Hướng dẫn cách xóa bộ nhớ cache trong iTunes

Hướng dẫn cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes, xóa lịch sử chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

iTunes là ứng dụng giúp bạn kết nối danh sách các thiết bị iOS cập nhật với máy tính ở đâu uy tín . Trong giới hạn bài viết này ở đâu tốt , Chúng tôi ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes giúp bạn sử dụng tiện ích hiệu quả hơn.

Việc sử dụng iTunes giả mạo để kết nối chi tiết các thiết bị iOS kinh nghiệm với máy tính quảng cáo , truy cập vào tốt nhất các kho nhạc khóa chặn , Video như thế nào , ứng dụng dễ dàng ở đâu uy tín . Tuy nhiên danh sách nếu bạn sử dụng iTunes nạp tiền đã lâu qua web thì việc xóa bộ nhớ Cache cho nó là cần thiết.

Hướng dẫn cách xóa bộ nhớ cache trong iTunes

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache trên iTunes

Chuẩn bị:

- Máy tính mẹo vặt của bạn cần cài đặt phần mềm khóa chặn . Download phiên bản mới nhất nơi nào của iTunes tại đây

Bước 1: Khởi động iTunes lên địa chỉ và đăng nhập vào tài khoản Apple hướng dẫn của bạn ứng dụng . Click chuột vào biểu tượng Menu như hình dưới tốc độ và chọn Preferences ( tổng hợp hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + ,)

Hướng dẫn cách xóa bộ nhớ cache trong iTunes

Bước 2: Trong cửa sổ Advanced Preferenced hiện ra cập nhật , chuyển sang tab Advanced tổng hợp . Tìm đến mục Reset iTunes Store cache trực tuyến và nhấn vào Reset cache qua web . Đợi ứng dụng xóa bộ nhớ Cache xong nhấn OK tốc độ để kết thúc.

Hướng dẫn cách xóa bộ nhớ cache trong iTunes

hướng dẫn Trên đây chúng tôi tài khoản đã hướng dẫn mới nhất các bạn cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes vô hiệu hóa , đây là ứng dụng tăng tốc rất phổ biến giúp bạn kết nối mới nhất các thiết bị iOS sửa lỗi với máy tính hướng dẫn , thực hiện truy cập cài đặt , sao chép lấy liền các dữ liệu trên thiết dễ dàng hỗ trợ . Ngoài sử dụng iTunes ra bạn tính năng có thể tham khảo kích hoạt và sử dụng iTools hay Syncios cập nhật cũng qua mạng khá hiệu quả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/itunes-huong-dan-cach-xoa-bo-nho-cache-2882n.aspx
Các phiên bản iTunes dịch vụ được nhiều người tìm kiếm đó là itunes 11.1.3.8 lừa đảo , itunes 11.2.2.3 công cụ , itunes 11.3.1.2 ở đâu uy tín bởi tính ổn định giá rẻ và không phát sinh lỗi trong kích hoạt quá trình sử dụng


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext