Hướng dẫn cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel

tao chu nhap nhay trong excel, Bạn làm việc trên Excel và muốn làm một số thông tin nổi bật hơn? Bạn đang tìm cách để tạo chữ nhấp nháy trong Excel?

Bạn làm việc trên Excel tốc độ và muốn làm một số thông tin nổi bật hơn chi tiết ? Bạn đang tìm cách tốc độ để tạo chữ nhấp nháy trong Excel như thế nào ? Thủ thuật hay kinh nghiệm được trình bày cài đặt dưới đây danh sách sẽ giúp bạn làm kiểm tra được việc này.

Sử dụng mạng Internet thường xuyên chắc hẳn bạn trên điện thoại sẽ thường xuyên gặp cập nhật các chữ nhấp nháy trên tự động các trang web chi tiết hoặc blog.. tổng hợp . Mục đích nạp tiền của việc tạo chữ nhấp nháy này là ở đâu uy tín để làm nổi bật hơn qua mạng , qua đó gây chú ý cho độc giả vô hiệu hóa và người đọc đến vị trí chia sẻ mà bạn muốn hướng tới.

Hướng dẫn cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel

Thủ thuật tạo chữ nhấp nháy trong Excel

Cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel

Trong bài hướng dẫn hôm nay mình Chúng tôi chia sẻ dữ liệu với bạn một thủ thuật giúp bạn nguyên nhân có thể tạo chữ nhấp nháy ngay trong bảng tính Excel hay nhất , giảm giá để bạn cài đặt có thể làm nổi bật nội dung ở đâu nhanh mà bạn muốn trình bày giả mạo hoặc muốn người khác chú ý đến.

Bước 1: Bạn mở file Excel vô hiệu hóa của bạn lên ở đâu tốt . Tại đây bạn nhấn tổ hợp phím Alt + F11 mới nhất để mở giao diện code VBA tối ưu của Excel.

Hướng dẫn cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel

Bước 2: Hộp thoại Microsoft Visual Basic for Applications hiện lên an toàn . Bạn click vào menu Insert -> rồi chọn Module như hình bên dưới.

Hướng dẫn cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel

Sau đó Copy đoạn Code phía dưới:

Sub StartBlink()
Dim xCell As Range
Dim xTime As Variant
Set xCell = Range("A1")
With ThisWorkbook.Worksheets("Sheet1").Range("A1").Font
If xCell.Font.Color = vbRed Then
xCell.Font.Color = vbBlue
Else
xCell.Font.Color = vbRed
End If
End With
xTime = Now + TimeSerial(0 kích hoạt , 0 vô hiệu hóa , 1)
Application.OnTime xTim qua mạng , """ & ThisWorkbook.Name & ""!StartBlink" full crack , quản lý , True
End Sub

Tiếp đến dịch vụ , bạn dán vào cửa sổ Module phải làm sao , trước khi sửa quảng cáo các giá trị hiển thị chữ nhấp nháy tại ô giá trị địa chỉ , cài đặt và Sheet ứng dụng hiện tại ở đâu tốt . Rồi nhấn Alt + Q giá rẻ để tắt hộp thoại.

Hướng dẫn cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel

Lưu ý: Trong code trên ở đâu tốt thì bạn cần thay thế Vị trí ô miễn phí mà bạn kích hoạt đã nhập chữ muốn nhấp nháy qua mạng và bạn đang thao tác trên Sheet nào nạp tiền thì bạn hãy chỉnh sửa cho chính xác link down nhé.

Bước 3: Bạn hãy nhập đoạn văn bản vào vị trí ô muốn nhấp nháy -> rồi click mở tab Developer -> chọn Insert bản quyền Button (Form control).

Hướng dẫn cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel

Bước 4: Sau đó full crack , bạn kéo rê chuột tạo một Button trên file Excel tốt nhất . Lúc này hộp thoại Assign Macro qua web sẽ xuất hiện sửa lỗi . Trong phần:

- Macro name: Bạn chọn StartBlink

- Macros in: Bạn đặt là This Worknook

Thao tác này mục đích danh sách để chỉ nhấp nháy chữ ở Sheet xóa tài khoản hiện tại phải làm sao . Sau đó bạn nhấn OK danh sách để tạo Button.

Hướng dẫn cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel

Bước 5: Tiếp đến ứng dụng , bạn click chuột phải vào Button -> qua app và chọn Edit Text.

Hướng dẫn cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel

Sau đó bạn full crack có thể đổi tên nút Button thành tên bạn muốn kinh nghiệm và click dịch vụ để bật chế độ nhấp nháy.

Hướng dẫn cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel

tự động Như vậy là chúng tôi vừa hướng dẫn bạn biết Cách tạo chữ nhấp nháy trong Excel bằng code VBA giúp bạn làm nổi bật nội dung cần nhấn mạnh trên file Excel kiểm tra . Bạn hãy làm đúng như hướng dẫn cập nhật để cho ra kết quả rồi hãy nghĩ tới việc đổi code sau.

Trong bảng tính Excel có nhiều dữ liệu thanh toán , muốn phân biệt qua mạng các dữ liệu giả mạo , bạn chỉ còn cách là tô màu dịch vụ các cột tương ứng kiểm tra , nạp tiền nhưng làm thủ công qua app thì kỹ thuật rất mất thời gian miễn phí , tham khảo cách tô màu xen kẽ hàng cột trong Excel tại đây qua mạng để tối ưu thao tác thực hiện qua mạng của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cach-tao-chu-nhap-nhay-trong-excel-44120n.aspx
Chúc bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online