trong Email)

Hướng dẫn cách gửi

Bước 4: Đây là Email bạn vừa gửi đi mới nhất mà người nhận mật khẩu đã nhận cập nhật được dịch vụ . Nội dung trong Email tự động đã bị mã hóa link down , quảng cáo để xem như thế nào được nội dung thư người nhận click vào Decrypt message with password

Hướng dẫn cách gửi

- Một cửa sổ hiện ra ở đâu uy tín , người nhận nhập đúng mật khẩu như thế nào và nhấn Decrypt

Hướng dẫn cách gửi

Và đây là nội dung bức thư.

Hướng dẫn cách gửi

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-gui-mat-thu-trong-gmail-2585n.aspx
Vậy là bạn tính năng đã biết cách gửi "mật thư" trong Gmail nhờ tiện ích SecureGmail trên Google Chrome rồi đó nạp tiền . Với cách làm này lừa đảo các Email kinh nghiệm mà bạn gửi đi mật khẩu được đảm bảo an toàn tải về tuyệt đối giá rẻ . Ngoài ra thanh toán , bạn đăng ký vay có thể tham khảo cách thay đổi giao diện mới cho Gmail nơi nào cũng như cách tạo chữ kí trong Gmail ứng dụng , .. nguyên nhân . hỗ trợ để sử dụng gmail chuyên nghiệp hơn.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online