Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

cai hinh nen cho dien thoai android, Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

Bạn đang dùng điện thoại Android quảng cáo và cảm thấy nhàm chán ở đâu nhanh , vậy hãy thử thay đổi hỗ trợ , cài hình nền cho điện thoại Android lấy liền để giúp chiếc điện tạo lừa đảo của mình bắt mắt quản lý , đẹp hơn mới nhất , từ đó tạo hứng thú cho bạn tài khoản . ở đâu nhanh Bên cạnh hình ảnh chụp tải về , bạn qua web có thể tải ảnh đẹp trên mạng thanh toán để cài hình nền.

Bài này giúp bạn: Dễ dàng tạo diện mạo mới cho điện thoại Android 

Cài hình nền Android đối tải về với nhiều người giống như cách kích hoạt để tạo sự nổi bật trước bạn bè qua app và người thân ở đâu tốt , tổng hợp hoặc giá rẻ cũng có trường hợp bạn bắt gặp một bộ hình nền 3D hay hình nền chữ thư pháp ấn tượng download , bạn muốn tải về tải về và cài làm hình nền điện thoại Android.

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

Cài đặt hình nền cho điện thoại Android tạo diện mạo mới cho điện thoại

Không giống như khi cài hình nền desktop tài khoản , sử dụng để cài hình nền cho điện thoại Android hay cài nguyên nhân , đổi hình nền iPhone nguyên nhân , qua web các bạn mới nhất sẽ cần biết cách kích hoạt chức năng cài hình nền Android trực tuyến . Đối ở đâu nhanh với cài hình nền desktop qua web , giảm giá các bạn chỉ cần nhấp chuột phải lên ảnh muốn cài hình nền desktop miễn phí và chọn Set as desktop background.

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

* Áp dụng cho một số dòng điện thoại Android thế hệ mới

Bước 1: Truy cập Settings (Cài đặt) từ màn hình Homescreen tất toán của điện thoại Android.

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

Tìm đến mục Wallpaper (Hình nền) >Choose Wallpaper (Chọn hình nền).

Bước 2: Mặc định Android kích hoạt sẽ cung cấp cho người dùng tính năng rất nhiều thư mục lưu trữ hình nền khác nhau bản quyền , nơi nào và tùy theo cách bạn tải về hình nền cho máy tính hướng dẫn thì qua app sẽ có chi tiết những vị trí lưu trữ khác nhau lấy liền . Ví dụ như Thư viện trong hình là ứng dụng lưu trữ ảnh mặc định tính năng của máy sửa lỗi , sử dụng các mục khác như Tệp tin mật khẩu , Hình nền chia sẻ , Hình ảnh tăng tốc , Ảnh mật khẩu , File Commander,…đều là nơi chứa ảnh kích hoạt của nhiều ứng dụng bên thứ ba khác.

Trong bài viết cài đặt , Chúng tôi truy cập mục Thư viện link down để tìm ảnh nền vừa tải về từ trên mạng thông qua trình duyệt web.

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

Bước 3: Bạn tìm đến thư mục Download tốt nhất , công cụ bởi đây là thư mục lưu trữ gần như toàn bộ ứng dụng các file đăng ký vay , ảnh ứng dụng , video mẹo vặt mà bạn tải về từ trên mạng.

Click chọn vào hình nền vô hiệu hóa mà bạn vừa tải về từ trên mạng.

Bước 4: Tùy vào từng thiết bị Android danh sách sẽ cung cấp tính năng cuộn ảnh kiểm tra để bạn qua web có thể hiển thị ảnh nền dưới dạng kéo thanh toán và trượt qua từng Draw (Ô ứng dụng).

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

Trong hình bạn nhấn Apply (Áp dụng) > lựa chọn cài hình nền cho điện thoại Android trên Màn hình khóa bản quyền hoặc Màn hình chính danh sách , nguyên nhân hoặc thậm chí cài hình nền Android cho cả hai màn hình chính kiểm tra và khóa.

Kết quả sau khi bạn thiết lập hình nền Android trên điện thoại khá thú vị phải không.

* Áp dụng cho một số dòng điện thoại Android thế hệ cũ

Bước 1: Đầu tiên bạn nhấn ở đâu tốt và giữ ngón tay ở một điểm bất kỳ trên điện thoại tất toán . Tiếp đến chọn Đặt hình nền.

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

Bước 2: bạn cập nhật có thể thiết lập cho màn hình chờ chia sẻ , màn hình khóa bản quyền , bản quyền hoặc cả 2.

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

Bước 3: Chọn ảnh từ bộ sưu tập lừa đảo hoặc phải làm sao các hình có sẵn trên máy.

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

Bước 4: sử dụng Nếu chọn từ bộ sưu tập công cụ thì bạn di chuyển tới vị trí qua app mà ảnh tổng hợp được lưu trữ.

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

Kết quả cuối cùng.

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại Android

khóa chặn Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách cài hình nền cho điện thoại Android tối ưu . Tương tự phải làm sao với iPhone hay nhất , chúng tôi lấy liền cũng link down đã giới thiệu tới bạn cách đổi hình nền iPhone nơi nào để bạn dễ dàng thay đổi hình nền iPhone mới nguyên nhân . tốt nhất Nếu bạn muốn cài hình nền Android đơn giản địa chỉ , nhanh gọn lừa đảo thì chọn qua web các hình có sẵn trên máy lừa đảo . Ngược lại bạn cài đặt có thể sử dụng chi tiết những phần mềm khác tốc độ để chỉnh sửa ảnh tốt nhất thì trước khi lưu về máy miễn phí , bạn dịch vụ có thể tìm tới tùy chọn lưu ảnh nhanh nhất và cài hình nền Android.

kinh nghiệm rất nhiều quảng cáo các chủ đề hình nền desktop, hình nền 3D mới nhất , hình nền chữ thư pháp thú vị kiểm tra được Chúng tôi cung cấp danh sách , ở đâu uy tín các bạn trực tuyến có thể tùy ý chọn cho mình khóa chặn những bộ hình nền đặc sắc theo sở thích cập nhật nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-hinh-nen-cho-dien-thoai-android-4824n.aspx
Hy vọng thông qua dữ liệu những hướng dẫn trong bài viết này kiểm tra của Chúng tôi download , lừa đảo các bạn đang sử dụng Android qua mạng có thể biết cách cài nhanh nhất và thiết lập hình nền Android theo tối ưu mong muốn mật khẩu , tốt nhất sử dụng các bạn nên tải ảnh về máy tải về để thao tác cài hình nền Android trở nên dễ dàng hơn lấy liền nhé link down . Ngoài ra quản lý , bạn tải về có thể tham khảo cách chỉnh sửa ảnh bằng Photowonder khóa chặn để có tự động những bức ảnh đẹp hơn trên máy tính quảng cáo và điện thoại.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online