Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán 1A

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán 1A

Với phần mềm kế toán 1A cập nhật , tự động các công việc kế toán nhanh nhất của bạn qua mạng sẽ trở nên đơn giản sử dụng và tiết kiệm thời gian một cách đáng kể hướng dẫn . Theo dõi hướng dẫn cài đặt như thế nào và sử dụng phần mềm kế toán 1A mẹo vặt dưới đây full crack của Chúng tôi quản lý các bạn khóa chặn nhé ứng dụng .

Phần mềm kế toán 1A tải về với nhiều tính năng hỗ trợ công việc kế toán một cách hiệu quả nhất lừa đảo , tự động tính toán sổ sách ứng dụng , thông báo lỗi hạch toán phát sinh giúp bạn không còn phải lo lắng đối chiếu sổ sách danh sách , hỗ trợ lập bảng lương nhanh chóng dữ liệu , kê khai giảm giá và quyết toán thuế dễ dàng,. qua web . Cách cài đặt dữ liệu và sử dụng phần mềm kế toán 1A khóa chặn cũng an toàn rất đơn giản chia sẻ , dữ liệu các bạn ở đâu nhanh có thể tham khảo ở giảm giá dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán 1A

Hướng dẫn cài đặt hướng dẫn và sử dụng phần mềm kế toán 1A

Hướng dẫn cài đặt ở đâu tốt và sử dụng phần mềm kế toán 1A

Bước 1: Mở phần mềm tài khoản và Đăng nhập

Sau khi cài đặt phần mềm danh sách , bấm đôi chuột vào biểu tượng phần mềm Kế toán 1A qua mạng để mở.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán 1A

Bước 2: Tạo dữ liệu kế toán mới

lấy liền Trên màn hình Đăng nhập > Bấm nút dấu cộng [+] lấy liền và chọn hay nhất Thêm dữ liệu.

Chọn Tạo dữ liệu mới.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán 1A

Nhập thông tin như hình kích hoạt và bấm Thực hiện tính năng để tạo dữ liệu nơi nào . Phần mềm tốc độ sẽ tạo file dữ liệu mới tài khoản và quay trở lại màn hình Đăng nhập.

Bước 3: Đăng nhập lần đầu vào dữ liệu kế toán mới

nạp tiền Khi đăng nhập phần mềm lần đầu dịch vụ , bạn cần tạo mới dữ liệu kế toán nơi nào với thông tin hỗ trợ như sau:

- Dữ liệu kế toán: Đặt tên không dấu

- Người dùng: "admin" kinh nghiệm hoặc " ketoan"

- Mật mã: danh sách để trống

Sau đó kích hoạt , bạn cần khai báo Kỳ bắt đầu hạch toán giá rẻ để phần mềm tạo địa chỉ các thiết lập ban đầu cho dữ liệu.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán 1A

VD: Bạn tạo kỳ hạch toán cho tháng 01 như thế nào , năm 2019 ở đâu tốt thì dữ liệu kế toán mới nhất của bạn nhanh nhất sẽ bắt đầu từ 01/2019 an toàn . Kỳ bắt đầu hạch toán này sử dụng sẽ không sửa ở đâu uy tín được sau khi hỗ trợ đã thiết lập dữ liệu.

Bước 4: Đăng ký sử dụng

Ngay trong phần mềm Kế toán 1A có chức năng hỗ trợ bạn đăng ký sử dụng lần đầu dịch vụ hoặc đăng ký gia hạn sau khi lừa đảo đã hết hạn sử dụng.

hỗ trợ Khi có thông báo về việc gia hạn sử dụng khóa chặn , bấm nút Đăng ký mua tốc độ và điền giả mạo các thông tin vào mẫu phiếu đăng ký ( kích hoạt các thông tin này dữ liệu cũng chính là thông tin doanh nghiệp trực tuyến của bạn trong hệ thống phiếu sửa lỗi và báo cáo cài đặt của Kế toán 1A)

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán 1A

Nhập mã xác nhận (ví dụ trên hình là: XTZ) quản lý và bấm nút Đăng ký đăng ký vay để xác nhận đơn hàng công cụ . Sau khi đăng ký thành công hệ thống nơi nào sẽ tự động xác nhận đăng ký bản quyền và gửi lại Đơn đặt hàng vào email giá rẻ của Bạn.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán 1A

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-dat-va-su-dung-phan-mem-ke-toan-1a-43989n.aspx
hướng dẫn Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cài đặt xóa tài khoản và sử dụng phần mềm kế toán 1A hỗ trợ , hy vọng địa chỉ với phần mềm kế toán 1A kỹ thuật các bạn qua web sẽ dễ dàng ứng dụng và không còn gặp phải sai sót khi kiểm tra sổ sách nữa kỹ thuật . mật khẩu Ngoài ra mật khẩu các bạn giá rẻ cũng tổng hợp có thể tham khảo nhiều hơn vô hiệu hóa các phần mềm kế toán chuyển nghiệp khác tự động với bài viết tổng hợptop phần mềm kế toán thu chi hiệu quả nhất tài khoản đã lừa đảo được chia sẻ trên Chúng tôi an toàn để lựa chọn cho mình một phần mềm kế toán phù hợp nơi nào nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online