Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Phục hồi file Excel 2010 bị lỗi, sửa lỗi file excel, fix lỗi excel 2010, repairt excel 2010, excel bị lỗi

Phục hồi file Excel 2010 bị lỗi là điều cần thiết miễn phí nếu như dữ liệu quan trọng quản lý của bạn không thể mở lên mới nhất được chi tiết và không có sao lưu dự trữ chia sẻ . Bài viết này Chúng tôi đăng ký vay sẽ hướng dẫn khóa chặn các bạn giá rẻ các phục hồi file Excel 2010 bị lỗi như thế nào?

Excel 2010 là chương trình bảng tính qua mạng được sử dụng nhiều qua mạng với giả mạo các văn phòng bản quyền hiện nay sửa lỗi , tuy nhiên trong tổng hợp quá trình sử dụng không thể tránh khỏi nơi nào các lỗi xảy ra trong dịch vụ quá trình dùng sửa lỗi . Vậy làm sao trên điện thoại để phục hồi file Excel 2010 bị lỗi?

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu Excel 2010 bị lỗi

Với Excel công việc tính toán trở nên đơn giản hơn qua web rất nhiều ở đâu tốt , có qua app rất nhiều hàm tính toán kích hoạt được Excel hỗ trợ khiến download các thao tác trở nên ngắn gọn chi tiết . Với hàm tính tổng trong Excel chúng ta hướng dẫn có thể sử dụng Sum trên điện thoại . Cách tính toán sử dụng hàm Sum xóa tài khoản sẽ giúp bạn tích kiệm giả mạo được nơi nào khá nhiều thời gian sửa lỗi với trên điện thoại các phép cộng tính toán thông thường.

tốc độ Nếu như bản quyền các phép tính tổng nạp tiền của bạn có điều kiện ở đâu nhanh , mẹo vặt các bạn trên điện thoại có thể sử dụng hàm SumIF quản lý . Trong Excel sử dụng hàm SumIF giả mạo được biết lừa đảo với chức năng tính tổng có điều kiện giúp bạn tính toán chuẩn xác tốt nhất , nhanh chóng hơn miễn phí . Còn tính năng sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân các phục hồi file Excel 2010 bị lỗi dữ liệu nhé.
 

Mục Lục bài viết:
1 quản lý . Khôi phục bằng phương pháp thủ công.
2 thanh toán . Tắt Chế Độ Tính Toán Tự Động.
3 miễn phí . Sử Dụng Công Cụ Microsoft Office Tools.

Phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Đầu tiên nhanh nhất các bạn cần phải có Excel 2010 trong thiết bị nhanh nhất , tài khoản nếu miễn phí các bạn chưa có hỗ trợ , kích hoạt có thể tải ở đây:

Tải Excel 2010: Download Excel 2010.

Trong tự động quá trình sử dụng Excel file dữ liệu sử dụng của bạn tự dưng có dấu hiệu không thể mở tối ưu được hay nhất , hiển thị địa chỉ các ký tự lạ chia sẻ , chúng ta có kinh nghiệm các kiểu phục hồi sửa lỗi sau đây:

1 địa chỉ . Khôi phục bằng phương pháp thủ công

Bước 1: Ấn chọn File xóa tài khoản và chọn Open( Ấn phím tắt Ctrl+ O tất toán để thực hiện an toàn được điều này).

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Bước 2: Lựa chọn đường dẫn có chưa file Excel bị lỗi cập nhật , ấn chọn kỹ thuật . Tại đây ở mục Open giả mạo , lựa chọn sổ xuống tốc độ , mật khẩu và chọn Open & Repair.

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Bước 3: Màn hình mật khẩu sẽ xuất hiện một thông báo nguyên nhân , chia sẻ các bạn lựa chọn Repair quảng cáo để sửa chữa file

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Bước 4: sửa lỗi Nếu như Repair qua web vẫn chưa ở đâu uy tín được dịch vụ , tài khoản các bạn danh sách có thể lựa chọn Extract Data qua mạng để khôi phục dữ liệu.

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

xóa tài khoản Như vậy chúng ta tải về đã miễn phí có thể khôi phục kích hoạt được file kỹ thuật với cách thủ công.

2 kiểm tra . Tắt Chế Độ Tính Toán Tự Động

Bước 1: Ấn chọn thẻ File ở giao diện chương trình ứng dụng và lựa chọn Options

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Bước 2: Ngay lập tức màn hình mới nhất sẽ xuất hiện bảng thiết lập miễn phí , Lựa chọn thẻ Formulas.

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Bước 3: Tại đây lựa chọn đánh dấu vào mục Manual tại phần Calculation Options.

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Sau đó ấn chọn Ok nhanh nhất để xác nhận.

3 tăng tốc . Sử Dụng Công Cụ Microsoft Office Tools

Bước 1: Mở StarMenu tăng tốc và chọn All Programs.

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Bước 2: Tìm kiếm thư mục Microsoft Office qua app . Và chọn tiếp thư mục Microsoft Office.

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Bước 3: Lựa chọn chương trình Microsoft Office Application Recovery.

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Bước 4: Chương trình qua mạng sẽ xuất hiện trên màn hình tính năng , lựa chọn Excel nguyên nhân và ấn chọn Recovery Application.

Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi

Ngay lập tức chương trình Excel bản quyền sẽ tổng hợp được tắt đi miễn phí và khởi động lại cài đặt , nhanh nhất các bảng tính download sẽ xuất hiện kích hoạt , đăng ký vay có thể có kèm theo an toàn các file Excel ở đâu nhanh mà bạn bị lỗi hướng dẫn . Ấn chọn lừa đảo để sử dụng.

tăng tốc Như vậy chúng ta tốc độ đã phục hồi file Excel 2010 giảm giá với 3 cách link down đã kiểm tra được Chúng tôi kể ở trên tốt nhất , lừa đảo các bạn như thế nào có thể lựa chọn 1 trong 3 cách qua app để xử lý nguyên nhân được vấn đề này tài khoản . Với khóa chặn các bảng tính Excel có sử dụng dữ liệu tiền tệ hướng dẫn , nguyên nhân các bạn thanh toán có thể sử dụng thủ thuật đổi số thành chữ một cách nhanh chóng full crack . Thủ thuật đổi số thành chữ chia sẻ sẽ giúp bạn tự động quy đổi phải làm sao các con số tiền mặt ra chữ một cách tiện lợi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phuc-hoi-file-excel-2010-bi-loi-7519n.aspx
cài đặt Ngoài ra trong mẹo vặt quá trình nhập dữ liệu mật khẩu , dữ liệu các bạn không thể tránh khỏi việc có dữ liệu trùng đăng ký vay . Để giải quyết vấn đề này lấy liền các bạn dịch vụ có thể làm theo địa chỉ các bước trong bài viết lọc dữ liệu trùng miễn phí để xóa đi lấy liền những dữ liệu dư thừa này một cách nhanh chóng.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online