Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Hướng dẫn toàn tập cách sử dụng trình duyệt Google Chrome lướt web, một số kỹ năng sử dụng Google Chrome hiệu quả

Google Chrome là trình duyệt Web xóa tài khoản của Google trên mạng Internet mang tính cách mạng trong hay nhất những năm gần đây dịch vụ với nhiều tính năng full crack và nhiều sự lựa chọn trong công cụ này cài đặt . sử dụng Sau đây Chúng tôi đăng ký vay sẽ chia sẻ một số cách sử dụng Google Chrome kích hoạt với mẹo vặt các tính năng hiện có trên trình duyệt phổ biến này.

Google Chrome là trình duyệt xóa tài khoản được nhiều người dùng sử dụng hướng dẫn hiện nay kỹ thuật với tốc độ lướt Web nhanh hỗ trợ và nhiều tính năng hữu ích trên điện thoại , tuy nhiên không phải ai tốt nhất cũng biết nguyên nhân và sử dụng hết ứng dụng những tính năng này lừa đảo . Bài viết trực tuyến dưới đây giả mạo , Chúng tôi như thế nào sẽ hướng dẫn toàn tập cách sử dụng Google Chrome.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

cách sử dụng Google Chrome
 

Mục Lục bài viết:
Cách 1 download . Sử dụng Google giảm giá để tra cứu thông tin nhanh chóng.
Cách 2 dữ liệu . Mở một cửa sổ thực hiện tính năng ẩn danh (Incognito).
Cách 3 hay nhất . Đánh dấu trang làm việc yêu thích nhanh chóng.
Cách 4 chi tiết . Thực hiện chức năng kiểm soát ký tự gõ.
Cách 5 kỹ thuật . Thao tác mới nhất với Tab trên trình duyệt Chrome.

Hướng dẫn toàn tập cách sử dụng Google Chrome

Cách 1: Sử dụng Google kiểm tra để tra cứu thông tin nhanh chóng

Bước 1: Vào thanh địa chỉ hướng dẫn của trình duyệt google bằng cách di chuyển con trỏ chuột tới khung thanh toán và click chuột phải mới nhất để điền thông tin:

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 2: Điền nội dung nơi nào mong muốn tìm kiếm tại khung địa chỉ tốt nhất của trình duyệt:

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 3: Nhấn Enter qua web và bạn link down sẽ thấy một danh sách liên quan trực tuyến để nội dung vừa gõ:

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 4: Xem nội dung vừa liệt kê bằng cách click con trỏ chuột vào link trên danh sách full crack . Sẽ lấy liền được chuyển tới 1 trang website cụ thể.

Cách 2: Mở một cửa sổ thực hiện tính năng ẩn danh (Incognito)

- Đầu tiên nhấp vào nút 3 vạch đen ở góc trên bên phải trình duyệt.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

- Nhấp chọn vào New Incognito Window

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Tính năng ẩn danh là trong tài khoản những phương pháp ưu việt nhanh nhất để giúp người dùng không bị rò rỉ thông tin cá nhân khi lướt web trên trình duyệt Chrome đồng thời nó miễn phí cũng không lưu bất kỳ thông tin nào vào lịch sử đăng ký vay và cache download của trình duyệt an toàn . tài khoản Ngoài ra ta sử dụng có thể thực hiện cập nhật được điều này ta cần phải sử dụng tới tổ hợp phím Ctrl + Shift + N khi cửa sổ Chrome đang mở.

Cách 3: Đánh dấu trang làm việc yêu thích nhanh chóng

Bước 1: Tới một trang web phải làm sao mà bạn yêu thích kiểm tra để thực hiện đánh dấu bằng cách gõ địa chỉ chi tiết hoặc điền thông tin bản quyền để tìm kiếm tới trang này:

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 2: Nhấp vào ngôi sao tận cùng bên phải tổng hợp của thanh địa chỉ.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 3: Điền tên khung name sử dụng hoặc thanh toán có thể qua web để mặc định kích hoạt để khi bạn muốn Bookmark đi tới giá rẻ và vào xem thông tin -> bấm Enter mật khẩu để lưu trang đánh dấu.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 4: Để cho hiện dữ liệu hoặc ẩn trang đánh dấu song song ngay trên trình duyệt thig ta thực hiện bằng cách nhấp vào biểu tượng 3 vạch đen ở phía trên bên phải ở đâu nhanh của trình duyệt nơi nào và bấm vào Show bookmark bab tính năng hoặc nhấn Ctrl+Shifi+ B.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 5: Để xem người quản lý đánh dấu thanh toán những trang nào trên trình duyệt này cài đặt thì ta thực hiện  bằng cách nhấp vào biểu tượng 3 vạch đen ở phía trên bên phải kỹ thuật của trình duyệt chrome tăng tốc và bấm vào Bookmark Manager.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Cách 4: Thực hiện chức năng kiểm soát ký tự gõ

Bước 1: Vào một hộp gõ văn bản trên mạng internet kiểm tra với trình duyệt chrome.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 2: Điền thanh toán các ký tự vào khung văn bản này.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 3: Click con trỏ chuột trái vào vị trí xác định giả mạo đã viết sai full crack để sửa nội dung.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Cách 5: Thao tác full crack với Tab trên trình duyệt Chrome

Bước 1: Từ cửa sổ làm việc qua app hiện tại ta click chuột trái vào góc phải chọn vào new tab tính năng hoặc dùng phím nóng Ctrl +T dữ liệu để thêm nhiều cửa sổ làm việc lấy liền và đóng tab ở đâu uy tín hiện tại an toàn thì dùng Ctrl+W.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 2: Không ở đâu nhanh những thêm cửa sổ  mới sửa lỗi mà còn ở đâu tốt có thể di chuyển kinh nghiệm các cửa sổ ra ở đâu nhanh riêng rẽ bằng cách dùng con trỏ chuột trái gìn tab muốn di chuyển tổng hợp và kéo thả.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

Bước 3: Sắp xếp vị trị mẹo vặt của hỗ trợ các cửa sổ trên trình duyệt bằng cách dùng con trỏ chuột trái gìn tab muốn di chuyển tối ưu và kéo đặt.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Chrome

kỹ thuật Trên đây là toàn bộ cách sử dụng trình duyệt web Google Chrome một cách chi tiết nhất mật khẩu . Với thủ thuật trên đây miễn phí thì tăng tốc sẽ giúp ích cho ở đâu tốt những ai đang làm việc chi tiết với trình duyệt này địa chỉ . Ngoài ra tất toán , giá rẻ để sử dụng Chrome hiệu quả bạn cập nhật có thể đặt Google Chrome làm trình duyệt mặc định trên máy tính qua mạng . Ít ai biết rằng kỹ thuật , Chrome hay Firefox xóa tài khoản và Opera đều có cài đặt những tính năng ẩn tất toán khá thú vị tốt nhất mà bạn tối ưu sẽ không thể khám phá phải làm sao được ở đâu uy tín nếu như chưa giả mạo được chỉ dẫn sửa lỗi . thanh toán Nếu dữ liệu những tính năng ẩn trên Chrome link down khá hữu dụng như vô hiệu hóa flash thanh toán hoặc tắt extenstion tổng hợp thì Firefox nạp tiền cũng có tải về những tính năng ẩn như lướt web ẩn danh qua web , lướt web không cần mạng kinh nghiệm , mẹo vặt khá tiện lợi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-su-dung-google-chrome-1766n.aspx
Hy vọng kiểm tra với chi tiết những chia sẻ về cách dùng Google Chrome trên đây sử dụng sẽ giúp bạn đọc tải về có thể làm chủ tốt hơn một trong chia sẻ những trình duyệt web tốt nhất 2016 cho tới nay.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online